Top 4 máy lọc không khí Dr Clean đáng mua nhất trên thị trường 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn top 4 máy lọc không khí Dr Clean tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tình hình ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở thành mối lo ngại của con người bởi các bệnh sẽ luôn rình rập làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Và máy lọc không khí chính là giải pháp để giải quyết tình trạng ô nhiễm trong không gian sống của gia đình mình.

1. Máy lọc không khí Dr Clean DAP58

Dr Clean DAP58 có gam màu trắng kết hợp cùng màu xanh đẹp mắt. Kiểu dáng đứng nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 6.5kg nên dễ dàng di chuyển. Máy lọc không khí Dr Clean DAP58 phù hợp với diện tích không gian rộng từ 25 – 30 m2. Dr Clean DAP58 được trang bị hệ thống cấp bộ lọc là bộ lọc thô, bộ lọc xúc tác lạnh, bộ lọc than hoạt tính carbon, bộ lọc Hepa, lọc kháng khuẩn, đèn UV diệt khuẩn, bộ tạo ion mang đến nguồn không khí sạch, trong lành và loại bỏ các loại bụi có kích thước lớn.

Máy lọc không khí Dr Clean DAP58
Máy lọc không khí Dr Clean DAP58

Máy lọc không khí Dr Clean DAP58 có 3 chức năng là lọc không khí, khử mùi không khí và tạo ẩm. Máy cho lưu lượng khí 220m3/h giúp lọc không khí nhanh chóng. Động cơ vận hàng êm ái với độ ồn dưới 23dB vô cùng yên tĩnh, có thể vận hành máy ngay cả khi ngủ. Máy điều khiển qua remote dễ dàng mà không cần phải đến gần thiết bị. Dr Clean DAP58 được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, sử dụng công nghệ làm sạch tiên tiến nhất của Đức đảm bảo chất lượng, có thể lắp đặt tại phòng khách, phòng ngủ, lớp học…

2. Máy lọc không khí Dr-Clean DAP68

Dr-Clean DAP68 được trang bị hệ thống lọc không khí hiện đại và tiên tiến bao gồm bộ lọc thô, bộ lọc Cacbon, bộ lọc loại bỏ Formaldehype, bộ lọc diệt khuẩn, bộ lọc Hepa, bộ tạo ion âm, đèn UV. Máy có lưu lượng gió là 320m3/h, mật độ ion âm đạt 20 triệu/cm3 kết hợp cùng với 7 lớp lọc ngăn các loại bụi, khử mùi, virus…trong không khí một cách hiệu quả, mang lại bầu không khí trong phòng được sạch sẽ, thoáng mát.

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP68
Máy lọc không khí Dr-Clean DAP68

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP68 cho hiệu quả lọc PM2.5 lên đến 99.99%. Thân máy bằng chất liệu nhựa ABS, công suất lọc Formaldehyde đạt 80m3/h, thích hợp sử dụng cho diện tích 22 – 35m2. Dr-Clean DAP68 có công suất tiêu thụ chỉ 80W vô cùng tiết kiệm điện năng. Máy vận hành êm ái với độ ồn chỉ 29dB nên không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

3. Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88C

Dr-Clean DAP88C sở hữu thiết kế và màu sắc thanh lịch theo tiêu chuẩn châu Âu phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng… Máy phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích lên đến 50m2. Dr-Clean DAP88C được trang bị bộ lọc tiên tiến với 6 cấp độ khác nhau góp phẩm mang lại không khí trong lành đó là màng lọc thô, tấm lọc carbon, màng lọc xúc tác quang, màng Hepa.

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88C
Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88C

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88C còn được tích hợp đèn UV để diệt khuẩn, virus có hại…ở trong không khí tăng khả năng làm sạch. Máy còn có chức năng tạo ion âm giúp cho luồng không khí ở trong phòng tốt cho sức khỏe. Dr-Clean DAP88C được trang bị remote điều khiển và tích hợp chức năng Al  hiện đại cho phép kết nối với internet để người dùng chủ động điều khiển thiết bị từ xa tiện lợi.

4. Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88B

Dr-Clean DAP88B được trang bị bộ lọc tiên tiến với 6 cấp khác nhau giúp lọc không khí hiệu quả hơn để không khí được trong lành. Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88B hoạt động êm ái nên không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt chung của gia đình, không làm bạn tỉnh giấc khi lọc không khí vào buổi đêm. Dr-Clean DAP88B có chức năng AI thông minh với kết nối internet để bạn có thể điều khiển máy bằng điện thoại mà không cần nút bấm hay điều khiển máy bằng cách thủ công nữa.

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88B
Máy lọc không khí Dr-Clean DAP88B

Ngoài ra, máy lọc không khí Dr-Clean DAP88B còn được tích hợp đèn UV có thể khử mùi nấm mốc, tiêu diệt vi khuẩn, tiêu diệt các loại virus không gây ảnh hưởng đến đến sức khỏe của người dùng. có mật độ ion lớn 20 triệu/cm3 giúp thanh lọc không khí tạo ra môi trường cực kỳ an toàn cho con người. Dr-Clean DAP88B có điều khiển từ xa, được trang bị đèn cảnh báo chất lượng không khí bằng màu sắc.

Trên đây là những thông tin về top 4 máy lọc không khí Dr Clean tốt nhất hiện nay. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để chọn mua được máy lọc không khí chất lượng và phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!