Top 4 loại khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang vải kháng khuẩn được ra mắt thị trường với công dụng không thua kém gì khẩu trang y tế, mà còn có thể tái sử dụng nhiều lần.

Khẩu trang chính là lớp bảo vệ hiệu quả để mỗi người có thể sử dụng bảo vệ sức khỏe của mình, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng khẩu trang y tế cao dẫn đến tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế.

Chính vì vậy, những chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn được ra đời với công dụng không thua kém gì khẩu trang y tế, mà còn có thể tái sử dụng nhiều lần. Dưới đây là top các loại khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng mà bạn nên sử dụng.

Top các loại khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng

1. Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Nagakawa

Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Nagakawa

Khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Nagakawa là một thương hiệu khẩu trang của Việt Nam, được sản xuất hoàn toàn dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản.

Về chất liệu cấu tạo, khẩu trang Nagakawa được làm từ vải dệt kim. Thiết kế 2 lớp vải giúp kháng khuẩn và chống bụi một cách hiệu quả. Chất liệu vải dệt kim đặc thù có thể hạn chế gần như hoàn toàn những hạt bụi nhỏ. Sản phẩm cũng có khả năng chống được tia cực tím nữa đấy. Đặc biệt, khẩu trang Nagakawa có thể tái sử dụng lên tới 30 lần bằng cách giặt nhẹ và phơi khô từng lớp khẩu trang.

Loại khẩu trang này được thiết kế với màu trắng sạch sẽ, ôm vừa khít gương mặt nên có thể chống bụi và kháng khuẩn tốt.

Bộ 10 khẩu trang vải kháng khuẩn 2 lớp Nagakawa được bán với giá rất hợp lý chỉ từ 95.000 đồng.

2. Khẩu trang kháng khuẩn HACO PM2.5

Khẩu trang kháng khuẩn PM2.5

Thương hiệu HACO đã cho ra mắt những chiếc khẩu trang vải vừa có thể kháng khuẩn, vừa chống bụi PM2.5 trong tình trạng ô nhiễm môi trường cũng như dịch bệnh COVID-19 như hiện nay.

Khẩu trang vải kháng khuẩn HACO được làm hoàn toàn bằng vải cotton. Vì vậy, bạn có thể yên tâm vì sản phẩm thoáng khí, không gây khó thở trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, quai đeo co dãn không gây khó chịu khi phải đeo trong thời gian dài.

Để bảo vệ môi trường, khẩu trang kháng khuẩn HACO được thiết kế để có thể sử dụng lại lên tới 30 lần, mà vẫn đảm bảo được công dụng kháng khuẩn và bụi cực tốt.

Khẩu trang kháng khuẩn PM2.5 HACO hiện đang được bán combo 5 chiếc, với ưu đãi lên tới 55% chỉ từ 79.000 đồng cho mỗi combo.

 3. Khẩu trang in chống virus than hoạt tính AsiaMask chuẩn N95

 Khẩu trang in chống virus than hoạt tính AsiaMask chuẩn N95

Khẩu trang than hoạt tính AsiaMark chuẩn N95 được thiết kế ôm khít gương mặt như những chiếc khẩu trang vải khác, với màu xanh da trời tạo cảm giác mát mẻ.

Điểm nổi bật của AsiaMark là cấu tạo khẩu trang gồm tận 4 lớp. Lớp vải chính ngoài cùng, lớp lọc bụi cao cấp giúp giữ những phần tử bụi lại. Lớp than hoạt tính có khả năng ngăn chặn virus, vi khuẩn gây hại và cả những tinh thể bụi có kích thước vô cùng nhỏ. Lớp vải thấm mồ hồi tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người dùng khi đeo.

Những chiếc khẩu trang AsiaMark N95 giúp bạn bảo vệ hệ hô hấp, đồng thời chống lại các tác nhân bên ngoài gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

4. Khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp Protech Mask

Khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp Protech Mask

Chiếc khẩu trang này gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo. Nó vừa ôm khít khuôn mặt, vừa có form vải thiết kế nhô lên thay cho gọng định hình mũi.

Về cấu tạo, Protech Mask có 3 lớp với 4 tính năng ưu việt là kháng khuẩn, kháng tia UV, kháng nước và lọc bụi. Nhờ chất liệu vải không dệt trong y tế mà Protech đem lại cảm giác mềm mại khi sử dụngvà vô cùng an toàn cho da bạn. Bạn có thể giặt 30 lần và sử dụng lại mà vẫn giữ nguyên được công năng kháng khuẩn lên tới 70%.

Trên thị trường hiện nay, khẩu trang Protech Mask đang có 2 dòng chính là khẩu trang đen dành cho người lớn và khẩu trang trắng dành cho trẻ em từ 3-10 tuổi. Với giá chỉ từ 19.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp cao cấp này.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!