Top 4 máy giặt sấy 9Kg chất lượng giá rẻ nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy 9kg có mức giá từ 14 - 15 triệu đồng là một trong những vật dụng xứng đáng đầu tư, các sản phẩm dưới đây còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Máy giặt sấy 9kg có khá nhiều dòng sản phẩm với mức công suất, công nghệ, hiệu năng và giá cả khác nhau, với tiêu chí ưu tiên mức giá rẻ nhất, các sản phẩm máy giặt sấy 9kg cho gia đình từ 4 – 5 thành viên dưới đây có mặt của các thương hiệu LG, Electrolux, ngoài ra có sản phẩm hàng Nhật nội địa Hitachi và Panasonic cũng được rất nhiều người quan tâm.

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 – Lồng ngang, 9Kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.950.000 đồng

 Máy giặt sấy 9kg LG F1409DPRW1 có tốt không

Máy giặt sấy 9kg LG F1409DPRW1 có kích thước60 x 60 x 85cm

Máy giặt sấy LG F1409DPRW1 được sản xuất tại Thái Lan với hiệu năng khá cao, tốc độ quay vắt đạt 1400 vòng/phút, cao hơn hầu hết các dòng máy giặt sấy của thương hiệu cạnh tranh như Electrolux, Hitachi.

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, cửa lồng mạ Crom chịu nhiệt; màn hình cảm ứng LED giúp hiển thị thời gian giặt, báo lỗi; động cơ DD Inverter tiết kiệm điện và bảo hành 10 năm động cơ là những ưu điểm vượt trội hơn các dòng sản phẩm của các thương hiệu khác, giúp cho thương hiệu LG xứng đáng là một trong sự lựa chọn tốt nhất trong mức giá cho các hộ gia đình.

Máy giặt sấy 9kg LG FC1409D4E giá rẻ

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.700.000 đồng

Máy giặt LG FC1409D4E

Máy giặt sấy 9kg LG FC1409D4E có kích thước 60 x 56 x 85cm

Là lựa chọn có khối lượng giặt nhỉnh hơn một chút cho gia đình từ 4 – 5 thành viên, máy giặt LG FC1409D4E khối lượng giặt 9.5kg, sấy 5kg; có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút ; chu trình giặt hơi nước Allergy Care; chức năng thêm đồ trong khi giặt; Công nghệ giặt 6 chuyển động DD-motion; tải xuống chu trình giặt với kết nối NFC

Động cơ dẫn động trực tiếp, tiết kiệm điện và rút ngắn thời gian giặt giũ chính là điểm sáng nổi bật, so sánh với nhiều dòng máy giặt sấy trong nước với dây curoa có nhược điểm gây ồn và rung lắc. Công nghệ hơi nước Spa steam diệt tới 99,9 % tác nhân dị ứng. Nhiệt độ tùy chọn: 95/60/40/30/Lạnh

Máy giặt sấy 9kg HITACHI BD-V3600L – Giặt 9kg/sấy 6kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 28.500.000 đồng

Máy giặt sấy 9kg HITACHI BD-V3600L

Máy giặt sấy 9kg HITACHI BD-V3600L kích thước 1050 × 735 × 620mm

Máy giặt sấy 9kg HITACHI BD-V3600L được bán tại Việt Nam là hàng nội địa Nhật Bản, nhập khẩu nguyên chiếc xuất xứ Nhật. Sản phẩm có công nghệ Inverter truyền động trực tiếp được đánh giá cao nhất hiện nay, cùng với thiết kế tinh tế, hài hòa trong căn hộ gia đình hiện đại.

Máy giặt sấy thương hiệu Hitachi được sản xuất nội địa Nhật có những tính năng độc đáo riêng như: giặt bằng bạc Silver Wash; giặt bằng khí nóng AIRWash; sản phẩm chất lượng cao hiệu năng cao với khả năng tiết kiệm nước ~ 63 Lít/lần giặt; Tiết kiệm điện ~ 82 Wh/lần giặt (Sấy nóng ~ 1450 Wh); tiện nghi cho gia đình nhỏ khi độ ồn thấp chỉ ~ 30 dB khi giặt và ~ 39 dB khi vắt.

Ngoài ra, chức năng ECO cảm biến thông minh tiết kiệm tối đa điện nước; chức năng PICO ION Diệt khuẩn khử mùi ion âm, khử mùi hôi bằng tia cực tím không có ở những dòng máy giặt sấy khác khiến cho sản phẩm vượt trội hơn trong việc chăm sóc quần áo, các loại vải cao cấp hoặc chống lại nguy cơ dị ứng, chống khuẩn đối với quần áo trẻ em.

Máy giặt sấy Panasonic NA-VX3100 giặt 9kg/ sấy 6kg

Giá tham khảo rẻ nhất: 14.000.000 đồng

máy giặt sấy PanasonicNA-VX3100 hàng Nhật nội địa có tốt không

Máy giặt sấy 9kg Panasonic NA-VX3100 kích thước639×1021×716mm

Máy giặt Panasonic NA-VX3100 có khối lượng giặt 9kg, sấy 6kg bằng hệ thống điều hòa, sản phẩm có 2 lựa chọn là dòng bản lề mở cửa bên trái hoặc từ bền phải (kí hiệuL/R). Được hội tụ những tính năng cao cấp nhất của Panasonic, công nghệ inverter biến tần, bảm biến giặt 3D, Lookout 3D, mâm giặt 3 cấp đồng tâm giúp tinh chỉnh linh hoạt hơn các chế độ giặt cho từng loại vải vóc, chăm sóc quần áo đến mức hoàn hảo.

Công nghệ inverter biến tần tiết kiệm điện là điểm sáng để lựa chọn sản phẩm, ngoài ra máy còn được trang bị lồng giặt Dancing Drum, hệ thống sấy bơm nhiệt tiên tiến (Sấy bằng Block điều hòa), công nghệ giặt bằng bọt mật độ cao + hệ thống bong bóng làm sạch), …

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!