Top 4 loại sữa hữu cơ không đường thơm ngon, tốt cho sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa hữu cơ không đường chính là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng lành mạnh. Quy trình sản xuất sữa đảm bảo an toàn nghiêm ngặt từ khâu chọn giống bò tới nuôi dưỡng, thu hoạch và chế biến sữa nên người tiêu dùng không cần lo lắng về chất lượng, hương vị sữa.

Để biết nên chọn loại sữa hữu cơ không bổ sung đường nào tốt cho cả gia đình, bạn đọc hãy tham khảo những gợi ý dưới đây:

1. Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk organic 100% không đường – Giá tham khảo: 42.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml

Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk – nhãn hàng quen thuộc với người Việt, ra đời vào năm 1976. Sữa Vinamilk organic 100% đạt chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu. Đàn bò được nuôi dưỡng trên đồng cỏ organic cao nguyên Đà Lạt, nguồn thức ăn chuẩn organic với cỏ mombasa và yến mạch giàu dưỡng chất, không sử dụng thuốc trừ sâu, đảm bảo chất lượng và sự an toàn của sữa hữu cơ không đường Vinamilk.

Sữa Vinamilk organic 100%
Sữa Vinamilk organic 100% không đường bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể

Sữa Vinamilk organic 100% có nhiều năng lượng, chất đạm, canxi, chất béo, carbohydrate cùng nhiều vitamin và khoáng chất. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, chiều lòng cả những người dùng khó tính. Với mức giá hợp lý và đạt chuẩn chất lượng châu Âu, sữa tươi hữu cơ Vinamilk Organic là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe người sử dụng.

2. Sữa hữu cơ không đường vị dừa Ecomil – Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/hộp 1L

Sữa dừa không đường hữu cơ Ecomil với thành phần 100% organic được nhập khẩu từ Tây Ban Nha là sản phẩm an toàn khi sử dụng lâu dài cho cả gia đình, kể cả trẻ em trên 1 tuổi. Đây là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, không sử dụng chất bảo quản hay hóa chất độc hại, tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Sữa dừa không đường hữu cơ Ecomil
Sữa dừa không đường hữu cơ Ecomil an toàn cho sức khỏe

Thành phần sữa gồm: Nước, sữa dừa, tinh bột sắn, hương liệu dừa tự nhiên, muối biển (từ nông nghiệp hữu cơ). Sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về đường ruột, hạn chế táo bón. Sữa còn góp phần tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tim mạch, giúp ổn định đường huyết (tốt cho bệnh nhân tiểu đường, người cần giảm cân,…). Đặc biệt, loại sữa organic này còn giúp cải thiện sức khỏe làn da, phòng chống lão hóa hiệu quả.

3. Sữa hạnh nhân không đường Organic Australia’s Own – Giá tham khảo: 100.000 VNĐ/hộp 1L

Một trong những loại sữa hữu cơ không đường tốt cho sức khỏe, đang được nhiều gia đình lựa chọn chính là sữa hạnh nhân không ngọt Organic Australia’s Own. Sản phẩm được làm từ loại hạt hữu cơ chọn lọc, không chứa chất bảo quản, chất nhũ hóa, không chứa lactose và cholesterol, không chứa đường, an toàn khi sử dụng.

Sữa hạnh nhân không đường Organic Australia’s Own
Sữa hạnh nhân không đường Organic Australia’s Own có hương vị thơm ngon

Sữa hạt hạnh nhân hữu cơ không đường Organic Australia’s Own có mùi vị thơm, béo của hạnh nhân tươi kết hợp cùng hương vị dịu nhẹ của chiết xuất dầu hướng dương hữu cơ. Bạn có thể dùng loại sữa hữu cơ này vào bữa sáng, trưa hay tối đều được. Sữa sử dụng được cho người ăn chay. 

4. Sữa hữu cơ không đường 4Care Balance Organic vị gạo – Giá tham khảo: 72.000 VNĐ/lốc 3 hộp x 180ml

Sữa gạo hữu cơ không đường 4Care Balance Organic Thái Lan được sản xuất từ 98% gạo lứt hương lài chuẩn hữu cơ theo công nghệ tiệt trùng tiên tiến. Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, chất hóa học, lactose, gluten, cholesterol hay các thành phần gây dị ứng.

Sữa gạo hữu cơ không đường 4Care Balance Organic
Sữa gạo hữu cơ không đường 4Care Balance Organic giàu canxi

Bên cạnh đó, loại sữa hữu cơ này còn chứa nhiều chất dinh dưỡng, giúp bổ sung canxi cho cơ thể nhờ tảo biển tự nhiên Lithothamnion thu hoạch từ New Zealand. Sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ của USDA và EU, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trên đây là thông tin về 4 loại sữa hữu cơ không đường thơm ngon của những thương hiệu uy tín, quen thuộc với người dùng Việt mà Websosanh.vn đã cung cấp bạn có thể tham khảo. Các sản phẩm trên đều đạt chứng nhận hữu cơ của các tổ chức uy tín trên thế giới nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Chúc bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp với gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Từ lâu, sữa tươi hữu cơ đã trở thành nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe con người, giúp cơ thể khỏe mạnh và cân đối dinh dưỡng. Sữa hữu cơ TH True Milk chính là một trong những loại sữa tươi được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đánh giá bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức từ A-Z

Đối với những người yêu thích khám phá bia, sành bia lâu năm thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm bia 30 độ Schorsch Bock nhập khẩu Đức - là một trong những loại bia có nồng độ cao nhất thế giới. Nếu bạn cũng có chút tò mò muốn biết về sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết sau:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!