Top 4 máy giặt Beko Inverter nên mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng việc tích hợp nhiều tính năng tân tiến mà các dòng máy giặt Beko ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

Nhắc đến phân khúc máy giặt tầm trung chắc chắn không thể bỏ qua máy giặt Beko. Đây là dòng máy giặt được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu đảm bảo cả về khả năng làm sạch cũng như chất lượng và quá trình vận hành ổn định, bền bỉ. Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng việc tích hợp nhiều tính năng tân tiến mà các dòng máy giặt Beko ngày càng được ưa chuộng trên thị trường. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn lựa chọn một dòng máy giặt đến từ thương hiệu này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

Máy giặt Beko Inverter 9kg WCV9648XSTM 

Hấp dẫn người dùng ngay từ thiết kế với kích thước nhỏ gọn cùng tông màu xám trẻ trung có phần cửa trước và lồng giặt ngang, máy giặt Beko Inverter 9kg WCV9648XSTM đang là lựa chọn của rất nhiều người. Với 15 chương trình giặt đa dạng có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt máy giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng nhưng vẫn đạt hiệu quả tối ưu. 

Máy có nhiều chương trình được thiết kế riêng cho các quần áo có chất vải đặc biệt như: lanh, cotton, áo len,… Công nghệ ProMart Inverter được trang bị trên máy giặt không những làm tăng tuổi thọ cho máy mà còn tạo được sự vận hành êm ái, ổn định không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Cảm biến thông minh Optisense là một trong những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này mang đến nhiều tiện ích như: kiểm soát tốc độ quay, tiết kiệm năng lượng,… 

Máy giặt Beko Inverter 9kg WCV9648XSTM 

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTS

Khác với các dòng máy trước đó, Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTS được trang bị tính năng giặt hơi nước SteamCure làm giảm tác nhân dị ứng, giặt sạch vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Công nghệ này giúp loại bỏ tốt các loại vi khuẩn, tác nhân dị ứng bám trên da cũng như hạn chế được tình trạng xoắn rối và các nếp nhăn trên quần áo khi giặt. 

Thiết kế theo phong cách Châu Âu cũng là một trong những điểm nổi bật được đánh giá cao với tông trắng, cửa đen tinh tế, sang trọng. Nhờ công nghệ độc quyền Aquawave Tech nằm trong bộ phận lồng giặt, cánh quạt và cửa máy giặt giúp cho việc giặt sạch quần áo trở nên nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được độ bền đẹp của từng sợi vải. 

Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTS

Máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có khả năng xử lý được các vết bẩn một cách tối ưu thì không nên bỏ qua Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS. Công nghệ SteamCure được áp dụng một cách thông minh khi loại bỏ và làm sạch được hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu dù là vết bẩn do bùn đất hay ố vàng. Đặc biệt, với sự kết hợp của chương trình giặt cực mạnh StainExpert cho hiệu quả làm sạch không tì vết, đánh bay 24 loại vết bẩn khác nhau. 

Hỗ trợ cho việc giặt nhanh đã có chương trình giặt Xpress Super Short làm sạch 2kg quần áo trong vòng 14 phút. Đây chính là điểm vượt trội mà ít dòng máy giặt nào cùng phân khúc có được. Các chuyển động trong lồng giặt sẽ quay nhẹ nhàng với các luồng sóng được tạo ra bên trong lồng giặt vừa xử lý được các vết bẩn nhưng cũng giữ được sự bền đẹp cho quần áo. 

Máy giặt Beko Inverter 10kg WCV10648XSTS

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STW

Luôn là một trong những chiếc máy giặt bán chạy nhất của thương hiệu Beko, Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STW nổi bật không chỉ nằm ở thiết kế mà còn ở những cải tiến về công nghệ. Ngoài các tính năng nổi bật về chương trình giặt đa dạng, tiết kiệm điện, nước, khả năng xử lý các vết bẩn cứng đầu thì máy còn được trang bị công nghệ Silent Tech. 

Đây là công nghệ có khả năng tự động cân bằng tải trọng, giảm xóc và giảm rung khi máy vận hành. Từ đó mang lại sự yên tĩnh cho gia đình, đặc biệt với những trẻ nhỏ và người lớn. Các tiện lợi đi kèm trong máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10614XB0STW cũng rất đa dạng như chế độ hẹn giờ, điều khiển các chương trình thông qua kết nối,… 

Với những đánh giá tổng quát về 4 dòng máy giặt nổi bật nhất của thương hiệu Beko năm 2022 mong rằng bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Chúng đều thuộc phân khúc tầm giá trung nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đặc biệt nếu xét về mức giá thì việc bỏ ra một số tiền khoảng 12.000.000 đồng để sở hữu một chiếc máy giặt Beko thông minh là hoàn toàn xứng đáng. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!