Top 4 loại bếp hồng ngoại được yêu thích nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đâu là bếp hồng ngoại tốt nhất? Cùng điểm qua 4 loại bếp được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Nếu bạn đang tìm cho mình những loại bếp hồng ngoại tốt nhất trên thị trường hiện nay thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hãy cùng điểm danh qua top 4 dòng bếp được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay nhé.

1. Bếp hồng ngoại Kangaroo

1.1 Xuất xứ

Kangaroo là thương hiệu gia dụng, thiết bị nhà bếp Việt Nam liên doanh với Hàn Quốc. Các sản phẩm thương hiệu được đánh giá cao về độ bền, tính năng với giá bình dân. Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu như máy lọc nước, nồi cơm điện Kangaroo được review cực kỳ tốt, chảo, bếp hồng ngoại,… dần dà xuất hiện trong nhiều căn bếp của gia đình người Việt.

Các sản phẩm thương hiệu được đánh giá cao về độ bền
Các sản phẩm thương hiệu được đánh giá cao về độ bền

1.2 Bếp hồng ngoại Kangaroo gồm loại nào?

Bếp hồng ngoại đơn là loại bếp có 1 mặt bếp nấu phù hợp với gia đình 2-3 thành viên, cho các bữa lẩu, tiệc ngoài trời… với thiết kế nhỏ, sang trọng phù hợp nhiều không gian.

Bếp hồng ngoại đôi – bếp có 2 mặt bếp nấu phù hợp nhu cầu sử dụng các gia đình đông thành viên. Với công suất đến 4000W, sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo đôi luôn đánh giá cao trong cuộc sống hiện đại.,

Bếp hồng ngoại kết hợp với bếp từ: Với 1 bên là bếp hồng ngoại, 1 bên là bếp từ có khả năng làm chín thức ăn bằng từ trường giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn tùy thuộc theo sở thích, nhu cầu.

1.3 Chất liệu bếp & mâm nhiệt

Phần mặt bếp được sử dụng chất liệu kính cường lực với khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt. Mâm nhiệt được làm bằng dây mayso giúp cho việc truyền nhiệt nhanh hơn từ đáy nồi, tiết kiệm được thời gian nấu ăn đáng kể cho người dùng.

  • Những mã sản phẩm bếp hồng ngoại Kangaroo: KG498N, KG416i…

2. Bếp hồng ngoại Fagor

2.1 Các tính năng nổi bật

Bếp hồng ngoại của hãng Fagor có nhiều tính năng nổi bật như có khả năng chịu lực cao, chịu nhiệt tốt qua mặt kính siêu bền. Bên cạnh đó, sở hữu màn hình cảm ứng, đèn LED hiện đại giúp cho người dùng dễ thao tác.

Bếp hồng ngoại Fagor
Bếp hồng ngoại Fagor

2.2 Chất liệu bếp tốt

Bếp hồng ngoại Fagor có sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho khu vực bếp khác nhau. Bên cạnh đó, mặt bếp kính có thêm khả năng chống nhiệt tốt, dễ lau chùi, thân bếp nhựa cao cấp mang đến độ bền cao khi sử dụng.

2.3 Tự động ngắt bếp

Bếp hồng ngoại Fagor có khả năng tự ngắt khi hoạt động quá tải, giúp người dùng an tâm sử dụng bếp. Bên cạnh đó còn đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm.

  • Những mã sản phẩm bếp hồng ngoại Fagor 2VFT 211AS, 2VFT 700AS, 2VFT-750S…

3. Bếp hồng ngoại Goldsun

3.1 Không hoạt động khi không có nồi

Hoạt động bằng tia hồng ngoại truyền trực tiếp lên nồi vì thế bếp không hoạt động khi không có nồi. Nhờ thế, giúp tiết kiệm điện năng như đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bếp hồng ngoại Goldsun
Bếp hồng ngoại Goldsun

3.2 Thiết kế mẫu mã

Các sản phẩm của bếp hồng ngoại Goldsun có thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp màu đen và các họa tiết bắt mắt. Nhờ cấu tạo thủy tinh thấu kính hội tụ tăng độ bền cho sản phẩm, dễ dàng lau chùi.

  • Những mã sản phẩm bếp hồng ngoại Goldsun: GIF3511-D, GIF3500-M, GIC3502M, Ceramic ECC-GHY108…

4. Bếp hồng ngoại Sunhouse

4.1 Xuất xứ thương hiệu bếp Sunhouse

Tiền thân công ty TNHH Phú Thắng, Sunhouse là tên thương hiệu sản xuất các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp hàng đầu Việt Nam. Các sản phẩm tại Sunhouse ứng dụng công nghệ tiên tiến trên thế giới, liên kết Hàn Quốc mang đến các sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp. Một số sản phẩm tiêu biểu kể đến Sunhouse như nồi cơm điện, lò vi sóng, lò nướng, máy xay, bếp nấu bằng hồng ngoại…

Hoạt động tia hồng ngoại được truyền trực tiếp lên nồi
Hoạt động tia hồng ngoại được truyền trực tiếp lên nồi

4.2 Khóa an toàn

Chức năng khóa an toàn tốt không? Bạn có thể an tâm về chức năng đó để đảm bảo an toàn, dễ dàng thực hiện trên bảng điều khiển bếp. Chức năng này hạn chế việc trẻ em đụng vào không an toàn.

4.3 Khóa bảng điều khiển

Khóa bảng điều khiển là tính năng an toàn không thể không kể đến bếp sử dụng tia hồng ngoại Sunhouse. Khóa bảng điều khiển là cách hạn chế việc chạm vào bếp khiến bếp hoạt động khi không mong muốn xảy ra.

  • Những mã sản phẩm bếp hồng ngoại Sunhouse: SHD6005, SHD6017, SHD6015, SHD6014…

Kết luận

Hy vọng thông tin về bếp hồng ngoại phía trên tăng thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp gia đình. Đừng quên chọn sắm một chiếc bếp hồng ngoại chính hãng, gọn nhẹ và tiết kiệm được nhiên liệu.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!