Top 5 máy giặt Inverter 9kg tốt và tiết kiệm điện 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Inverter là tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy giặt của nhiều người. Hãy cùng tham khảo 5 máy giặt Inverter 9kg tiết kiệm điện nhất hiện nay.

1. Máy giặt Inverter tiết kiệm điện nhất – Toshiba AW-DK1000FV(KK)

máy giặt Inverter Toshiba
Máy giặt Toshiba Inverter 9.0 kg AW-DK1000FV

Máy giặt cửa trên của Toshiba là sản phẩm máy giặt Inverter tiết kiệm điện nhất trong cả 5 sản phẩm, tiêu thụ rất ít điện năng chỉ 1.7 Wh/kg. Sản phẩm có thiết kế cửa trên tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian, kể cả phòng trọ. Khối lượng giặt 9kg phù hợp cho nhu cầu gia đình 3-5 người.

Máy giặt Inverter Toshiba được trang bị động cơ Real Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, đạt chứng nhận nhãn năng lượng 5 sao. Ngoài ra, động cơ này còn giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn so với những mẫu máy giặt cửa trên thông thường.

Công nghệ giặt tiên tiến có trên Toshiba AW-DK1000FV như công nghệ giặt GreatWave, lồng giặt ngôi sao pha lê, hệ thống 3 thác nước, công nghệ vệ sinh lồng giặt I-Clean

Cùng với đó, máy giặt cửa trên 9kg Inverter này còn có 8 chương trình đa dạng, phù hợp cho nhu cầu giặt giũ hằng ngày trong gia đình. Đặc biệt có chế độ vắt cực khô phù hợp cho sinh viên và người bận rộn. Tốc độ quay vắt tối đa 700 vòng/phút.

Giá tham khảo: 6.490.000đ

2. Máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV Inverter 9 kg

máy giặt lồng ngang samsung Inverter 9kg
Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV

Máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV có kiểu dáng thanh lịch và bắt mắt. Nắp máy bằng kính chịu lực đảm bảo máy hoạt động ổn định và có độ bền cao. Với 14 chương trình giặt giũ mang đến trải nghiệm làm sạch tiện lợi, hiệu quả cho người dùng.

Đặc biệt, dù có thiết kế cửa ngang nhưng máy giặt Digital Inverter 9kg này rất tiết kiệm điện, chỉ 6.8Wh/kg, đây là một trong những sản phẩm máy giặt Inverter cửa ngang tiết kiệm điện nhất hiện nay. Máy giặt còn có tốc độ quay vắt tối đa 1400 vòng/phút, tốc độ vắt tốt nhất hiện nay.

Tuy nhiên, máy giặt Inverter Samsung WW90T3040WW/SV còn ít công nghệ giặt so với các model máy giặt đời mới. Chỉ được trang bị công nghệ giặt nước nóng giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng bám trên quần áo.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm máy giặt 9kg Inverter cửa ngang giá rẻ, tiết kiệm điện tốt thì Samsung Inverter 9 kg WW90T3040WW/SV là sản phẩm không nên bỏ qua. Tuy nhiên nếu nhà bạn nhỏ, ở phòng trọ thì cần cân nhắc yếu tố không gian sử dụng vì máy cần diện tích rộng để sử dụng.

Giá tham khảo: 6.490.000đ

3. Máy giặt Inverter 9kg giá rẻ – LG T2109VSAB

máy giặt Inverter cửa trên 9kg
Máy giặt LG TurboDrum Inverter 9 kg T2109VSAB

Máy giặt LG Inverter 9 kg T2109VSAB có thiết kế vỏ máy màu xám, tiết kiệm không gian. Vỏ máy bằng chất liệu kim loại và có phủ sơn tĩnh điện bên ngoài.

Đây là model máy giặt Inverter 9kg giá rẻ nhất trong tất cả sản phẩm máy giặt Inverter 9kg được giới thiệu. Tuy có giá thành rẻ, nhưng máy giặt cửa trên LG sở hữu nhiều công nghệ giặt tiện ích như công nghệ mô phỏng 3 chuyển động giặt tay giúp giặt sạch mà không làm hư hỏng vải, công nghệ nhào trộn quần áo bằng đấm nước Punch +3, công nghệ giảm xoắn rối với Turbo Drum. Và tính năng giặt sơ giúp xử lý vết bẩn quần áo trước khi giặt chính thức.

Ngoài ra, công nghệ Smart Inverter trang bị trên máy giặt Inverter cửa trên không chỉ tiết kiệm điện ở mức thấp chỉ 7.5 Wh/kg mà còn giúp động cơ vận hành êm ái và tăng tuổi thọ sử dụng máy.

Giá tham khảo: 5.990.000đ

4. Máy giặt inverter cửa ngang 9kg Beko WCV9648XSTM

máy giặt Inverter cửa ngang 9kg
Máy giặt Beko Inverter 9 kg WCV9648XSTM

Máy giặt Inverter Beko WCV9648XSTM là máy giặt Inverter cửa ngang 9kg với thiết kế hiện đại kết hợp màn hình LED cảm ứng sang trọng, giúp tăng thẩm mỹ cho không gian sống. Nắp máy bằng chất liệu kính cường lực cao cấp 2 lớp chắc chắn và cách nhiệt tốt khi sử dụng ở chế độ nước nóng, an toàn với cả nhà có trẻ em.

Hơn thế nữa, công nghệ Prosmart Inverter trên sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện đến 50%, duy trì hiệu suất tiêu thụ điện tối ưu chỉ 10 Wh/kg. Với 15 chương trình giặt đa dạng khác nhau từ quần áo mỏng đến các chất liệu khó giặt như áo len, áo lông,… phù hợp cho mọi nhu cầu đa dạng trong gia đình. Đặc biệt có tiện ích giặt chống nhăn, giặt nhanh và kết nối điều khiển thông minh qua Smartphone phù hợp với nhân viên văn phòng, người bận rộn. Ngoài ra, máy giặt công nghệ Inverter này còn có thể thêm quần áo khi đang giặt, tránh tình trạng sót đồ bên ngoài phải giặt tay hay giặt lần thứ 2.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện tốt thì máy có tốc độ quay vắt ổn định 1200 vòng/phút và nhiều công nghệ giặt hữu ích. Công nghệ giặt nước nóng Hygiene diệt khuẩn. Tính năng giặt hơi nước làm mềm vải và loại bỏ vết bẩn cứng đầu, đồng thời giảm nhăn sau khi giặt. Các thanh tạo sóng bên trong lồng giặt giúp tạo các chuyển động quần áo theo hình sóng nước, giúp ma sát nhẹ nhàng, không gây tưa vải. Điểm đặc biệt nhất trên máy giặt Inverter 9kg Beko là được trang bị cảm biến Optisense giúp tiết kiệm điện và nước tốt hơn so với máy giặt thông thường chỉ phân phối nước theo khối lượng quần áo.

Giá tham khảo: 8.490.000đ

5. Máy giặt Inverter 9kg lồng ngang tốt nhất – Samsung AI WW90TP44DSB/SV

máy giặt Inverter 9kg samsung ai
Máy giặt 9kg inverter Samsung AI WW90TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung AI WW90TP44DSB/SV là model máy giặt Inverter 9kg tốt nhất và cũng đắt nhất trong cả 5 sản phẩm. Nếu bạn muốn tìm một sản phẩm làm sạch tốt, nhiều công nghệ và tiết kiệm điện tối ưu thì máy giặt Samsung AI cao cấp là ưu tiên hàng đầu. Sản phẩm có cải tiến về thiết kế đẹp mắt, bảng điều khiển AI thông minh ghi nhớ thói quen giặt giũ. Máy giặt Digital Inverter này có khả năng tiết kiệm điện tốt, chỉ tiêu hao 13 Wh/kg, mức tiêu thụ thấp so với các dòng máy giặt đa chức năng khác hiện nay.

Công nghệ giặt là điểm mạnh của máy giặt Samsung Inverter cửa trước, đem lại trải nghiệm giặt quần áo tối ưu với 24 chương trình, cùng 7 công nghệ giặt hiện đại. Công nghệ cảm biến thông minh AI Wash, giảm tiếng ồn VRT Plus, lồng giặt hình kim cương giúp ma sát nhẹ nhàng, hạn chế sờn vải. Công nghệ giặt bọt bong bóng siêu mịn Eco Bubble, giặt nhanh QuickDrive và giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn phù hợp với cả người bận rộn hay trẻ nhỏ. Đặc biệt, thiết kế ngăn nước giặt xả tự động độc quyền trên máy giặt Samsung AI còn giúp tiết kiệm lượng nước giặt, xả ở mức hợp lý nhất.

Tốc độ quay vắt đến 1400 vòng/phút sẽ vắt khô quần áo nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo: 9.990.000đ

Trên đây là top 5 máy giặt Inverter 9kg tiết kiệm điện tốt nhất 2023 bạn nên tham khảo. Ngoài khả năng tiết kiệm điện tốt, các sản phẩm còn có nhiều chức năng và kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu và diện tích sử dụng. Để mua được máy giặt Inverter giá rẻ, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để so sánh giá giữa các nơi bán.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!