TOP 4 máy hút bụi giá rẻ tầm giá 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi tầm giá 1 triệu đồng hút bụi ổn được nhiều người tìm mua, top 4 máy hút bụi mức giá 1 triệu đồng tốt nhất này sẽ hữu ích cho bạn.

Máy hút bụi diệt khuẩn UV giường nệm Deerma CM900

Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Deerma CM900 chuyên dụng cho các vết bẩn cứng đầu và mùi hôi trên chăn, ga, giường, sofa, ô tô, v.v. Sản phẩm là dòng máy hút bụi giá rẻ tốt nhất được nhiều gia đình tìm mua, nhờ lực hút cực mạnh 12000 Pa giúp loại bỏ mọi vi khuẩn gây bệnh. Công suất lên tới 350W Bảo vệ bạn khỏi các vấn đề tiềm ẩn về hô hấp bằng cách sử dụng máy khử trùng UV.

Máy hút bụi diệt khuẩn UV giường nệm Deerma CM900
Máy hút bụi diệt khuẩn UV giường nệm Deerma CM900 có mức giá tham khảo 1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm sở hữu lực hút mạnh mẽ với độ ồn phù hợp không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người sử dụng, thêm nữa máy chỉ nặng 1,3 kg dễ thao tác và thuận tiện để tinh chỉnh, hệ thống này vừa tiết kiệm không gian vừa thiết thực khi dùng. Máy có một bộ lọc riêng biệt có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh nhờ cấu tạo không gỉ.

Công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum cho tốc độ hút mạnh, giảm thiểu kích thước hạt bụi, giảm tắc nghẽn đường hút, giúp người dùng có thể hút liên tục, nâng cao khả năng làm sạch, bảo vệ màng lọc của máy tốt hơn.

Thêm nữa, máy hút bụi tốt giá rẻ để hút bụi giường nệm này giúp hỗ trợ trải nghiệm quy trình lọc tuyệt vời với bộ lọc thép không gỉ bao gồm bộ lọc HEPA – bộ lọc cao cấp, có lớp lưới với kích thước mắt lưới siêu nhỏ chỉ 0.3 mm dễ dàng xử lý các loại bụi thô đến bụi mịn.

Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300

Điểm nổi bật của máy hút bụi cầm tay này chính là trang bị đèn UV tích hợp giết chết 99,9% vi khuẩn trên mọi bề mặt bằng cách chiếu tia cực tím ở bước sóng 253,7 nm trực tiếp lên vi khuẩn và ve, làm hỏng DNA của tế bào và hạn chế sự phát triển của chúng.

Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300
Máy hút bụi cầm tay đa năng Deerma DEM-CM1300 có mức giá tham khảo 1,2 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi nệm Deerma DEM-CM1300 còn có cảm biến hồng ngoại thông minh giúp tắt đèn khi bị nhấc lên khỏi mặt phẳng 5 cm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm máy hút bụi nệm giường cầm tay DEERMA CM1300 siêu nhỏ với kích thước 335 x 225 x 170 mm.

Máy hút bụi nệm giường DEERMA CM1300 còn được trang bị 3 đầu hút làm sạch đa dạng, người dùng có thể dọn dẹp cho căn phòng có nhiều khe hẹp, làm sạch các khe hẹp hoặc có thể làm sạch cho nội thất ô tô.

Máy hút bụi nệm giường DEERMA CM1300 có tính năng Pro Cyclone, Rocket Vacuum và hiệu quả hút và nén bụi vượt trội.

Đặc biệt, motor của máy hút bụi giá rẻ này chạy với công suất cực lớn 350W, lực hút mạnh mẽ lên đến 12000 Pa, tần số rung cao 8000 lần/phút giúp loại bỏ các loại bọ, mạt, lông, mạt bụi… bám trên bề mặt và sâu bên trong sợi vải cấu trúc để làm sạch hoàn toàn cả đệm dày.

Máy hút bụi Electrolux Z1220 – 1600W

Máy hút bụi Electrolux Z1220 với đầu hút 2 trong 1 lý tưởng để hút bụi cả sàn cứng và mềm, đồng thời có thể dễ dàng chuyển đổi giữa hai loại này. Máy hút bụi giá rẻ này model Electrolux Z1220 màu xanh có bụi được chứa trong hộp chứa bụi không túi, giúp việc hút bụi và đổ bụi ít gây khó chịu hơn nhiều.

Máy hút bụi Electrolux Z1220 - 1600W
Máy hút bụi Electrolux Z1220 – 1600W có mức giá tham khảo 1,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Nếu bạn muốn mua máy hút bụi giá rẻ đẹp thì không nên bỏ qua máy hút bụi Electrolux Z1220, sản phẩm có thể loại bỏ cả bụi bẩn có thể nhìn thấy và dị ứng vô hình một cách dễ dàng. Bộ lọc không khí dạng hạt hiệu quả cao (HEPA) giúp giữ cho ngôi nhà của bạn không có các tác nhân gây dị ứng như bụi, phấn hoa, nấm mốc và vẩy da thú cưng, nhờ đó bạn có thể hít thở dễ dàng.

Bạn sẽ không phải mang theo chiếc máy hút bụi cồng kềnh đó nữa. Có thể dễ dàng di chuyển máy hút bụi khỏi vị trí cất giữ, mang đến các khu vực khác, sử dụng để lau sàn nhà và sau đó trả về vị trí ban đầu. Việc dọn dẹp sau khi hút bụi giờ đây thật dễ dàng.

Máy hút bụi Midea MVC-SC861R

Thiết kế nhỏ gọn và thời trang của máy hút bụi giá rẻ Midea MVC-SC861B lý tưởng để sử dụng trong những không gian chật hẹp. Thêm nữa, bộ lọc HEPA trong máy hút bụi cầm tay là thứ thực sự làm công việc lọc sạch bụi trong không khí. Hộp chứa bụi chứa mảnh vụn 0,8 lít và có thể tháo rời để vệ sinh đơn giản.

Máy hút bụi Midea MVC-SC861R
Máy hút bụi Midea MVC-SC861R có mức giá tham khảo 900 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Tay cầm dài giúp dễ dàng tiếp cận các khu vực khó tiếp cận và thực hiện vệ sinh kỹ lưỡng. Bạn có thể tách tay cầm ra khỏi thiết bị chính để sử dụng sản phẩm như một máy hút bụi cầm tay cho các công việc vệ sinh phức tạp hơn, chẳng hạn như chui vào các kẽ hở của đi văng hoặc bàn phím hoặc thậm chí là vệ sinh màn cửa của bạn.

Máy hút bụi giá rẻ này xứng đáng là máy hút bụi giá rẻ tốt nhất bao gồm cả đầu hút sàn tiêu chuẩn và đầu hút có rãnh, cho phép tiếp cận không gian chật hẹp hơn và làm sạch kỹ lưỡng hơn bao giờ hết.

Kết luận: Hi vọng Top 4 máy hút bụi giá rẻ tốt nhất khoảng 1 triệu đồng trên sẽ phù hợp với khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình. Đừng quên cập nhật Websosanh.vn để chọn mua máy hút bụi chính hãng giá rẻ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình với tính năng và thiết kế hiện đại này đến từ các thương hiệu uy tín chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng về độ bền, độ an toàn và hiệu suất hút bụi, cùng với giá cả hấp dẫn người mua hàng mong rằng sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!