Top 4 máy giặt giá rẻ tầm giá 4 triệu đồng mới nhất cho đầu năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức đầu tư chỉ từ 4 triệu đồng là bạn đã có thể sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt tốt. Dưới đây là top 4 mẫu máy giặt giá rẻ được lựa chọn cho năm 2024 này.

1. Máy giặt giá dưới 4 triệu cửa ngang Casper Inverter 8 kg WF-8VG1

Giá tham khảo 4,3 triệu đồng

Là một trong máy giặt giá dưới 4 triệu đồng mới nhất đầu năm 2024, máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1 với 16 chương trình giặt độc đáo, công nghệ giặt bằng hơi nước (tiêu diệt 99,99% vi khuẩn), lý luận ảo logic mờ (giúp tiết kiệm nước) và công nghệ biến tần (giúp tiết kiệm điện), Casper 8 kg WF-8VG1 là một thiết bị tuyệt vời đáp ứng nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình.

Máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1
Máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1 (Ảnh: dienmayxanh).

Có 16 chu trình giặt khác nhau có sẵn trên máy giặt, bao gồm chu trình giặt cho vải cotton, chăn, quần jean, đồ len, đồ thể thao, đồ trẻ em và giặt nhanh 15 phút. Trong đó, chế độ Giặt nhanh 15 phút lý tưởng cho các loại quần áo mỏng, ít bẩn và giặt Đồ len: mỏng manh, dễ bị hư hại khi giặt không đúng cách; tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng chương trình giặt này sẽ giúp quần áo len của bạn sạch sẽ, thơm tho như mới.

Máy giặt 8kg biến tần Casper WF-8VG1 có kỹ thuật giặt bằng hơi nước và các hình thức làm sạch bằng hơi nước khác: Kỹ thuật này bao gồm làm nóng nước đến 70 độ C và sau đó để nước bay hơi, rất ngắn (chỉ 25 phút). Sau đó, nó đi vào các sợi vải, loại bỏ các chất dị ứng, mùi hôi và vết bẩn cứng đầu một cách tinh tế.

Máy giặt 8kg biến tần Casper WF-8VG1 còn sở hữu công nghệ lý luận ảo Fuzzy Logic cho phép máy giặt tự động phát hiện lượng quần áo trong lồng giặt và điều chỉnh mực nước phù hợp, giúp giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ, thời gian giặt nhanh hơn và đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Máy giặt 8kg biến tần Casper WF-8VG1 còn được trang bị động cơ Biến tần là loại động cơ BLDC không chổi than tiết kiệm điện nên chạy êm, không rung nhiều, ít gây tiếng ồn và bền bỉ trong thời gian dài.

Sản phẩm có hiệu suất năng lượng 30,64 Wh/kg và nhãn năng lượng 5 sao.

Thông số kĩ thuật máy giặt Casper Inverter 8 kg WF-8VG1:

Kiểu động cơ: BLDC

Tốc độ quay vắt tối đa:1400 vòng/phút

Sản xuất tại: Trung Quốc

Dòng sản phẩm: 2023

Thời gian bảo hành động cơ: 12 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 30.64 Wh/kg

Kích thước, khối lượng: Cao 85 cm – Ngang 59.5 cm – Sâu 49.5 cm – Nặng 60 kg

2. Máy giặt giá rẻ dưới 4 triệu lồng đứng Sharp 7.5 Kg ES-Y75HV

Gía tham khảo: 3,3 triệu đồng

Máy giặt Sharp cửa trên 7.5 Kg ES-Y75HV

Với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng tùy từng nơi bán, Sharp ES-U72GV-G 7,2kg là một trong những mẫu máy giặt cửa trên giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Máy giặt giá rẻ dưới 4 triệu lồng đứng Sharp 7.5 Kg ES-Y75HV sẽ đáp ứng tốt cho nhu cầu của gia đình nhỏ, đồng thời tiết kiệm chi phí tối ưu với hoạt động ổn định, bền bỉ và an toàn.

Máy giặt cửa trên giá từ 4 triệu Sharp 7.5 Kg ES-Y75HV tuy giá rẻ cạnh tranh nhưng lại có chất lượng ấn tượng, bền đẹp nhờ lớp phủ Ag+ màu bạc hỗ trợ tác dụng kháng khuẩn, bảo vệ quần áo, loại bỏ vết bẩn và giảm tình trạng rối trên máy giặt Screw-Dolphin của Sharp 7.5 Kg ES-Y75HV. Với sáu chu trình giặt riêng biệt và chế độ lồng giặt tự làm sạch, chiếc máy này có thể đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của bạn.

Một tính năng cải tiến của máy giặt Sharp ES-U72GV-G là hộp đựng đồ giặt tích hợp 3 trong 1. Để thuận tiện, bạn có thể để tất cả nước xả vải, bột và nước xả vào cùng một chỗ trong máy giặt.

Máy giặt Sharp 7.5 Kg ES-Y75HV sở hữu trục vít Dolphin sử dụng đế nổi mô phỏng và trống thẳng đứng cùng khay “cá heo” để tạo ra dòng xoáy ngược mạnh, giúp hòa tan vết bẩn một cách hiệu quả và giảm khả năng quần áo bị xoắn. Việc ngăn ngừa nấm mốc và kéo dài tuổi thọ cho quần áo của bạn còn được hỗ trợ nhờ lớp phủ bạc Ag+ trên khay.

Đặc biệt hơn, máy giặt giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng này không chỉ đẹp, bền mà còn có hiệu suất cao như 7.5 Kg ES-Y75HV của Sharp có thể tiết kiệm nước đồng thời giặt quần áo kỹ lưỡng và lâu dài. Máy giặt cũng có chế độ vệ sinh lồng giặt sạch sẽ và tiện lợi.

Thông số kĩ thuật:

Chức năng sấy Không

Khối lượng giặt 7.2 kg

Lượng nước tiêu thụ 168 lít

Tốc độ vắt 730 vòng/phút

Kích thước 963 x 530 x 585 mm

Nơi sản xuất: Thái Lan

3. Máy giặt cửa trên giá rẻ dưới 4 triệu Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG)

Giá tham khảo 3,9 triệu đồng

Màu xám bạc của máy giặt 7 Kg AW-L805AV (SG) của Toshiba mang đến cảm giác hiện đại, sang trọng đồng thời giúp quần áo luôn sạch sẽ dễ dàng hơn, lý tưởng cho các hộ gia đình có hai hoặc ba người.

Máy giặt Toshiba 7kg AW-L805AV (SG) với 8 chu trình giặt thân thiện với người dùng để đáp ứng nhiều yêu cầu giặt ủi khác nhau. Bảng điều khiển trực quan với các nút tiếng Anh và tiếng Việt được tích hợp sẵn trên máy giặt.

Với khả năng làm sạch lồng giặt trên máy giặt Toshiba 7 Kg AW-L805AV (SG), bạn có thể giảm thiểu mùi hôi và khó khăn bằng cách loại bỏ xơ vải, cặn bẩn hoặc cặn bột giặt có thể đọng lại.

Để tránh bị kẹt tay do cửa đóng quá nhanh, nắp kính cường lực có tính năng giảm chấn đóng chậm, giúp cửa máy giặt đóng nhẹ nhàng.

Thông số kĩ thuật:

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Tốc độ quay vắt tối đa: 700 vòng/phút

Sản xuất tại: Thái Lan

Dòng sản phẩm: 2021

Thời gian bảo hành động cơ: 2 năm

Hiệu suất sử dụng điện: 4.11 Wh/kg

4. Máy giặt giá rẻ lồng đứng Aqua AQW-S70KT 7kg

Giá tham khảo 3,9 triệu đồng

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-S70KT 7kg
Máy giặt cửa trên Aqua AQW-S70KT 7kg (Ảnh: dienmayxanh).

Là mẫu máy giặt lồng đứng giá rẻ chỉ từ 3 – 4 triệu đồng, máy giặt 7kg giá rẻ Aqua AQW-S70KT 7kg vừa nhỏ gọn, nhẹ, thiết kế lại thanh lịch và dễ dàng sử dụng, tiết kiệm điện năng, xứng đáng là lựa chọn được nhiều người tìm mua.

Máy giặt Aqua AQW-S70KT tiết kiệm tiền điện cho các gia đình nhỏ nhờ khả năng tiết kiệm nước và điện một cách hiệu quả nhất có thể. Bạn có thể giảm lượng năng lượng và chi phí sử dụng cho gia đình mình nhờ sự hỗ trợ của máy giặt AQUA AQW-S70KT, có khả năng tiết kiệm cả nước và điện.

Máy giặt giá dưới 4 triệu Aqua AQW-S70KT được trang bị tốc độ quay lồng giặt lên tới 775 vòng/phút, giúp vắt khô quần áo trong thời gian ngắn và xả nước mà không gặp khó khăn gì.

Máy giặt Aqua AQW-S70KT được trang bị bộ lọc xơ vải nâng cấp giờ đây có khả năng lọc vải hiệu quả hơn, đồng thời dễ giặt sạch hơn, chắc chắn hơn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Thông số kĩ thuật:

Số người sử dụng: Từ 2 – 3 người (Dưới 8 kg)

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp (dây Curoa)

Sản xuất tại: Việt Nam

Hiệu suất sử dụng điện: 13.9 Wh/kg

Tự khởi động lại khi có điện

Khóa trẻ em

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!