Top 4 máy điều hòa Inverter 1HP giá rẻ đáng mua nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua máy điều hòa Inverter 1HP giá rẻ nhưng không biết nên chọn mua sản phẩm nào thì có chất lượng tốt? Hãy tham khảo ngay 4 sản phẩm máy lạnh chúng tôi chia sẻ dưới đây và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Điều hòa Beko Inverter 9000 BTU RSVC09VT

Điều hòa Beko Inverter 9000 BTU RSVC09VT của hãng Beko – Thổ Nhĩ Kỳ ra mắt năm 2021, được sản xuất ở Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam và sở hữu giá bán 7,8 triệu đồng.

Sản phẩm được tích hợp cảm biến thông minh Zone Follow có thể điều chỉnh chính xác nhiệt độ nhờ vào khả năng cảm biến nhiệt độ ở xung quanh vị trí đặt điều khiển từ xa; tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép máy tự vận hành và khôi phục lại các cài đặt trước đó.

Đặc biệt,  sử dụng điều hòa Beko Inverter 9000 BTU RSVC09VT giúp tiết kiệm điện đến 60% nhờ công nghệ ProSmart Inverter; hoạt động bền bỉ với dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ hợp kim vàng; hệ thống lọc 7 bước loại bỏ bụi bẩn, các chất gây hại và khử sạch các mùi hôi khó chịu; làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Turbo; tính năng tự làm sạch dàn lạnh…

điều hòa Inverter 1HP
Điều hòa Beko Inverter 9000 BTU RSVC09VT

Điều hòa Midea Inverter 10000 BTU MSAG-10CRDN8 

Điều hòa Midea Inverter 10000 BTU MSAG-10CRDN8 ra mắt từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn rất được nhiều người chọn mua vì có giá thành rẻ 7,9 triệu đồng và chất lượng đảm bảo.

Có xuất xứ từ Trung Quốc, điều hòa Midea Inverter 10000 BTU MSAG-10CRDN8 được tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Boost cùng cửa gió mở rộng đến 80 độ giúp  làm mát nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi lâu. Công nghệ Inverter, GearsShift và iEco tiết kiệm điện năng tối ưu cho bạn thoải mái sử dụng.

Sản phẩm còn được trang bị chức năng hút ẩm cho căn phòng trở nên khô ráo và thoáng mát khi thời tiết nồm ẩm hoặc mưa kéo dài; chức năng hẹn giờ  chủ động thời gian sử dụng máy và hạn chế thức giấc giữa đêm do nhiệt độ phòng hạ thấp; tính năng Follow me làm mát ở vị trí đặt điều khiển từ xa; tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và bảo vệ máy với dàn tản nhiệt bằng nhôm mạ vàng; bộ lọc bụi kép và Fresh…

điều hòa Inverter 1HP
Điều hòa Midea Inverter 10000 BTU MSAG-10CRDN8

Điều hòa Funiki Inverter 9000 BTU HIC09TMU.ST3

Điều hòa Funiki Inverter 9000 BTU HIC09TMU.ST3 của Tập đoàn Hòa Phát mới ra mắt năm 2022 sở hữu giá bán phải chăng, khoảng 7,5 triệu đồng.

Sản phẩm được trang bị lưới lọc Nano bạc trong dàn lạnh có tác dụng loại bỏ vi khuẩn đảm bảo an toàn cho không gian sống; tính năng tự làm sạch giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh máy định kỳ và đảm bảo chất lượng không khí thổi ra; chế độ Sleep có khả năng tự động tăng nhiệt độ phòng khi về đêm, tránh cảm giác lạnh buốt.

Bên cạnh đó, điều hòa Funiki Inverter 9000 BTU HIC09TMU.ST3 cũng sử dụng máy nén Inverter kết hợp chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng; tính năng chẩn đoán lỗi hỗ trợ người dùng kịp thời điều chỉnh, sửa chữa; màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

điều hòa Inverter 1HP
Điều hòa Funiki Inverter 9000 BTU HIC09TMU.ST3

Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32 

Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32 có phần vỏ được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã với các góc cạnh được bo viền thanh lịch, thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian nội thất khác nhau.

Sở hữu mức giá khoảng 7,9 triệu đồng, điều hòa Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32 được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh hiện đại như: chế độ Turbo mang đến luồng khí lạnh cao và nhanh hơn, giảm nhiệt độ trong phòng trong vòng 20 – 30 phút; công nghệ Inverter tích hợp chế độ Eco vừa giúp làm lạnh hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng hằng tháng; chế độ Fan Only thích hợp sử dụng vào những ngày mát mẻ, mang đến không gian dễ chịu giống như gió của chiếc quạt.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tấm lọc hóa chất Cold Calatlyst đảm bảo an toàn cho sức khỏe; chức năng Follow me tự động điều chỉnh hướng gió, hơi lạnh phù hợp chính xác theo vị trí đặt remote cùng nhiều tiện ích thông minh khác như: tự khởi động lại khi có điện, tự động làm sạch, hẹn giờ bật tắt máy…

điều hòa Inverter 1HP
Điều hòa Casper Inverter 9000 BTU IC-09TL32

Trên đây  là Top 4 máy điều hòa Inverter 1HP giá rẻ đáng mua nhất 2022 chúng tôi muốn gợi ý tới các bạn. Cả 4 chiếc máy điều hòa đều là sản phẩm của thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng từ Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc và Việt Nam nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!