TOP 4 máy hút bụi tầm giá khoảng 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 4 mẫu máy hút bụi đều được đánh giá tốt và tin dùng tại thị trường Việt Nam. Nếu gia đình bạn chưa có máy hút bụi thì đây là các mẫu máy hút bụi đang để tham khảo và sử dụng.

Máy hút bụi Deerma ZQ600

Máy vệ sinh hơi nước Deerma ZQ600
Máy vệ sinh hơi nước Deerma ZQ600

Giá tham khảo: 1.834.000

Cấu trúc di động, góc mở 270 độ và thiết kế tay cầm nhỏ đặc trưng cho máy làm sạch hơi nước Deerma ZQ600.  Thiết kế gọn nhẹ và tuổi thọ cao của các sản phẩm được chế tạo từ vật liệu ABS và PC khiến chúng trở nên thiết thực hơn khi sử dụng.

DEERMA ZQ600 là máy làm sạch bằng hơi nước cầm tay đa năng với tay cầm nhẹ và góc mở 270 độ. Để giúp bạn dọn dẹp nhà cửa nhẹ nhàng và hiệu quả, chiếc máy hút bụi này được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm, bao gồm đầu lau sàn, đầu bàn chải, đầu chà, đầu lau kính, đầu bàn ủi quần áo và rèm (chỉ cần tháo phụ kiện lau kính ra là thấy đầu quần áo).

Gần như máy có thể đáp ứng việc hút bụi tốt cho tất cả các loại bề mặt trong nhà bạn như mặt bàn bếp, bộ lọc mui xe, đường nối gạch, nhà vệ sinh, đệm, ghế sofa, bề mặt, kính, v.v., tất cả đều có thể được làm sạch bằng cách sử dụng các đầu làm sạch có thể hoán đổi cho nhau.

Đặc biệt hơn, máy hút bụi cầm tay có dây này tạo ra luồng hơi nước nóng đều đặn với tốc độ 20 g/phút (g/min) ở áp suất 3 bar (bar) nhờ những tiến bộ trong công nghệ làm sạch bằng hơi nước.

Với công suất lớn 1700W, chiếc bàn ủi hơi nước này có thể tạo ra hơi nước cực nóng. DEERMA ZQ600 là máy làm sạch bằng hơi nước cầm tay công suất cao có thể được sử dụng cho nhiều công việc khác nhau.

Thêm nữa, bình chứa nước 230 ml được chế tạo để dễ dàng thêm đầy nước, giúp bạn thoải mái lau dọn nhà cửa bất cứ khi nào phù hợp. Người dùng có thể tự do mang máy hút bụi Deerma đến những không gian lớn hơn nhờ dây nguồn dài tới 4m .

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux Z1231

Máy hút bụi dạng hộp Electrolux Z1231
Máy hút bụi dạng hộp Electrolux Z1231

Giá tham khảo: 1.891.000

Hình dáng nhỏ gọn và màu sắc tươi sáng của máy hút bụi Electrolux Z1231 là một phụ kiện đáng yêu cho bất kỳ căn phòng nào. Với công suất 1600W, lực hút mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng, lý tưởng cho những người có hệ hô hấp nhạy cảm.

Lưu ý rằng thiết bị chỉ có thể hút bụi khô chứ không hút bụi ướt và các chất lỏng khác; Máy sử dụng màng lọc HEPA 10 giúp lọc sạch 85% bụi bẩn, mang đến môi trường trong lành, sạch sẽ cho ngôi nhà.

Thùng chứa bụi có dung tích 1 lít phù hợp với hộ gia đình, doanh nghiệp,… Cấu trúc có thể nhanh chóng được tháo rời và làm sạch bụi và mảnh vụn.

Cáp nguồn dài 4,5 mét trên máy hút bụi này giúp bạn dễ dàng điều khiển, rút ​​ngắn thời gian cất giữ và giảm khả năng bị rối.

Rất nhiều phụ kiện đi kèm của máy hút bụi dạng hộp này đảm bảo rằng mọi kẽ hở trong nhà bạn đều được làm sạch hoàn toàn.

Máy hút bụi Electrolux Z1231 1600W là người bạn tốt nhất của gia đình hiện đại; nó dễ vận hành, chiếm ít không gian và hoàn thành công việc ngay.

Máy hút bụi dạng hộp LG VC3316GND

Máy hút bụi dạng hộp LG VC3316GND
Máy hút bụi dạng hộp LG VC3316GND

Giá tham khảo: 1.899.000

Máy hút bụi dạng hộp LG VC3316GND có công suất 1400W, dung tích 1,3 lít và bộ lọc EPA 11 lọc bụi bẩn khiến nó trở nên lý tưởng để làm sạch nhanh chóng và dễ dàng quanh nhà. Với chiều dài dây tới 5m thuận tiện, máy hút bụi có thể dễ dàng di chuyển đến các vị trí làm sạch khác nhau.

Công nghệ nén bụi tự động KompressorTM bao gồm tính năng nén bụi và tóc tiện lợi, tăng dung lượng lưu trữ lên gấp bốn lần (so với dung lượng không nén). Thao tác trượt nắp hộp Kompressor là tất cả những gì cần thiết để làm sạch bụi bẩn khi đến lúc.

Máy hút bụi LG dạng hộp mạnh mẽ này có công suất 1400W, tạo ra lực hút 300W, dễ dàng xử lý các công việc dọn dẹp xung quanh nhà.

Được thiết kế để xử lý các nhu cầu làm sạch tiêu chuẩn trong nhà, bộ lọc EPA 11 có nhiều quy trình lọc để bẫy bụi và chất gây dị ứng nhỏ tới 0,42 micron.

Phần đính kèm sàn của đầu vòi giúp bạn có thể làm sạch những căn phòng rộng như phòng khách, nhà bếp,…

+ Đầu hút có rãnh rất phù hợp để hút bụi trên bàn phím và làm sạch các góc tường.

Khi hút bụi thảm, đầu hút thảm rất hữu ích để hút bụi mịn mà đầu hút tiêu chuẩn bỏ sót.

Ngoài ra, máy còn trang bị đầu hút nệm giúp làm sạch nệm kỹ lưỡng hơn. Vòi này có lực hút mạnh mẽ để loại bỏ bụi giường. Khi hút bụi các loại khăn trải giường mỏng manh, chẳng hạn như vỏ chăn, điều quan trọng là phải giảm lực hút để tránh làm hỏng vải.

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1015

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1015
Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1015

Giá tham khảo: 2.176.000

Nhiều người tìm hiểu và tin tưởng khi chọn mua máy hút bụi Shimono SVC1015 bởi đây là thương hiệu nổi tiếng của Malaysia, hoạt động nhanh chóng và thực sự hiệu quả.

Bụi được thu gom nhanh chóng và dễ dàng bởi hệ thống lốc xoáy Pro-Cyclone. Công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone sử dụng lực hút để nhanh chóng loại bỏ bụi, thậm chí là các hạt bụi nhỏ, mang lại môi trường sạch nhất có thể cho người dùng.

Shimono SVC1015 là máy hút bụi cầm tay nhẹ, có hộp chứa bụi 0,5 lít và thiết kế đơn giản. Thật đơn giản để làm sạch ở mọi vị trí, cho dù bạn đang ngồi trên đi văng, giường hay bàn bếp, nhờ tay cầm dài có thể tháo rời và sử dụng bằng tay.

Bộ lọc bụi HEPA của máy hút bụi được làm từ thép không gỉ và sử dụng công nghệ lốc xoáy Pro-Cyclone để giúp bạn nhanh chóng hút sạch cả những hạt bụi và mảnh vụn nhỏ nhất

Với công suất vận hành không khí 600W, công nghệ hút xoáy lốc xoáy giúp loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn ra khỏi nhà một cách hiệu quả, cho phép bạn tiết kiệm tiền điện nước mà không làm giảm hiệu suất.

Hy vọng với thông tin trong bài viết trên có thể giúp bạn tìm được một chiếc máy hút bụi phù hợp. Bạn cũng có thể xem thêm thông tin về các mẫu máy hút bụi khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!