Promart thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên cho nhà đẹp và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gỗ tự nhiên có giá trị rất cao. Tuy nhiên, không phải loại gỗ tự nhiên nào hiện nay cũng có chất lượng và giá thành tương xứng, do đó mà người tiêu dùng thường rất khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một bộ đồ nội thất gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay.

Nội thất gỗ tự nhiên đang ngày càng được mọi gia đình ưa chuộng trên thị trường bởi bản tính gần gũi, thân thiện với cuộc sống và sức khoẻ của con người. Loại nguyên liệu này được khai thác và sản xuất trực tiếp mà không qua bất kỳ công đoạn chế biến nào khác, vì thế mà chúng hầu như bảo toàn được tất cả những đặc tính tốt nhất của gỗ.

Gỗ tự nhiên nổi bật bởi nét mộc mạc, thuần khiết vốn có của nó. Màu sắc của chúng cũng đậm vẻ ấm cúm, đem lại cảm giác rất dễ chịu, nổi bật trong số đó phải kể đến gỗ sồi pano, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ tần bì và gỗ thông,.. Bạn biết đây, các loại gỗ tự nhiên này còn rất linh hoạt trong sản xuất, giữ được độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng. Đặc biệt , sau khi được đưa vào sản xuất, các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên còn đem đến khả năng chống chịu với mọi loại thời tiết và môi trường cực kì tốt, người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến các vấn đề như mối mọt, cong vênh hay co ngót…

Tuy nhiên nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn lựa cho mình một thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên đảm bảo chất lượng, thì đừng lo lắng hãy tìm đến ngay với thương hiệu nỗi thất gỗ tự nhiên Promart, một trong những thương hiệu lâu đời có chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên Promart được thành lập năm 1998, trải qua 20 năm hình thành và phát triển, không ngừng đổi mới, sáng tạo hơn nhằm mang đến cho người tiêu dùng trong nước những dòng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả cực kỳ ưu đãi. Phương châm của Promart là “Sự hài lòng của khách hàng chính là nguồn sức mạnh để chúng tôi không ngừng nỗ lực trong tương lai”.

Đến với Promart bạn sẽ được thoả thích lựa chọn các dòng sản phẩm nội thất cho gia đình, với mẫu mã đa dạng và thiết kế sang trọng, hiện đại nhất. Hơn nữa, Promart tự tin là nhà cung cấp và nhập khẩu các loại đồ gỗ nội thất tự nhiên 100% nguyên chất, nguyên bản, giúp khách hàng yên tâm nhất khi sử dụng. Các dòng sản phẩm đang bán chạy nhất tại nội thất gỗ tự nhiên Promart, các bạn có thể tham khảo ngay sau đây:

1 . Giường tầng đa năng có tủ và giá sách 3 tầng gỗ tự nhiên rộng 140cm GTG-10605

Giường gỗ 3 tầng đa năng có tủ sách và giá sách 1m4 được thiết kế sang trong với các đường cong và họa tiết trang trí bắt mắt. Việc thiết kế như này nhằm mục đích tiết kiệm diện tích phòng ngủ, sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

Promart thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên cho nhà đẹp và hiện đại
Giường tầng đa năng sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng ngủ gia đình bạn

Ưu điểm lớn của loại giường này là rộng rãi, dùng cho 3 đến 4 người cả trẻ em và người lớn với 3 giường, tầng giữa rộng 1m4, tầng trên rộng 1m2, tầng dưới rộng 1m. Trong đó tầng 1 cũng có thể chuyển đổi từ giường thành khoang chứa đồ dùng cho gia đình, đây là một trong những điểm rất tiện lợi của chiếc giường đa năng này.

Hơn nữa, lối lên xuống dạng bậc thang, cũng được hạn chế về độ dốc, rất an toàn đặc biệt là với trẻ nhỏ. Các bậc cầu thang được bố trí thành các hộp tủ to, dùng để đồ rất tiện lợi. Ngoài ra giường còn được bố trí thêm giá sách lớn cho nhu cầu trang trí và học tập. Cấu trúc của giường cũng dễ dễ cho bạn tháo ráp, tiện lợi cho việc di chuyển.

Chất liệu: Gỗ thông New Zealand nhập khẩu, một trong nhiều loại gỗ có độ bền cao giúp bạn yên tâm nhất trong quá trình sử dụng.

Kích thước: Dài 250 cm x Rộng 145 cm x Cao 165 cm

Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên / Màu nâu Espresso

2. Bộ phòng ngủ gỗ tần bì 4 set màu gỗ óc chó ID-7172

Bộ phòng ngủ gỗ tần bì 4 set màu gỗ óc chó ID-7172 được làm bằng chất liệu gỗ tần bì (sồi nga) kết hợp với gỗ tếch chịu nước, nâng cao khả năng chống chịu thời tiết và tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng ngủ gia đình bạn.

Promart thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên cho nhà đẹp và hiện đại
Bộ phòng ngủ gỗ tần bì có màu sắc bắt mắt với những đường nét vân gỗ sang trọng và hiện đại

Kích thước chung: Tủ quần áo cỡ lớn 4 cánh 2 tầng 192 x 260cm

Giường ngủ giát phản 1m6

Tủ đầu giường 2 ngăn kéo

Bàn trang điểm 2 ngăn kéo rộng 80cm

3. Kệ tivi gỗ tần bì 1m6 màu nâu óc chó ID10302

Kệ tivi gỗ tần bì 1m6 màu nâu óc chó ID10302 với phong cách hiện đại cho phòng khách nhà bạn. Kệ được hoàn thiện rất tốt, bề mặt láng mịn, đặc biệt nó được tạo màu vân gỗ óc chó mang lại sự hiện đại và sang trọng. Bề mặt gỗ được đánh màu bằng tay rất tỉ mỉ để làm nổi bật vân gỗ, sau đó được phủ lớp sơn bóng để chống nước và chống xước làm cho kệ có độ bền màu cao.

Promart thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên cho nhà đẹp và hiện đại
Kệ tivi gỗ tần bì phong cách và lịch lãm

Cấu trúc của kệ tivi gỗ tần bì (hay sồi nga) là sự kết hợp giữa gỗ tự nhiên và gỗ Teak tần bì, mặt ngăn kéo làm bằng gỗ tần bì tự nhiên, nóc và hông được làm bằng gỗ teak tần bì, khung bao gỗ tự nhiên với bề mặt láng mịn không có mắt gỗ. Sự kết hợp khéo léo này mang lại độ bền cao cho sản phẩm, chống lại ảnh hưởng của thời tiết nóng ẩm hay khô, ngay cả khi sử dụng điều hòa ( là những nguyên nhân thường gây nên sự giãn nở của đồ gỗ ). Mặt khác gỗ Teak có bề mặt vân gỗ đều và mịn làm tăng thêm tính thẩm mỹ của kệ tivi.

Kệ có 2 khoang chứa thiết bị nghe nhìn và 4 ngăn kéo chứa đồ rất tiện lợi. Tay kéo kiểu rãnh âm gọn gàng và rất bền.

Kích thước: 160cm x 42cm x 60cm

4. Tủ ngăn kéo kiểu Nhật gỗ tần bì màu gỗ óc chó 1m2 ID10624

Tủ ngăn kéo kiểu Nhật gỗ tần bì màu gỗ óc chó 1m2 ID10624 là loại tủ có thiết kế đẹp và chất lượng hoàn thiện rất tốt, sử dụng lâu bền.

Promart thương hiệu nội thất gỗ tự nhiên cho nhà đẹp và hiện đại
Tủ ngăn kéo kiểu Nhật gỗ tần bì sang trọng, hiện đại

Tủ size lớn, thiết kế 3 ngăn 1 cửa bên trong chia làm 2 khoang nhỏ để được nhiều đồ và tiện dụng. Có thể sử dụng làm tủ gỗ kết hợp kệ tivi

Chất liệu: Gỗ tần bì tự nhiên kết hợp verneer tần bì

Kích thước (Rộng x Sâu x Cao): 120 x 42 x 120cm.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Promart và đặt mua cho mình những sản phẩm ưng ý với giá cả cạnh tranh để nhận về những ưu đãi cực hot ngay hôm nay.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm hoặc có điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách:

Truy cập trực tiếp website: promart.com.vn

Hoặc liên hệ đến SĐT: 024.2219. 3340 / 012.0535.1535 / 024. 6681. 2268

Địa chỉ: Số 56A ngõ 28 đường Xuân La, Q.Tây Hồ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!