Top 4 máy giặt sấy Panasonic Inverter bán chạy nhất trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Panasonic với tính năng 2 trong 1 giặt - sấy kết hợp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị này giúp bạn làm làm sạch quần áo và làm khô nhanh chóng. Đặc biệt với những ai quan tâm đến công nghệ inverter thì không nên bỏ qua Top 4 máy giặt sấy Panasonic inverter bán chạy nhất thị trờng

Máy giặt sấy Panasonic Inverter giặt 9 kg, sấy 6kg NA-S96FC1LVT

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9 kg NA-S96FC1LVT

Panasonic Inverter 9kg NA-S96FC1LVT nổi bật với thiết kế cửa trước, lồng ngang với kiểu dáng hiện đại, khả năng giặt và sấy tối đa 9kg quần áo một lúc, khả năng tiết kiệm điện nhờ sử dụng công nghệ 3Di Inverter của Panasonic và khả năng diệt 99,99% vi khuẩn trong nước dùng để giặt đồ.

Chức năng sấy tiện dụng của máy giặt giúp máy giặt hoạt động được trong điều kiện khí hậu ẩm ướt, nắng hoặc mưa, giúp quần áo khô ráo, thơm tho trong thời gian kỷ lục.

Bộ máy giặt sấy Panasonic NA-S96FC1LVT này rất lý tưởng cho các gia đình từ 3 đến 5 người với khối lượng giặt 9 kg, khối lượng sấy tối đa 6 kg và nhiều chế độ giặt sấy tiện lợi.

Người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm giặt của mình bằng cách chọn từ 16 tùy chọn được cấu hình sẵn, chẳng hạn như “quần áo cotton”, “quần áo trẻ em”, “giặt nhanh 38 phút”, “giặt chăn”, “giặt nhẹ”, “tránh dị ứng”, v.v. . cần thiết để giặt quần áo hàng ngày, tối đa hóa năng suất và hiệu quả, đồng thời bảo vệ quần áo phù hợp với chất liệu tương ứng, v.v.

Để chủ động và linh hoạt trong việc quản lý lượng đồ giặt, người dùng được tùy chọn thời gian sấy trên máy giặt của mình. Với tốc độ và nhiệt độ sấy cao, tùy chọn sấy nhanh giúp người dùng bận rộn tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Chế độ sấy cũng bảo vệ vải, giúp vải không bị co lại ngay cả khi tiếp xúc với nhiệt độ sấy 65°C.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-S956FR1BV

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-S956FR1BV

Panasonic NA-S956FR1BV là chiếc máy giặt cao cấp có thể tiêu diệt 99,99% vi trùng và tác nhân gây dị ứng đồng thời làm sạch quần áo của bạn. Nó hoàn hảo cho những người có làn da nhạy cảm. Ngoài việc giảm sử dụng năng lượng và sử dụng nước, máy có thể được vận hành từ xa bằng điện thoại thông minh.

Model này của Panasonic có khối lượng giặt 9.5kg, khối lượng sấy 6kg, đa dạng chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

Máy giặt này có tới 16 chu kỳ giặt khác nhau để phù hợp với mọi loại khối lượng đồ giặt, từ nhẹ đến nặng và từ chậm đến nhanh như chớp.

Ngoài ra, khi sấy quần áo ở nhiệt độ khuyến nghị là 65°C, chế độ sấy nhẹ nhàng giúp giảm hư hại và co rút sợi.

Công nghệ giặt nước lạnh Blue Ag+ là phương pháp diệt khuẩn quần áo tiên tiến sử dụng tia UV để kích hoạt các ion Bạc (Ag+) trong nước giặt, tiêu độc diệt khuẩn nhưng an toàn cho da người dùng.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+: hiệu quả trong việc loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo, kể cả những vết bẩn có xu hướng tích tụ ở cổ và tay áo. Ngoài ra, phương pháp này có thể rửa sạch 99,99% vi khuẩn và 99% chất gây dị ứng khỏi quần áo.

Hệ thống Active Foam: Cung cấp khả năng hòa tan chất tẩy rửa nhanh chóng để tăng khả năng thâm nhập chất tẩy rửa vào sâu trong vải, tạo điều kiện dễ dàng loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVP

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVP
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-V95FR1BVP

Máy giặt Panasonic NA-V95FR1BVT có thể đáp ứng lượng quần áo giặt cho gia đình từ 5 đến 7 người hoặc gia đình nhỏ có nhiều quần áo nhờ khối lượng giặt tối đa 9,5kg và khối lượng sấy 2kg.

Kỹ thuật giặt nước lạnh Ag+ xanh có trong máy giặt Panasonic đã được JFRL công nhận về khả năng tiêu diệt 99% vi trùng. Tạo thành một hàng rào bảo vệ chống lại các vi sinh vật có thể tồn tại đến 18 giờ.

Hiệu suất năng lượng 13,7 Wh/kg, hay 5 sao trên nhãn năng lượng tiêu chuẩn.

Sử dụng điện thoại thông minh của bạn làm điều khiển từ xa thông minh và được kết nối, bạn có thể chọn chương trình giặt ưa thích, kích hoạt/tắt, tạm dừng, đặt hẹn giờ và/hoặc nhận thông báo.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter giặt 10 kg sấy khô 6kg NA-S106FC1LV

Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV
Máy giặt sấy Panasonic lồng ngang Inverter 10 kg NA-S106FC1LV.

Ngoài chức năng giặt tiêu chuẩn, thiết bị cao cấp Panasonic NA-S106FC1LV này còn có tùy chọn sấy khô đơn giản để sử dụng trong những ngày ẩm ướt. Ngoài ra, máy giặt còn có rất nhiều tính năng khác, chẳng hạn như khả năng khử trùng quần áo lên đến 99,99% sau khi giặt.

Tùy chọn khối lượng giặt và chu trình giặt: máy giặt Panasonic NA-S106FC1LV này có thể giặt tới 10 kg hoặc sấy khô khoảng 6 kg trong mỗi lần giặt (khô), rất lý tưởng cho gia đình từ 5 đến 7 thành viên.

Máy giặt Inverter của Panasonic có tới 16 chu kỳ giặt khác nhau, phù hợp với mọi loại quần áo, từ đồ lót mỏng manh đến chăn mền cồng kềnh. Sản phẩm sấy khô ở nhiệt độ lý tưởng 65 độ C, Panasonic NA-S106FC1LV trang bị công nghệ sấy nhẹ nhàng hạn chế co rút, hư hỏng sợi vải.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster Plus có thể loại bỏ nhiều vết bẩn dai dẳng, bao gồm vết nước sốt, vết bùn và vết mồ hôi trên quần áo, ngay cả khi vết bẩn nằm ở những vùng khó tiếp cận như ống tay áo, cổ áo, hoặc cấu trúc hỗ trợ. Hỗ trợ loại bỏ dị ứng và vi sinh vật khỏi quần áo (hiệu quả lên tới 99,99%).

Tổng kết – Nên chọn loại nào?

Cả 4 sản phẩm đều là máy giặt tích hợp sấy với công nghệ thông minh vừa hiệu quả lại tiết kiệm điện, trong mức giá khoảng 15,5 triệu đồng đến 16 – 17 triệu đồng bạn có thể lựa chọn máy giặt sấy 9kg hoặc máy giặt sấy 10kg tùy theo nhu cầu thực tế sử dụng của mỗi gia đình có nhiều hay ít người, phù hợp với gia đình từ 3 – 8 thành viên.

So sánh với các loại máy giặt có sấy trên thị trường như máy giặt sấy Whirlpool, máy giặt sấy Samsung, LG.. thì 4 sản phẩm máy giặt có sấy Panasonic này cũng là các model có mức giá cạnh tranh, sử dụng động cơ gián tiếp dây curoa, các chế độ giặt nước nóng và công nghệ sấy khô cơ bản mang lại tiện ích cho gia đình bạn.

Hãy cân nhắc kĩ lưỡng và tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!