Top 4 máy hút ẩm Xiaomi đáng mua nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy hút ẩm Xiaomi đáng mua nhất năm 2021. Cùng tham tham nhé.

Với thời tiết nóng ẩm như thế này thì việc sở hữu một máy hút ẩm là điều đáng cân nhắc. Trên thị trường có nhiều thương hiệu máy hút ẩm như Electrolux, Sharp,.. trong đó phải kể đến máy hút ẩm thương hiệu Xiaomi. Dưới đây là top 4 sản phẩm máy hút ẩm Xiaomi đáng mua nhất 2021 cho bạn tham khảo.

1. Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1

Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1 là một trong những model đáng mua nhất hiện nay. Máy hút ẩm Xiaomi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như: hiệu quả làm việc ổn định, công suất hút ẩm cao, lên đến 18l mỗi ngày. Dó đó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1
Máy hút ẩm Xiaomi Widetech WDH318EFW1

Không những thế, Xiaomi Widetech WDH318EFW1 còn có khả năng hút ẩm nhanh chóng. Chỉ mất khoảng hơn 1 giờ là máy đã có thể hút ẩm cả căn phòng có diện tích 18m2 và đưa căn phòng bạn trở về nhiệt độ bình thường. 

Một ưu điểm lớn của máy hút ẩm thương hiệu Xiaomi không thể không nhắc đến đó chính là khả năng kháng khuẩn, mang lại bầu không khí trong sạch cho gia đình nhờ bộ lọc kháng khuẩn ion bạc cao cấp. Thiết bị vận hành rất êm ái mà không gây tiếng ồn như một số máy hút ẩm khác nhờ sử dụng động cơ DC của Nhật. Chưa hết, sử dụng công nghệ tiên tiến và chất lượng cao nên sản phẩm máy hút ẩm Xiaomi có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng trong khi sử dụng.

2. Máy hút ẩm mini Xiaomi Deerma Dem-CS50M

Nhắc đến những dòng máy hút ẩm Xiaomi tốt mà không kể đến máy hút ẩm Xiaomi Deerma Dem-CS50M quả là một sự thiếu sót lớn. Tuy chỉ mới ra mắt thị trường những năm trở lại đây nhưng máy hút ẩm Xiaomi Deerma đã chiếm trọn cảm tình của khách hàng bởi những ưu điểm siêu việt mà nó mang lại.

Máy hút ẩm mini Xiaomi Deerma Dem-CS50M
Máy hút ẩm mini Xiaomi Deerma Dem-CS50M

 Xiaomi Deerma Dem-CS50M có thiết kế nhỏ gọn, hình trụ tròn dài. Với thiết kế nhỏ nhắn như thế, bạn có thể đặt máy hút ẩm trong nhiều không gian như văn phòng, tủ quần áo…mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, các lỗ hút ẩm được thiết kế khắp thân máy nên tăng thể tích luồng khí đi vào bộ lọc của máy. Các hạt hấp thụ nước Polymer màu cam có khả năng hút nước và độ ẩm không khí cao. Các hạt hút ẩm này rất an toàn mà không chứa chất độc hại nào cả. Không giống như một số dòng máy khác, hệ thống làm nóng của Xiaomi Deerma Dem-CS50M được cấu tạo 3 miếng nhiệt gốm PTC, giúp làm tăng mức nhiệt nhanh chóng, có khả năng dẫn nhiệt tốt và gia nhiệt đều. 

3. Máy hút ẩm Xiaomi Mijia Lexiu

Máy hút ẩm Xiaomi Mijia Lexiu là một trong những model nổi bật và đáng đồng tiền bát gạo nhất của Xiaomi. Thiết bị có công suất hút ẩm lớn, lên đến 10l/ ngày, có thể hút ẩm không khí trong phòng có diện tích lên đến 30m2. Máy hút ẩm Xiaomi Mijia Lexiu còn được trạng bị bộ lọc Washable Air hiện đại với khả năng làm sạch sâu. Do đó có thể đánh bay bụi bẩn, nấm mốc thậm chí là những chất gây dị ứng, đem đến bầu không khí trong lành và sạch sẽ cho cả gia đình bạn. Chưa hết, màn hình cảm ứng được tích hợp vào máy có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi trạng thái làm việc của máy, độ ẩm cũng như chất lượng không khí trong phòng.

Máy hút ẩm Xiaomi Mijia Lexiu
Máy hút ẩm Xiaomi Mijia Lexiu

Cũng giống như các sản phẩm máy hút ẩm của Xiaomi khác, máy có khả năng làm việc mà không gây tiếng ồn nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ cũng như công việc của bạn. Với bồn chứa nước thải có dung tích lên đến 1.8l, thiết bị máy hút ẩm có thể làm việc hiệu quả và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình. Đặc biệt, khi nước trong bình chứa đầy, máy Xiaomi Mijia Lexiu sẽ  ngừng hoạt động và hiển thị đèn báo nước đầy, báo hiệu cho bạn cần phải đổ nước đi.

4. Máy Hút Ẩm Xiaomi Deerma DT16C

Máy hút ẩm Xiaomi Deerma DT16C hoạt động chống ẩm theo cơ chế ngưng tụ nhằm lấy hơi ẩm khỏi không khí. Máy nén lạnh sẽ làm nhiệt độ hạ xuống. Luồng khí mang theo hơi ẩm sẽ được quạt gió hút qua dàn lạnh. Hơi ẩm khi gặp lạnh lúc này sẽ ngưng tụ thành những giọt nước. Những giọt nước này sẽ chảy xuống khay chứa nước thải. Trong khi đó luồng khí khô sẽ được quạt đẩy qua dàn nóng và thổi ra ngoài. Quá trình ngưng tụ này sẽ tiếp diễn cho đến khi độ ẩm không khí đạt mức mong muốn và thiết lập trên máy.

Máy Hút Ẩm Xiaomi Deerma DT16C
Máy Hút Ẩm Xiaomi Deerma DT16C

Với công suất hút ẩm 15l/ ngày nên thích hợp với căn phòng có diện tích từ 30 đến 35m2. Khay chứa nước thải dung tích 2l. Khi khay chứa nước đầy hoặc độ ẩm được điều hòa thì máy sẽ ngừng hoạt động. Xiaomi Deerma DT16C hoạt động rất êm ái. Ngoài ra, máy còn có nhiều ưu điểm khác như rất dễ vận hành, sử dụng, hiệu suất hút ẩm cao và rất tiết kiệm điện. 

Trên đây là gợi ý về top 4 sản phẩm máy hút ẩm Xiaomi đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn một sản phẩm hút ẩm ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như các bạn đang cần tư vấn về máy hút ẩm nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tạo ẩm - hút ẩm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!