Top 4 máy giặt sấy có khả năng làm khô hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy là những thiết bị hữu ích giúp cho cuộc sống gia đình bạn trở nên tiện nghi và hiện đại hơn. Hãy sắm ngay một chiếc để cùng trải nghiệm bạn nhé. Dưới đây là Top 4 máy giặt sấy có khả năng làm khô hiệu quả mà bạn có thể tham khảo.

1. Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW
Máy giặt sấy LG Inverter 10.5 kg FG1405H3W1/TG2402NTWW

Máy giặt sấy LG TWINWash FG1405H3W1 TG2402NTWW đều có màu trắng bóng bẩy; có bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh và tiếng Việt và được trang bị hai lồng giặt. Máy giặt này là một lựa chọn tuyệt vời nếu gia đình bạn có hơn sáu thành viên.

Với thiết kế hai lồng và hai máy giặt có công suất khác nhau, máy giặt sấy này sẽ giúp bạn tiết kiệm cả tiền bạc và không gian sàn. Máy giặt chính mang ký hiệu FG1405H3W cho khối lượng giặt 10,5 kg – khối lượng giặt là 7 kg, trong khi máy giặt phụ mang ký hiệu TG2402NTWW có khối lượng giặt 2 kg.

Công nghệ sấy ngưng tụ hiện đại, an toàn được sử dụng trong máy. Quần áo đã được sấy khô trong máy giặt cũng có chu trình sấy khô sẽ vẫn cần được làm khô bằng gió.

Công nghệ biến tần được tích hợp trong bộ máy giặt và máy sấy này giúp bạn tiết kiệm điện và nước một cách đặc biệt hiệu quả, cắt giảm hóa đơn điện nước mỗi tháng. Ngoài ra, máy còn hoạt động bền bỉ và đáng tin cậy hơn nhờ công nghệ này. Động cơ truyền động trực tiếp giúp tiết kiệm năng lượng và chạy êm và hiệu quả.

2. Máy giặt sấy Teka 10 kg 113960008

Máy giặt và máy sấy Teka TKD 1510 WD EU có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của một gia đình lớn một cách dễ dàng nhờ trọng lượng tải tối đa tương ứng là 10 kg cho chu trình giặt và 7 kg cho chu trình khô. Cảm biến thông minh của Teka TKD 1510 WD EU cũng sẽ tư vấn cho bạn kích thước tải tối ưu để giặt quần áo.

Máy giặt sấy Teka 10 kg 113960008
Máy giặt sấy Teka 10 kg 113960008

Quy trình giặt hơi nước mang tính cách mạng được sử dụng bởi Vapour Care giúp quần áo của bạn trông như mới đồng thời loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng khỏi bề mặt vải (đã thử nghiệm trên vải cotton). Sử dụng phương pháp giặt JetSpray, bao gồm việc tăng áp lực phun nước lên quần áo, sẽ mang lại hiệu quả vượt trội, loại bỏ ngay cả những vết bẩn và nếp nhăn khó giặt nhất.

Cửa lồng giặt rộng rãi của Teka TKD 1510 WD EU giúp việc tải quần áo trở nên dễ dàng. Dây curoa và động cơ truyền động gián tiếp của máy đảm bảo rằng máy sẽ không cản trở đồ giặt của bạn.

3. Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91

Khi đang cần quần áo được giặt gấp để sử dụng, bạn có thể tận dụng chế độ giặt tốc độ SpeedPerfect của máy giặt Bosch 10kg WAX32E91, so với các chương trình giặt thông thường, cách này có thể giảm một nửa thời gian giặt của bạn.

Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91
Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91

Vì chương trình giặt AllergyPlus có thể loại bỏ các chất gây kích ứng như chất tẩy rửa, phấn hoa, lông thú, v.v. khỏi quần áo, nên nó là lý tưởng cho những người bị dị ứng sử dụng nó.

Có một cơ chế giặt AntiStain có thể giúp bạn loại bỏ bốn vết bẩn phổ biến: máu, dầu, rượu và chất diệp lục.

Công nghệ VarioDrum: thiết kế trống hình cánh khuấy dốc và dễ chịu giúp ma sát tốt hơn để đánh bay các vết bẩn khó giặt và quay quần áo đồng đều.

4. Máy giặt Bosch 10kg WAX32MX0

Với vẻ ngoài bóng bẩy, kết cấu chắc chắn và hoạt động êm ái nhờ vỏ chống rung AntiVibration và động cơ chổi than EcoSilence Drive, máy giặt Bosch WAX32MX010 kg là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ hộ gia đình nào có đông người.

Máy giặt Bosch 10kg WAX32MX0
Máy giặt Bosch 10kg WAX32MX0

Kết hợp màn hình cảm ứng với màn hình hiển thị dễ đọc và các nút điều khiển nhạy, thiết bị này là một niềm vui khi sử dụng. Không có tùy chọn ngôn ngữ tiếng Việt trên bảng điều khiển tiếng Anh, điều này có thể gây khó khăn cho người lớn tuổi khi thao tác.

Nắp kính cường lực chắc chắn, khi chạm vào mềm mại và đóng lại chắc chắn. Thép sơn tĩnh điện được sử dụng cho cấu trúc của vỏ máy vì nó có khả năng chống gỉ và trầy xước và vì công nghệ AntiVibration đã được đưa vào thiết kế của nó.

Do được cấu tạo từ thép không gỉ có độ sáng bóng cao nên lồng giặt ít để lại cặn bẩn sau mỗi lần sử dụng, dễ vệ sinh và bền lâu hơn.

Hãy sắm ngay cho gia đình mình một chiếc máy giặt sấy để nâng cao cuộc sống bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Bosch WAX32E91?

Cân nhắc gì khi chọn máy giặt Bosch WAX32E91?

Máy giặt Bosch 10kg WAX32E91 là sản phẩm được nhiều người quan tâm nhờ thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của mọi gia đình. Hãy tham khảo bài viết để có thêm thông tin chi tiết về các tính năng của thiết bị này bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!