Top 4 loại sữa yến mạch hữu cơ ngon và sạch cho cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm gần đây, nhu cầu sử dụng sữa yến mạch hữu cơ để thay thế các sản phẩm từ sữa động vật đang dần trở nên phổ biến. Sữa yến mạch organic là lựa chọn lý tưởng cho những người bị dị ứng hoặc không dung nạp được sữa. 

Vậy trên thị trường có các loại sữa yến mạch hữu cơ nào có kết cấu mịn, thơm ngọt tự nhiên, lý tưởng để lựa chọn cho gia đình? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 4 gợi ý dưới đây bạn nhé!

1. Sữa yến mạch hữu cơ Markal – Giá khoảng: 110.000 VNĐ/bịch 1 lít

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Markal của Pháp – nhà cung cấp các chế phẩm từ ngũ cốc và gạo hữu cơ an toàn. Thành phần của sữa yến mạch Markal là nước, yến mạch hữu cơ và muối, đạt các tiêu chí hữu cơ của AU, EU. 

Sữa yến mạch hữu cơ Markal
Sữa yến mạch hữu cơ Markal thơm ngon, dễ uống

Sữa yến mạch organic Markal có màu trắng đục, vị béo, ngọt tự nhiên. Trong sữa yến mạch có hàm lượng cao các chất dinh dưỡng như chất xơ, vitamin A, B1, B6, B12, C, D, E, K,… không chứa lactose và có hàm lượng chất béo rất thấp. Dùng sữa yến mạch mỗi ngày giúp giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, đau tim và béo phì. 

Đối tượng sử dụng sữa yến mạch hữu cơ Markal: Trẻ em, người lớn tuổi, người bị cao huyết áp, tiểu đường, người muốn giảm cân,… 

2. Sữa yến mạch organic Natumi – Giá khoảng: 130.000 VNĐ/bịch 1 lít

Natumi là một trong những thương hiệu lớn tại Đức, chuyên sản xuất các loại đồ uống có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, phù hợp với chế độ ăn uống thuần chay. Sữa yến mạch hữu cơ Natumi có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa và duy trì vẻ đẹp tươi trẻ của vóc dáng, làn da. Đồng thời, sản phẩm còn có hàm lượng calo thấp, cung cấp nguồn vitamin dồi dào, giúp tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể để người dùng giữ được vóc dáng thon thả, khỏe mạnh.

Sữa yến mạch Natumi
Sữa yến mạch Natumi tốt cho sức khỏe

Sữa yến mạch organic Natumi có 3 hương vị là:

  • Sữa yến mạch Vani: Là sự kết hợp của yến mạch và một chút Vani Bourbon của vùng Madagascar, mang đến cho người dùng hương vị tuyệt hảo;
  • Sữa yến mạch Barista: Là sự kết hợp của yến mạch và đậu nành, không thêm đường, có hương vị thơm ngon tự nhiên;
  • Sữa yến mạch có canxi: Được bổ sung thêm hàm lượng canxi chất lượng cao từ rong biển. Sữa có hương vị ngọt ngào và béo ngậy, thích hợp dùng trực tiếp hoặc trong các món tráng miệng thơm ngon.

Đối tượng sử dụng sữa yến mạch hữu cơ Natumi: Phụ nữ, người lớn tuổi, trẻ em trên 2 tuổi, người ăn chay, người bị dị ứng với sữa động vật,…

3. Sữa yến mạch hữu cơ OATSOME – Giá khoảng: 170.000 VNĐ/bịch 1 lít

Sữa yến mạch OATSOME sử dụng nguồn yến mạch hữu cơ nguyên hạt thơm ngon được trồng ở vùng Rocky Mountains vùng Tây Bắc nước Mỹ. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ bởi USDA và BIO Organic. 

Sữa yến mạch OATSOME
Sữa yến mạch OATSOME thích hợp cho người ăn chay

Sữa yến mạch OATSOME không chỉ thân thiện với môi trường mà còn không chứa sữa động vật, thích hợp với người ăn chay. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần gồm nhiều chất có lợi cho cơ thể như: Yến mạch hữu cơ, muối biển, canxi carbonat, vitamin B12, Vitamin D,… 

Đối tượng sử dụng sữa yến mạch hữu cơ OATSOME: Tất cả mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ và bà bầu 3 tháng cuối của thai kỳ.

4. Sữa yến mạch organic Ecomil – Giá khoảng: 95.000 VNĐ/bịch 1 lít

Sữa yến mạch hữu cơ Ecomil được sản xuất bởi Nutriops S.L – thương hiệu uy tín đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm có thành phần chính là nước, yến mạch và dầu hướng dương, được chứng nhận hữu cơ EU. Đây là sản phẩm không gluten, không lactose, không đường, thuần chay.

Sữa yến mạch organic Ecomil
Sữa yến mạch organic Ecomil bảo vệ sức khỏe tối ưu

Những lợi ích của sữa yến mạch Ecomil là: Tốt cho việc ăn kiêng, cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, có lợi cho hệ thống tim mạch, phòng ngừa ung thư, tốt cho sức khỏe của thai nhi, cải thiện vẻ đẹp mái tóc và làn da,…

Đối tượng sử dụng: Người ăn chay, bị dị ứng hoặc không dung nạp được lactose từ sữa bò. Dùng cho trẻ trên 1 tuổi, người trưởng thành và người cao tuổi. 

Các loại sữa yến mạch hữu cơ được Websosanh.vn kể trên đều có quy trình sản xuất, chế biến và phân phối sữa chuẩn organic, đảm bảo an toàn. Vì vậy, các bà nội trợ có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình một cách tốt nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Yến mạch và những công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Yến mạch và những công dụng tuyệt vời với sức khỏe

Ngoài gạo, lúa mì thì bột yến mạch là loại ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao và thường xuyên được sử dụng để chế biến nhiều món ăn thức uống ngon trong các gia đình. Đặc biệt đây còn là loại thực phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!