Top 4 máy hút mùi Rinnai tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với máy hút mùi Rinnai, không còn lo lắng về mùi hôi trong nhà bếp. Top 4 dòng máy với thiết kế hiện đại giúp cho không gian bếp của bạn luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Bạn đang đau đầu vì mùi hôi dai dẳng của căn bếp? Phải làm sao để loại bỏ mùi hôi này một cách tốt nhất? Đừng lo, đã có Websosanh chúng tôi bật mí cho các bà nội trợ cùng biết những máy hút mùi Rinnai chất lượng khử mùi hôi cho căn bếp nhà bạn vô cùng đơn giản. Đó chính là máy hút mùi Rinnai, vậy các bạn đã biết gì về nó chưa? Cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét cần biết về thương hiệu máy hút mùi Rinnai

Rinnai được biết đến là một thương hiệu đến từ xứ sở Nhật Bản. Một đất nước sở hữu nền kinh tế không kém cạnh gì so với các nước phát triển hàng đầu trên thế giới. Hơn nữa, người Nhật Bản nổi tiếng trong tính cần cù, chăm chỉ và tỉ mỉ, vì vậy những sản phẩm ra đời từ Nhật Bản luôn mang cho mình một giá trị chất lượng nhất định trong đó có máy hút mùi Rinnai là một ví dụ.

Top 4 máy hút mùi Rinnai giá tốt chính hãng nhất hiện nay

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhưng máy hút mùi Rinnai vẫn đang từng ngày cải tiến chất lượng, khắc phục những khuyết điểm còn thiếu sót. Nhưng nói về mặt chất lượng và top sản phẩm bán chạy nhất là điều không thể chối bỏ tại Rinnai. Sau đây, Websosanh chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 4 máy hút mùi Rinnai chính hãng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy hút hút mùi Rinnai ký hiệu RH-90CD

Máy hút hút mùi Rinnai ký hiệu RH-90CD
Máy hút hút mùi Rinnai ký hiệu RH-90CD

Máy hút khử mùi Rinnai mang mã sản phẩm RH-90CD được làm từ chất liệu Inox màu trắng gắn với đầu hút mùi RH-90C. Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy hút bụi thông thường, loại máy này còn được đánh giá là một vật trang trí lý tưởng cho gian bếp của bạn. Với kích thước khoảng 90cm cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi khi lắp đặt, bạn có thể chọn lựa bất cứ vị trí nào xung quanh gian bếp để đặt nó vào.

Giá tham khảo: 5.922.000đ

2. Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RVH-7Slim (Hood-DG)

Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RVH-7Slim (Hood-DG)
Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RVH-7Slim (Hood-DG)

Rinnai RVH-7Slim là dòng máy hút mùi có công suất hoạt động lên đến 300W. Công suất hút được chia làm 3 tốc độ khác nhau với lượng công suất là 550m3/h giúp bạn khử được hoàn toàn các mùi dầu mỡ, mang lại bầu không khí trong lành thoáng mát cho gian bếp trong nhà của bạn. Đây là điểm hài lòng nhất của nhiều khách hàng khi tin dùng sản phẩm thương hiệu này.

Bên cạnh đó, với vẻ ngoài màu đen thanh lịch cùng với lớp kim loại phủ sơn tĩnh điện đảm bảo sẽ khiến bạn cực kỳ ưu thích và lựa chọn ngay cho gian bếp của mình. Đi cùng với nó là lớp chắn dầu mỡ cực kì hiệu quả, được thiết kế bằng chất liệu nhôm cực bền giúp tăng thêm tuổi thọ cho máy.

Giá: 3.299.000 đ

3. Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RVH-90CGT

Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RVH-90CGT
Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RVH-90CGT

Nếu bạn thích loại máy hút mùi thiết kế kính thẳng gắn tường thì máy hút mùi Rinnai RVH-90CGT là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nhờ tính năng gắn tường khá độc đáo vừa tiện lợi vừa khiến cho gian bếp trở nên sang trọng hẳn ra. Dòng máy này sở hữu công suất hút rất lớn, tổng công suất lên đến gần 1300m3/h giúp loại bỏ triệt để mọi mùi thức ăn phiền phức trong bếp cho bạn.

Giá: 7.300.000 đ

4. Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RH-S207GC

Máy hút mùi Rinnai ký hiệu sản phẩm RH-S207GC là loại máy hút mùi của thương hiệu Rinnai với thiết kế gắn tường theo kiểu dáng truyền thống độc đáo. Máy được lắp đặt động cơ có công suất hút lên đến 550W được chia làm 3 tốc độ khi sử dụng. Toàn bộ động cơ được hoạt động dựa trên 1 nút nhấn được thiết kế trên máy. Đồng thời, đây là loại máy được cải tiến thêm tính năng kết hợp vừa hút vừa sử dụng than hoạt tính làm sạch sẽ trong từng ngóc ngách trong gian bếp.

Giá: 3.950.000 đ

Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RH-S207GC
Máy hút mùi Rinnai ký hiệu RH-S207GC

Kết luận

Bạn đã lướt qua được toàn bộ những thông tin về 4 loại máy hút mùi Rinnai mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong những thông tin trên sẽ thật sự hữu ích đối với những bà nội trợ trong việc khử mùi hôi cho gian bếp của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy hút mùi Rinnai RVH-7SLIM có tốt không?

Đánh giá máy hút mùi Rinnai RVH-7SLIM có tốt không?

Trong thời gian gần đây có rất nhiều thắc mắc của khách về vấn đề máy hút mùi Rinnai có tốt không? Có nên mua máy hút mùi Rinnai RVH-7SLIM để sử dụng trong gia đình hay không? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!