Kính bơi tráng gương có ưu điểm và nhược điểm gì? Loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kính bơi tráng gương với rất nhiều ưu điểm và có cả những nhược điểm mà khi sử dụng bạn sẽ gặp phải. Để biết loại kính bơi tráng gương có phù hợp với mình không bạn hãy tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây nhé!

Kính bơi tráng gương là gì?

Kính bơi tráng gương là loại kính bơi được thiết kế nhằm giảm độ chói và sự phản chiếu của mặt trời giúp bảo vệ cho đôi mắt của bạn tốt hơn và giúp bạn quan sát được tốt hơn. Thích hợp để sử dụng khi đi biển, hoặc bơi ở những nơi có cường độ ánh sáng mạnh. Ngoài ra kính bơi tráng gương còn mang đến cho người dùng sự sang chảnh và cao cấp hơn hẳn so với những loại kính bơi thông thường.

Kính bơi tráng gương có ưu điểm và nhược điểm gì?

Kính bơi tráng gương được biết đến với các ưu điểm và nhược điểm như:

Ưu điểm:

  • Ưu điểm đầu tiên mà ai cũng nhận thấy là kính bơi tráng gương có tính thẩm mỹ cao, rất đẹp và trẻ trung năng động. Đặc biệt đối với dòng kính racing.
  • Chống tia tử ngoại (UV) tốt hơn nhiều kính bơi thường. Khi bơi outdoor mới phát huy tác dụng này.
  • Lớp tráng gương chống trầy xước tốt hơn? Cũng không hẳn, không bảo quản cẩn thận kính nào cũng dễ trầy hết.
  • Mọi người xung quanh không thể nhìn thấy mắt bạn. Do vậy thoải mái ngắm nghía, tia chỗ này chỗ nọ không cần lo ngại. Trong thi đấu, điều này còn có ý nghĩa để tránh sự thăm dò ý đồ của đối thủ qua ánh mắt.
  • Kính bơi tráng gương hay không tráng gương đều có loại mắt sáng-tối phù hợp từng điều kiện tập luyện indoor hay outdoor. Không phải cứ tráng gương là tối đi, chỉ dùng để bơi ngoài trời. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhược điểm:

  • Kính bơi tráng gương đắt hơn kính bơi thông thường vì sản xuất và tráng phủ lớp mirror đòi hỏi công nghệ cao và phức tạp.
  • Kính bơi tráng gương chỉ thích hợp sử dụng ngoài trời và nơi có cường đồ ánh sáng mạnh.

Kính bơi tráng gương loại nào tốt nhất?

Một số loại kính bơi tráng gương loại tốt nhất mà bạn có thể tham khảo sẽ được giới thiệu dưới đây.

1. Kính bơi tráng gương Arena AGL – 240M

– Thích hợp sử dụng cho cả vận động viên chuyên nghiệp hay các vận động viên không chuyên – Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, bám sát mặt các tác dụng giảm được tối đa lực cản của nước – Có khả năng chống tia UV – Chống sương mù hiệu quả – Chất liệu: 70% Polycarbonate, 20% Silicone, 10% Nhựa nhiệt dẻo Elastomer. – Có thể sử dụng kính này để chơi 3 môn phối hợp và bơi lội.

– Giá bán tham khảo: 696.000 VND

Kính bơi tráng gương Arena AGL - 240M
Kính bơi tráng gương Arena AGL – 240M

2. Kính bơi tráng gương Sportslink Aryca WG821DA

– Kiểu dáng thiết kế trẻ trung và năng động. Với thiết kế ôm sát và vừa vặn với mặt để giảm lực cản của nước và không để nước vào mắt khi ở dưới nước – Dây đeo của kính bơi được thiết kế chuyên nghiệp với khóa 4 chấu chắc chắn và đảm bảo đem lại sự thoải mái và bền bỉ cho người dùng. – Sử dụng chất liệu an toàn từ Polycarbonate có tráng phản quang, Silicone mềm và PU thân thiện môi trường. – Có khả năng chống tia UV – Chống sương mù hiệu quả

– Giá bán tham khảo: 105.000 VND

Kính bơi tráng gương Sportslink Aryca WG821DA
Kính bơi tráng gương Sportslink Aryca WG821DA

3. Kính bơi tráng gương không đệm cao su View V121MR

Kính bơi được thiết kế không có đệm cao su giúp giảm chiều cao của mắt kính, kết hợp với ôm khít mặt nhằm hạn chế đến mức tối đa độ cản của nước, giúp người bơi có thể tăng tốc và đạt kết quả tốt nhất trong khi bơi. Tuy nhiên do không có cao su nên sẽ khó đeo hơn và chỉ đeo được thời gian ngắn nếu đeo lâu sẽ gây ra vết hằn ở hốc mắt.

Giá bán tham khảo: 440.000 VND

Kính bơi tráng gương không đệm cao Su View V121MR
Kính bơi tráng gương không đệm cao Su View V121MR

Trên đây là một số thông tin về kính bơi tráng gương, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng kính bơi này và có thể đưa ra những lựa chọn tốt nhất cho những buổi đi bơi của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 kính bơi tráng gương bán chạy nhất năm 2020

Top 4 kính bơi tráng gương bán chạy nhất năm 2020

Kính bơi tráng gương được nhiều người lựa chọn vì có khả năng giảm chói và phản chiếu của ánh mặt trời, giúp bảo vệ mắt và có khả năng quan sát tốt hơn. Vậy đâu là sản phẩm kính bơi tráng gương bán chạy nhất năm 2020?

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!