Top 4 máy giặt LG 9kg inverter tiết kiệm điện được ưa chuộng nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt của LG là dòng thương hiệu được ưa chuộng nhất nhì trên thị trường, top 4 máy giặt LG 9kg inverter tiết kiệm điện mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Máy giặt của LG là dòng sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với những gia đình có từ bốn đến năm người. Dưới đây là 4 máy giặt LG 9kg tiết kiệm điện nhất năm 2022 mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn mua cho ngôi nhà của mình. 

1. Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W

Máy giặt LG 9kg FM1209S6W có kiểu dáng đẹp và hiện đại. Thiết kế chủ đạo tông màu trắng trung tính của nó sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ không gian nội thất nào trong nhà. Công suất giặt 9 kg của máy là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ năm đến bảy người.

Bảng điều khiển của máy giặt gồm nút xoay và màn hình hiển thị đa ngôn ngữ (tiếng Anh / tiếng Việt) tạo sự thuận tiện cho người dùng. 

Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W
Máy giặt LG Inverter 9 kg FM1209S6W

Máy giặt cũng có những ưu điểm như:

  • Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền điện nước hàng tháng nhờ công nghệ Inverter được tích hợp trong máy giặt.
  • Hệ thống giặt 6 Motion DD tích hợp công nghệ mô phỏng chuyển động của bàn tay con người. Vì vậy, quần áo có thể được giặt nhanh chóng và an toàn, giữ được độ bền.
  • Để loại bỏ các vết bẩn khó giặt, máy giặt hiện đại sử dụng nước nóng. Trong khi đó, nước nóng có hiệu quả trong việc tiêu diệt 99,9% vi khuẩn có thể gây kích ứng da.
  • FM1209S6W là máy giặt LG giá rẻ có tính năng chẩn đoán thông minh. Điều này giúp bạn có thể tìm ra sự cố xảy ra với máy giặt mà không cần gọi bảo hành hỗ trợ.

2. Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W 

Chiếc máy giặt LG 9kg FV1409S4W mặc dù đã có mặt trên thị trường được hai năm nhưng đến hiện nay vẫn tiếp tục được người mua ưa chuộng. Vẻ đẹp hiện đại của ngôi nhà của bạn có thể được nhấn mạnh bằng cách sử dụng màu trắng tinh khôi tạo ra một không gian tinh tế.

Khả năng chịu tải 9 kg của máy giặt là lý tưởng cho các hộ gia đình có nhiều người.

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W 
Tìm hiểu máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4W

Các tính năng của thiết bị này bao gồm:

  • Quần áo luôn sạch sẽ trong khi sử dụng ít nước và điện hơn nhờ công nghệ biến tần.
  • Nhờ ứng dụng Smart ThinQ, bạn có thể dễ dàng tìm ra nguồn gốc của các vấn đề trong chương trình giặt và khắc phục chúng.
  • Công nghệ truyền động rời rạc sáu chuyển động (DD) được sử dụng bởi thiết bị được đề cập. Tạo ra sự khác biệt về mức độ rối của quần áo sau khi giặt đồng thời bảo vệ sợi vải.
  • Máy giặt cửa trước LG này sử dụng công nghệ làm sạch bằng hơi nước Steam giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn một cách hiệu quả, bảo vệ làn da và sức khỏe của bạn.

3. Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

Máy giặt 9kg LG FV1409G4V là sự kết hợp giữa máy giặt và máy sấy với khối lượng giặt 9 kg và khối lượng sấy 5 kg, lý tưởng cho các gia đình từ 3 đến 5 người. Màu xám thời trang và kiểu dáng nhỏ nhắn của máy góp phần tạo nên nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Các chức năng đáng chú ý nhất của thiết bị là:

  • Công nghệ làm sạch bằng hơi nước được thiết kế để bảo vệ da bằng cách tiêu diệt vi khuẩn và dị ứng.
  • Vải được giặt với công nghệ thông minh Al DD sẽ không bị phai màu, co rút hoặc mất độ đàn hồi sau khi giặt.
  • Bạn cũng có thể sử dụng điện thoại của mình để liên kết LG 9kg FV1409G4V với ứng dụng Smart ThinQ. Các vấn đề phổ biến nhất gặp phải khi sử dụng hệ thống có thể dễ dàng xác định và sửa chữa.
  • Công nghệ biến tần mới cho phép tiết kiệm điện và nước đáng kể trong phòng giặt.
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V
Máy giặt sấy LG Inverter 9 kg FV1409G4V

4. Máy giặt quần áo LG T2109VSAB Inverter 9 kg 

  • Máy giặt Inverter 9 kg LG T2109VSAB là kiểu máy giặt lồng đứng với thiết kế màu tối đa dạng được phun sơn tĩnh điện với khối lượng 9 kg, rất lý tưởng cho gia đình từ 3-5 người. .
  • Công nghệ Smart Inverter và Turbo Drum có trong thiết bị này đều hoạt động cùng nhau để giảm thiểu mức sử dụng điện năng tối đa của máy, cũng như tiếng ồn mà máy tạo ra.
  • Công nghệ Chuyển động thông minh 3 và công nghệ đấm nước Punch +3 của máy này phối hợp với nhau để cải thiện quy trình giặt sạch hơn.
  • Bạn có thể tránh sửa chữa máy giặt tốn kém bằng cách chẩn đoán và khắc phục các sự cố thường gặp khi sử dụng điện thoại thông minh và phần mềm Chẩn đoán thông minh. 
Máy giặt quần áo LG T2109VSAB Inverter 9 kg 
Máy giặt quần áo LG T2109VSAB Inverter 9 kg

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp về top 4 máy giặt LG 9kg được ưa chuộng nhất sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp cho gia đình. Chúc bạn tìm được sản phẩm hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!