Top 4 máy lạnh 1HP chạy êm nhất mùa hè 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTKB25WMVMV, Panasonic CU/CS-N9WKH-8M, Beko RSVC09VT và Funiki HIC09TMU.ST3 là Top 4 máy lạnh 1HP chạy êm nhất mùa hè 2022 mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Cùng khám phá chi tiết từng sản phẩm nhé!

1. Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV 

Máy lạnh Daikin Inverter 9000BTU FTKB25WMVMV là sản phẩm của hãng Daikin – Nhật Bản hiện đang được bày bán tại Việt Nam với giá bán khoảng 10,9 triệu đồng. Sản phẩm được tích hợp chế độ Quite nên có khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với độ ồn dàn nóng 44 dB, dàn lạnh chỉ 23 dB. Nhờ vậy nên không gian phòng luôn yên tĩnh và thoải mái tối đa.

Ngoài ưu điểm vận hành êm ái, máy điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 có tác dụng lọc bỏ bị bẩn (kể cả bụi mịn PM25), các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, vi rút đồng thời kìm hãm sự phát triển của nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe. Cùng với đó là nhiều công nghệ và tính năng hiện đại khác: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ; luồng gió Coanda, tránh tình trạng gió lạnh thổi trực tiếp vào người; chế độ Powerful giúp tăng tốc độ làm lạnh…

máy lạnh 1HP
Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

2. Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M 

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M cũng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm khi vận hành chỉ phát ra tiếng ồn trung bình khoảng 26/42 dB nên không bất kỳ âm thanh hay tiếng động khó chịu nào. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 9,1 triệu đồng.

Ngoài ưu điểm về khả năng vận hành êm ái, điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M còn có chức năng hút ẩm có khả năng giúp làm giảm độ ẩm trong phòng, cho không gian khô ráo, thoáng đãng. Công nghệ Nanoe-G với khả năng vô hiệu hóa vi khuẩn, bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, các tác nhân gây hại tại màng lọc cho bầu không khí luôn trong lành và sạch khuẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp chế độ Powerful làm lạnh nhanh; điều khiển từ xa bằng điện thoại thông minh có kết nối wifi; hẹn giờ bật – tắt máy…

máy lạnh 1HP
Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

3. Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT 

Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và ra mắt vào năm 2021. Để sở hữu chiếc điều hòa này, bạn cần chuẩn bị kinh phí khoảng 8,6 triệu đồng.

Theo công bố từ nhà sản xuất, độ ồn trung bình của sản phẩm khi vận hành là  41/51 dB nên nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa có chỉ số độ ồn thấp thì máy điều hòa Beko Inverter 1 HP RSVC09VT chính là gợi ý hoàn hảo.

Không chỉ vậy, sử dụng máy điều hòa này còn mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhờ việc được tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở vị trí đặt điều khiển từ xa; chức năng tự làm sạch loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn và các tác nhân gây hại đồng thời tiết kiệm chi phí cũng như thời gian vệ sinh.

máy lạnh 1HP
Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

4. Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 là model máy lạnh mới ra mắt 2022 của hãng Funiki và có giá bán tham khảo khoảng 7,6 triệu đồng. Không chỉ gây ấn tượng với chỉ số độ ồn trung 39/34/29 dB cho không gian phòng luôn êm ái, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại khác.

Cụ thể, lá tản nhiệt được làm bằng chất liệu nhôm phủ 1 lớp bảo vệ Golden Fin gió tăng độ bền và tuổi thọ cho máy, chống ăn mòn bởi sương muối, gió biển hay mưa bão. Chế độ Turbo làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi; lưới lọc Nano bạc loại bỏ vi khuẩn; tính năng tự làm sạch dàn lạnh; chế độ ngủ Sleep tạo sự thoải mái vào ban đêm; tính năng tự chẩn đoán và hiển thị mã lỗi…

Đặc biệt, điều hòa Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3 được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng với mức tiêu thụ chỉ 0.745 kWh. Cùng với đó là chế độ tiết kiệm năng lượng Eco điều chỉnh công suất hoạt động của máy gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ vậy nên máy điều hòa đạt nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.50.

máy lạnh 1HP
Máy lạnh Funiki Inverter 1 HP HIC09TMU.ST3

Nhìn chung, Daikin FTKB25WMVMV, Panasonic CU/CS-N9WKH-8M, Beko RSVC09VT và Funiki HIC09TMU.ST3 đều là 4 chiếc máy lạnh 1HP – 9000BTU của các thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng của Nhật Bản, Việt Nam và Thổ Nhĩ Kỳ. Chất lượng của các sản phẩm đều được đánh giá cao, tuy nhiên điều hòa Beko RSVC09VT và Funiki HIC09TMU.ST3 có giá thành rẻ hơn so với dòng máy Daikin FTKB25WMVMV và Panasonic CU/CS-N9WKH-8M của Nhật Bản. Do đó bạn hãy căn cứ vào khả năng tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này.