Top 4 máy đo huyết áp điện tử dùng cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo huyết áp điện tử là một trong những lựa chọn hoàn hảo trong mỗi gia đình ở thời điểm hiện nay. Vậy tính năng cũng như ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy đo huyết áp điện tử
Máy đo huyết áp điện tử

Sử dụng máy đo huyết áp điện tử thế nào cho đúng?

Bước 1: Kiểm tra thiết bị đo huyết áp tỉ mỉ, đảm bảo máy hoạt động tốt, pin đủ để tránh sai số trong kết quả. 

Bước 2: Băng quấn tay phù hợp với kích cỡ tay, tránh băng quá chật sẽ khiến huyết áp tắng 2-10 mmHg còn băng quả rộng thì sẽ không cho ra kết quả chính xác. 

Bước 3: Giữ cơ thể ổn định, tâm trạng thoải mái. Nếu bạn lo lắng hoặc kích động sẽ làm huyết áp có tình trạng bất thường. Chính vì vậy trước khi đo huyết áp, bạn cần nghỉ ngơi, thở đều, tránh nói chuyện, ăn uống.

Bước 4: Giữ tư thế ngồi đúng cách: 

  • Đối với cánh tay: giữ cánh tay của bạn trên một vật phẳng cố định và có chỗ tựa. Đặt cánh tay ngang vị trí tim. 
  • Đối với tư thế ngồi: lưng thẳng, tựa vào ghế, bàn chân chạm đất, không bắt chéo.

Bước 5: Đo và ghi lại kết quả huyết áp

*Lưu ý: đo huyết áp băng may đo huyết áp điện tử tốt nhất là vào buổi sáng và buổi tối trước khi ăn nhẹ, đi ngủ. 

Những loại máy đo huyết áp điện tử dùng cho gia đình trên thị trường hiện nay

1. Máy đo huyết áp điện tử Citizen CH-456

Đây là một trong những thiết bị dùng trong gia đình được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Máy đo huyết áp điện tử Citizen CH-456 có đầy đủ những chỉ số về nhịp tim, huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu,… giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xem xét và ghi chú kết quả. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp hệ thống thông báo cử động khi đang đo giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh lại tư thế để có kết quả chính xác hơn. Ngoài ra, máy đo huyết áp điện tử Citizen còn có chế độ cảnh báo nhịp tim tăng cao và có bộ nhớ lưu trữ lên đến hơn 90 kết quả. 

2. Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6161

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-6161 thuộc dòng sản phẩm cao cấp và cải tiến nhất của thương hiệu Omron. Máy sử dụng công nghệ cảm ứng Intellisence có chức năng tự động hóa, đơn giản hóa và cho ra kết quả chính xác tối ưu. 

Cảm biến trong máy có khả năng phát hiện tư thế ngồi đo sai từ đó giúp bạn điều chỉnh và có được kết quả chính xác hơn. Máy còn phát hiện rối loạn nhịp tim và loại bỏ sai số khi đo. 

Máy nhỏ gọn, có độ bền cao, thích hợp cho người sử dụng thường xuyên để theo dõi chỉ số huyết áp tại nhà. 

3 . Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Medilife MBP – U60C

Máy đo huyết áp điện tử dùng cổ tay MBP – U60C là sản phẩm có công nghệ tiên tiến, hiện đại đến từ thương hiệu Medilife. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ mang theo nhiều nơi, tiện lợi cho việc theo dõi kết quả huyết áp của bạn. 

Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn y tế CE – 0123, rất phổ biến trên thị trường châu Âu và hiện đang là sản phẩm được nhiều người Việt tin dùng. 

Với độ chính xác cao, thiết kế màn hình LCD hiện đại cùng với giá cả phải chăng, máy đo huyết áp tự động Medilife là một trong những sản phẩm mà bạn nên có tại gia đình. 

4. Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Beurer BM58

Máy đo huyết áp tự động bắp tay Beurer BM58 là một trong những dòng máy đo huyết áp cao cấp với màn hình cảm ứng sắc nét giúp người dùng có thể xem rõ được kết quả hiển thị, tránh những nhầm lẫn, sai sót. 

Phần băng quấn tay được làm bằng vải mềm mịn, linh hoạt, mang đến cảm giác dễ chịu, không bị bó chặt. 

Đặc biệt hơn cả, sản phẩm này còn có thể chia làm 2 phần riêng biệt, lưu trữ kết quả đo của 2 người khác nhau và số lượng lưu trữ là 60 kết quả/người. 

Giá cả không quá cao, phù hợp với chất lượng của sản phẩm.

Giá cả của những dòng máy đo huyết áp điện tử dùng trong gia đình

Máy đo huyết áp điện tử
Máy đo huyết áp điện tử

Nhìn chung máy đo huyết áp điện tử đa số đều có mức giá từ 450.000đ – 1.600.000đ tùy theo chất lượng. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!