Top 4 máy giặt giá rẻ dưới 6 triệu đáng quan tâm hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 4 máy giặt giá rẻ dưới 6 triệu đáng quan tâm. Hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Gia đình bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn? Đừng bỏ qua top 4 máy giặt giá rẻ dưới 6 triệu được quan tâm hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Máy giặt giá rẻ LG Inverter 8 kg T2108VSPM2

Máy giặt giá rẻ LG Inverter 8 kg T2108VSPM2
Máy giặt giá rẻ LG Inverter 8 kg T2108VSPM2

Máy giặt LG Inverter 8 kg T2108VSPM2 có kiểu dáng hiện đại, gam màu trung tính và đường nét khỏe khoắn, giúp làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8kg, đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ sao cho phù hợp nhất với từng chu trình hoạt động của lồng giặt giúp tiết kiệm điện nước, chức năng chẩn đoán thông minh có khả năng khắc phục những lỗi nhỏ mà người dùng gặp phải, để người dùng có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Turbo Drum và công nghệ giặt 3 chuyển động Smart Motion, giúp tạo ra 3 chuyển động khác nhau gồm nhào, đảo, giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo không bị khô, hư hỏng.

Giá: 5.050.000 VNĐ

2. Máy giặt giá rẻ Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-K800AV (WW) có thiết kế sang trọng, các góc được bo tròn tinh tế hạn chế trầy xước hiệu quả kết hợp với khối lượng giặt 7kg, phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có 2-3 thành viên.

Máy giặt lồng đứng này được trang bị công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves kết hợp với công nghệ I-Clean sử dụng lực nước mạnh để giặt sạch quần áo hiệu quả, xua tan vết bẩn cứng đầu và cặn xà phòng một cách nhanh chóng mà vẫn bảo vệ quần áo, hạn chế mùi hôi và ẩm mốc, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.

Máy giặt giá rẻ Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)
Máy giặt giá rẻ Toshiba 7 kg AW-K800AV(WW)

Sản phẩm này còn có tính năng tự làm sạch lồng giặt và tính năng tự động khởi động lại khi có điện, giúp hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, loại bỏ cặn bẩn còn sót lại trong lồng giặt, giúp tiết kiệm chi phí. Tiết kiệm thời gian giặt giũ và đảm bảo quá trình giặt giũ không bị gián đoạn.

Giá: 4.790.000VNĐ

3. Máy giặt giá rẻ Casper 7.5 kg WT-75N70BGA

Máy giặt giá rẻ Casper 7,5 kg WT-75N70BGA có thiết kế với gam màu xám sang trọng, làm nổi bật phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển của gia đình bạn. Với khối lượng giặt 7,5kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 2-3 thành viên.

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này là tích hợp hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic có khả năng tự động xác định khối lượng quần áo trong lồng giặt để tính toán và tùy chỉnh lượng nước tương ứng, giúp ích cho quá trình giặt giũ có thể tiết kiệm nước hiệu quả nhất.

Chiếc máy giặt Casper này còn được trang bị hệ thống tác động 3 luồng nước với mâm giặt 6 cánh giúp đánh bay mọi vết bẩn trên quần áo và hạn chế nhăn, rối quần áo, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Giá: 4.460.000VNĐ

4. Máy giặt giá rẻ Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Máy giặt giá rẻ Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H
Máy giặt giá rẻ Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Máy giặt Sharp 8,2 kg ES-W82GV-H có thiết kế lồng đứng truyền thống, màu ghi sáng với nắp kính cường lực viền nhựa đen bóng sang trọng và khối lượng giặt 9,2kg, phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên, dễ dàng phối hợp với nội thất của căn nhà.

Sản phẩm có lồng giặt PUMP-UP và khay giặt kháng khuẩn Ag +, giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi trên quần áo, giặt sạch hiệu quả mà không làm hư sợi vải trong quá trình sử dụng, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Máy giặt này còn có tính năng tự làm sạch lồng giặt, giúp loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn bám trên lồng giặt, góp phần đảm bảo chất lượng nước giặt tốt nhất cho quần áo. Chưa hết, máy còn tích hợp chức năng khóa trẻ em, giúp ngăn chặn trẻ em nghịch phá, an toàn cho gia đình có con nhỏ.

Giá: 5.290.000VNĐ

Trên đây là top 4 máy giặt giá rẻ dưới 6 triệu đáng quan tâm. Hi vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!