Top 4 máy giặt cửa trên được yêu thích hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng là loại máy giặt được thiết kế với lồng giặt đứng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 4 máy giặt cửa trên được yêu thích hiện nay

Máy giặt hiện nay đang trở thành một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta với nhiều tính năng. Gia đình bạn đang muốn tìm một thiết bị phục vụ nhu cầu giặt giũ quần áo nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Những dòng sản phẩm máy giặt cửa trên dưới đây là những sản phẩm được bán nhiều nhất trên thị trường hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Máy giặt cửa trên là gì?

Máy giặt cửa trên hay máy giặt cửa đứng là loại máy giặt được thiết kế với lồng giặt đứng. Đây là dòng máy giặt truyền thống với các bộ phận cơ bản như: trục khuấy, nút điều chỉnh thời gian, hộp số máy giặt, van xả nước, van cấp nước, van áp lực, lồng giặt, dây curoa, ống xả, bộ chọn chế độ giặt, nước bộ chọn điều khiển mức, công tắc cân bằng, …

2. Top 4 máy giặt cửa trên được yêu thích hiện nay

2.1. Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV 9kg

Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV 9kg 
Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV 9kg

– Máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

– Với khối lượng giặt tối đa 9kg, máy là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 4 – 6 người.

– Panasonic NA-F90A4GRV có 9 chương trình giặt đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, máy giặt cửa trên Panasonic NA-F90A4GRV còn có chức năng sấy khô. Nhờ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian sấy khô quần áo, nhất là những ngày mưa gió ẩm ướt.

– Trong trường hợp mất điện, máy giặt Panasonic có thể lưu lại chương trình giặt và tự động giặt tiếp khi có điện trở lại.

– Khi máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV có chức năng khóa trẻ em, chế độ hẹn giờ giặt và đèn báo thời gian giặt còn lại sẽ hiển thị trên bảng điều khiển.

Giá: 5,990,000VNĐ

2.2. Máy giặt cửa trên Inverter Electrolux EWT1254DCWA 12kg

Máy giặt cửa trên Inverter Electrolux EWT1254DCWA 12kg
Máy giặt cửa trên Inverter Electrolux EWT1254DCWA 12kg

– Máy giặt cửa trên Electrolux EWT1254DCWA là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho câu hỏi “máy giặt cửa trên nào tốt?”. Với khối lượng giặt 12 kg, thiết bị có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình từ 7 – 8 người.

– Công nghệ EliteMix thông minh giúp máy tự động trộn bột giặt và nước xả vải trước khi giặt, giúp giặt sạch quần áo ở nhiệt độ thấp. So với các dòng máy giặt thông thường khác, Electrolux EWT1254DCWA có thể giặt sạch đến 15% và tiết kiệm 27% nước giặt và nước xả vải.

– Công nghệ Inverter giúp máy giặt Electrolux vận hành êm ái hơn và tăng 22% hiệu suất.

– Các chế độ giặt phong phú, cho phép người dùng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu.

Giá: 12,690,000VNĐ

2.3. Máy giặt cửa trước LG Inverter 8 kg T2108VSPM2

– Máy giặt lồng đứng LG T2108VSPM2 có khối lượng giặt tối đa 8kg, phù hợp với gia đình có từ 4-5 người.

– Công nghệ Smart Inverter giúp máy tiết kiệm điện hơn, hoạt động bền bỉ và êm ái hơn. Nếu mất nguồn, LG T2108VSPM2 có thể tự động lưu lại chương trình đang hoạt động và khởi động lại khi có điện trở lại.

Máy giặt LG có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhờ chức năng giặt TurboDrum ™ giúp quay ngược chiều lồng giặt và mâm giặt.

– Tính năng Smart Diagnosis ™ với khả năng chẩn đoán và khắc phục sự cố.

Giá: 5,290,000VNĐ

2.4. Máy giặt cửa trên Aqua 8 kg AQW-S80CT

Máy giặt cửa trên Aqua 8 kg AQW-S80CT
Máy giặt cửa trên Aqua 8 kg AQW-S80CT

– Máy giặt cửa trên Aqua 8 kg AQW-S80CT sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang băn khoăn không biết máy giặt cửa trên nào tốt. Máy giặt Aqua có thiết kế lồng đứng tiện lợi giúp bạn dễ dàng lấy đồ mà không cần phải khom lưng quá lâu.

Máy giặt Aqua 8 kg sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

– Máy giặt tích hợp công nghệ tia nước MultiJet sử dụng các tia nước mạnh mẽ từ nhiều hướng, từ đó giúp giặt sạch hiệu quả và sạch sẽ hơn. Ngoài ra, công nghệ giặt phun MultiJet góp phần loại bỏ cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, hạn chế nguy cơ dị ứng da.

Giá: 5,410,000VNĐ

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!