Top 4 lò nướng đối lưu tốt cho gia đình bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chiếc lò nướng đối lưu nào tốt và phù hợp, vậy thì hãy tham khảo ngay 4 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Lò nướng đối lưu sẽ giúp chế biến các món nướng được thơm ngon, vàng giòn, không bị cháy két và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Lò nướng đối lưu là gì?

Lò nướng đối lưu là loại lò nướng được trang bị quạt đảo chiều (hay quạt đối lưu) và các thanh nhiệt. Quạt đối lưu sẽ giúp lưu thông nhiệt và làm nhiệt độ ở trong lò ổn định hơn. Nó giúp làm xua tan đi khí lạnh bao quanh thực phẩm và thổi khí nóng vào giúp thực phẩm nhanh chín và chín đều hơn. 

Nguyên lý hoạt động và cấu tạo của lò nướng đối lưu không khác gì so với lò nướng thông thường. Điện năng sẽ đốt nóng cách thanh nhiệt và làm nóng mọi thức ở trong khoang lò qua đó giúp thức ăn chín đều.

Review top 4 lò nướng đối lưu tốt nhất hiện nay

Dưới đây, chúng tôi sẽ review cho các bạn top 4 lò nướng đối lưu tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

1. Lò nướng đối lưu Sanaky VH3599S2D

Lò nướng đối lưu Sanaky VH3599S2D
Lò nướng đối lưu Sanaky VH3599S2D

Sanaky VH3599S2D có kiểu dáng gọn gàng, hiện đại và dễ dàng kết hợp với mọi không gian sử dụng. Lò có dung tích 35 lít cũng kích thước khoang lò cao 23 x rộng 36 x sâu 31.5 cm giúp bạn có thể nướng gà việt khoảng 2kg. Vỏ ngoài bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện, mặt kính cường lực dày 2 lớp giúp giữ nhiệt tốt. Khoang lò bằng thép không gỉ bền tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò nướng đối lưu Sanaky VH3599S2D có công suất 1600W, tùy chỉnh nhiệt độ từ 100 – 230 độ C bằng núm vặn cơ, dễ dàng chọn lựa tùy theo món nướng giúp món ăn chín nhanh và chín ngon hơn. Với 5 chế độ nướng giúp người dùng chủ động lựa chọn để món nướng chín ngon và chín đẹp mắt như ý. Lò nướng đa năng với thiết kế quạt đối lưu giúp nhiệt độ tỏa đều khắp khoang lò, do đó món nướng được chín đều và ngon hơn.

2. Lò nướng đối lưu Bluestone EOB-7548

Lò nướng đối lưu Bluestone EOB-7548
Lò nướng đối lưu Bluestone EOB-7548

Bluestone EOB-7548 sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng với vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện và màu đen tinh tế. Bluestone EOB-7548 có dung tích 38 lít đủ rộng để có thể nướng gà nguyên con dưới 1.5 kg, 1 ổ bông lan tầm 22cm…Lò nướng đa năng có bảng điều khiển nút vặn dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi. 

Bluestone EOB-7548 là dòng lò nướng quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt độ đều hơn ở trong khoang lò. Bên trong lò còn có đèn giúp quan sát quá trình nướng được dễ dàng hơn. Lò nướng có xiên quay giúp nướng gà vịt nguyên con một cách dễ dàng hơn.

3. Lò nướng đối lưu Kangaroo KG4001

Lò nướng đối lưu Kangaroo KG4001
Lò nướng đối lưu Kangaroo KG4001

Kangaroo KG4001 có thiết kế sang trọng với vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện sáng bóng, màu sắc hiện đại, bắt mắt và làm đẹp cho không gian bếp sử dụng. Lò có dung tích 40 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Khoang lò bằng thép không gỉ bền bỉ, nướng an toàn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Lò nướng đối lưu Kangaroo KG4001 hoạt động với công suất 60W, cùng quạt đối lưu luân chuyển khí nóng giúp nướng thức ăn chín nhanh, chín đều và thơm ngon. Lò được trang bị thanh đốt điện trở kép gia nhiệt hiệu quả, nướng nhanh và đều cả 2 mặt. 

4. Lò nướng đối lưu Electrolux EOB3434BOX

Lò nướng đối lưu Electrolux EOB3434BOX
Lò nướng đối lưu Electrolux EOB3434BOX

Electrolux EOB3434BOX có thiết kế đẹp, kiểu âm tủ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả. Lò có dung tích 72 lít đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình đông người, quán ăn, khách sạn…Khoang lò được tráng men sáng bóng, dễ dàng lau chùi, cùng đen trong khoang lò giúp bạn theo dõi quá trình nấu bên trong dễ dàng mà không cần mở cửa lò.

Lò nướng đối lưu Electrolux EOB3434BOX có bảng điều khiển nút vặn, màn hình Led hiển thị rõ ràng và dễ dàng thao tác để người dùng tùy chỉnh các chức năng, mức nhiệt độ, hẹn giờ một cách nhanh chóng. Quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt lượng khắp trong lò để thực phẩm chín đều, ngon hơn.

Qua bài viết trên, chắc các bạn đã phần nào hiểu hơn về lò nướng đối lưu và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được chiếc lò nướng đối lưu tốt nhất và phù hợp nhất với căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!