Top 4 khẩu trang 4 lớp y tế kháng khuẩn được tin dùng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của bạn tốt hơn trước sự xâm nhập của các loại bụi mịn, vi khuẩn, virus. Vậy khẩu trang trang y tế 4 lớp loại nào tốt hiện nay?

Tình hình dịch bệnh hiện nay vẫn đang rất căng thẳng và sử dụng khẩu trang vẫn là một trong những phương pháp giúp bạn tự bảo vệ mình một cách tốt nhất trước các loại vi khuẩn, virus gây bệnh. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những dòng khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn nào hiện được tin dùng nhất nhé?

Khẩu trang 4 lớp Dopha Galixa

Chiếc khẩu trang y tế này được thiết kế 4 lớp vô cùng dày dặn với vải không dệt 2 mặt cùng màng lọc ở giữa. Nhờ vậy mà sản phẩm cho hiệu quả rất tốt trong việc ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus cùng khói bụi tới hệ hô hấp của con người.

Khẩu trang y tế 4 lớp
Chiếc khẩu trang y tế 4 lớp này có thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng.

Chiếc khẩu trang kháng khuẩn này được thiết kế rất tinh tế, có thể ôm khít vào mũi, miệng và cằm, cho hiệu quả bảo vệ luôn là tốt nhất. Không những vậy, đi kèm với sản phẩm còn có thanh nẹp mũi, cho phép bạn có thể thoải mái điều chỉnh khẩu trang sao cho ôm sát nhất với sống mũi của mình, mang đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Với những ưu điểm kể trên, mẫu khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn này hiện rất được ưa chuộng. Sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các bệnh viện, phòng khám cùng các trung tâm y tế.

Khẩu trang 4 lớp kháng khuẩn than hoạt tính KHATRACO

Đây cũng là một trong những dòng khẩu trang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế với 4 lớp dày dặn cùng vải không dệt có chứa thành phần than hoạt tính. Nhờ vậy mà chiếc khẩu trang này cho tác dụng cực kỳ tốt trong việc bảo vệ hệ hô hấp của con người trước các loại bụi mịn và vi khuẩn gây bệnh.

Hiệu quả lọc bụi mịn và vi khuẩn của sản phẩm này được đánh giá rất cao, hoàn toàn không gây kích ứng trong quá trình sử dụng. Trong thành phần của chiếc khẩu trang này hoàn toàn không chứa sợi thủy tinh, không chứa các chất có thể gây ung thư da, không chì hay Condominium,… Sản phẩm này cũng thường xuyên được sử dụng trong các phòng khám và bệnh viện hiện nay.

Khẩu trang 4 lớp Tulips

Chiếc khẩu trang y tế Tulips này cũng được thiết kế với khả năng ôm sát vào mũi và miệng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa thanh nẹp mũi, cho phép người dùng có thể điều chỉnh kích thước của khẩu trang sao cho vừa vặn nhất với gương mặt của mình.

Khẩu trang 4 lớp y tế Tulips
Mẫu khẩu trang Tulips này cho hiệu quả lọc bụi bẩn, vi khuẩn và virus rất tốt

Hiệu quả lọc bụi bẩn của sản phẩm này được đánh giá rất cao. Không những vậy, sản phẩm còn rất được yêu thích bởi khả năng che nắng của mình. Chính vì vậy, với chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn Tulips này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong  các khu công nghiệp, trên tàu xe hoặc trong các nơi công cộng.

Đặc biệt, chiếc khẩu trang này được thiết kế không thấm nước, mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu cho người dùng. Sản phẩm rất an toàn với da, hoàn toàn không gây kích ứng cho làn da của bạn.

Khẩu trang 4 lớp Sen Việt

Đây cũng là một trong những dòng khẩu trang y tế 4 lớp bán chạy hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế rất đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với thị hiếu của người dùng.

khẩu trang Sen Việt
Sử dụng mẫu khẩu trang 4 lớp này sẽ giúp bảo vệ bạn tốt hơn trước các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

Chiếc khẩu trang y tế kháng khuẩn Sen Việt này cho hiệu quả rất tốt trong việc ngăn ngừa bụi bẩn, bao gồm cả các hạt bụi nhỏ và mịn, phấn hoa hay các loại hóa chất độc hại khác. Sản phẩm cũng có thể bảo vệ hệ hô hấp của bạn trước sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, virus gây bệnh.

Mỗi chiếc khẩu trang Sen Việt này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm không gây kích ứng da trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 4 khẩu trang 4 lớp hiện được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hi vọng qua bài viết trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất, giúp bảo vệ bản thân và gia đình được tốt hơn trước đại dịch Covid-19.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 6 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn tốt nhất

Top 6 khẩu trang y tế 4 lớp kháng khuẩn tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang y tế 4 lớp được bán tràn lan tại các cửa hàng, hiệu thuốc,... Vậy nên, để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng thì bạn đừng bỏ qua danh sách top 6 dưới đây mà Websosanh đã tìm hiểu và tổng hợp nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!