Top 4 kính bơi tráng gương bán chạy nhất năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi tráng gương được nhiều người lựa chọn vì có khả năng giảm chói và phản chiếu của ánh mặt trời, giúp bảo vệ mắt và có khả năng quan sát tốt hơn. Vậy đâu là sản phẩm kính bơi tráng gương bán chạy nhất năm 2020?

Không chỉ có chất lượng tốt, kính bơi tráng gương còn có thiết kế cực kỳ đẹp mắt, thời trang và đẳng cấp. Với Top 4 sản phẩm kính bơi tráng gương bán chạy nhất trên thị trường hiện nay chúng tôi chia sẻ dưới đây, hy vọng các bạn sẽ dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình!

Kính bơi tráng gương
Kính bơi tráng gương

1. Kính bơi tráng gương View V121MR

– Thương hiệu: View.

– Xuất xứ: Nhật Bản.

– Giá bán tham khảo: 549.000 VNĐ.

– Chất liệu: Tròng kính làm từ chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonate; dây đeo, cầu mũi và khuy chỉnh dây là từ Elastomer.

Kính bơi tráng gương View V121MR là sản phẩm dùng trong thi đấu chuyên nghiệp, được rất nhiều vận động viên bơi lội nổi tiếng sử dụng.

– Lớp tráng gương cao cấp có tác dụng chống lóa, chống chói, chống sương mù, chống tia UV cực hiệu quả.

– Thiết kế kính dạng hình dẹt, ít gồ lên và không có phần gioăng cao su nên có tác dụng giảm thiểu sức cản của nước tới 47% so với các sản phẩm kính bơi thông thường.

– Kiểu dáng kính tinh tế và đẳng cấp với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn gồm trắng bạc, đen vàng cam, xanh ngọc và xanh dương.

Kính bơi tráng gương View V121MR
Kính bơi tráng gương View V121MR

2. Kính bơi tráng gương Arena AGG260M

– Thương hiệu: Arena.

– Xuất xứ: Ý.

– Giá bán tham khảo: 379.000 VNĐ.

– Thiết kế kính bơi tráng gương Arena AGG260M sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn rất năng động, thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng.

– Tròng kính sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonate trong suốt, có tầm nhìn rộng và sắc nét giúp quan sát tốt khi ở dưới nước.

– Phần viền kính tiếp xúc trực tiếp với mắt được làm từ silicon cao cấp mềm mại và có độ đàn hồi cao. Chất liệu silicone chuyên dùng trong y tế nên rất an toàn, không gây kích ứng da, không gây hằn đỏ và đau dù đeo kính trong thời gian dài.

– Mặt kính được tráng gương đặc biệt có tác dụng chống chói lóa, chống tia UV, chống nước ngưng tụ trên kính nên giúp bạn có tầm nhìn tốt nhất khi ở dưới nước.

– Dây đeo của kính bơi tráng gương Arena AGG260M cũng được làm từ chất liệu silicon, đặc biệt có thể điều chỉnh độ rộng chật dễ dàng để phù hợp với kích thước vòng đầu của từng người.

Kính bơi tráng gương Arena AGG260M
Kính bơi tráng gương Arena AGG260M

3. Kính bơi tráng gương TYR Alcor Metallised

– Thương hiệu: TYR.

– Xuất xứ: Mỹ.

– Giá bán tham khảo: 474.000 VNĐ.

– Chất liệu: Tròng kính làm từ nhựa Polycarbonate; viền kính làm bằng silicon giúp ngăn không cho nước tràn vào mắt.

Kính bơi tráng gương TYR Alcor Metallised được tráng phủ lớp mirror bằng công nghệ cao nên có tác dụng chống sương mờ giúp người dùng luôn nhìn mọi vật dưới nước dễ dàng.

– Lớp tráng phủ còn có tác dụng chống tia UV giúp chống lóa mắt, nhất là khi bơi ở ngoài trời với cường độ ánh sáng mạnh.

– Dây đeo làm từ silicon mềm mại và có độ đàn hồi cao; có thể điều chỉnh độ rộng chật cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt, dây đeo thiết kế dạng đôi nên rất chắc chắn, tránh tình trạng kính bị xê dịch khi đang bơi.

– Gọng mũi của kính có 3 gọng nên có thể thay đổi theo sở thích.

Kính bơi tráng gương TYR Alcor Metallised
Kính bơi tráng gương TYR Alcor Metallised

4. Kính bơi tráng gương Aryca WG821D

– Thương hiệu: Aryca.

– Xuất xứ: Trung Quốc.

– Giá bán tham khảo: 330.000 VNĐ.

– Phần mắt kính bơi tráng gương Aryca WG821D được làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp; viền mắt kính bằng silicon mềm mai và có độ bền cao.

– Mặt ngoài của mắt kính được phủ tráng gương nên tránh được sương mù và tia cực tím nên có thể thoải mái bơi lội ngoài trời.

– Dây đeo bằng silicon, có thể điều chỉnh kích thước thoải mái và dễ dàng.

Kính bơi tráng gương Aryca WG821D
Kính bơi tráng gương Aryca WG821D

Với những gợi ý ở trên, hy vọng các bạn có thể dễ dàng chọn mua được cho mình một sản phẩm kính bơi tráng gương ưng ý và phù hợp nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!