Top 4 máy lọc không khí tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn top 4 dòng máy lọc không khí tốt nhất 2022. Hãy cùng tham khảo nhé.

Tình hình ô nhiễm không khí và các bệnh lây lan qua đường không khí đang ngày càng trở nên nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Bởi vậy, máy lọc không khí hiện đang trở nên cần thiết trong không gian sống của mỗi gia đình và được nhiều người quan tâm.

1. Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S
Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S

Sharp DW-J27FV-S là dòng máy lọc không khí và hút ẩm có công suất cao, có khả năng hoạt động hiệu quả trong diện tích rộng lên đến 67m2. Máy được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion khử vi khuẩn, tế bào nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi, mất độ ion 7000 ion/cm3. Sharp DW-J27FV-S có sự kết hợp hoàn hảo của 3 bộ lọc là bộ lọc bụi thô, lọc than hoạt tính, bộ lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn và các hạt bụi siêu nhỏ trong không khí, loại bỏ mùi hôi, ẩm mốc.

Máy lọc không khí Sharp DW-J27FV-S có thiết kế cửa gió đảo chiều hoàn toàn tự động 360 độ, giúp hút ẩm nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống cảm biến độ ẩm thông minh và hút ẩm tự động bằng máy nén giúp tiết kiệm điện năng lại không gây ồn.

2. Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E
Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E

Hitachi EP-L110E có thiết kế màu nâu sâm panh vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Mặt trước của máy bằng kính cường lực chống xước và bảng điều khiển cảm được tích hợp trên bề mặt kính. Hitachi EP-L110E được trang bị robot tự động làm sạch bộ lọc không khí sẽ làm tăng hiệu quả làm sạch không khí tối đa, đồng thời bạn cũng không cần phải bận tâm hay mất thời gian vệ sinh màng lọc định kỳ.

Máy lọc không khí Hitachi EP-L110E được trang bị hệ thống màng lọc không khí gồm lọc thô bằng thép không gỉ, lọc Hepa, lọc khử mùi và lọc tạo ẩm. Máy có chức năng tạo ẩm với công suất tối đa lên đến 670ml/giờ, khả năng tăng độ ẩm trong phòng lên đến 60% giúp làn da, tóc luôn dễ chịu cho dù thời tiết bên ngoài có oi bức thế nào.

3. Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0 Safeplus 2 tầng

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0 Safeplus 2 tầng
Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0 Safeplus 2 tầng

LG PuriCare AS10GDWH0 Safeplus 2 tầng là dòng máy lọc không khí cao cấp của LG. Máy được thiết kế hình trụ với 2 tầng lọc khí, có thể hoạt động độc lập mang đến luồng không khí sạch ở cả các khu vực tầm thấp. LG PuriCare AS10GDWH0 Safeplus 2 tầng được trang bị công suất hoạt động 70W, có khả năng cung cấp lưu lượng gió thổi 779m3/giờ phù hợp cho phạm vi làm sạch dưới 100m2 như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc…

Máy lọc không khí LG PuriCare AS10GDWH0 Safeplus 2 tầng được trang bị công nghệ lọc khí 360 độ là công nghệ độc quyền của LG cho hiệu quả và phạm vi hoạt động tốt hơn so với các dòng máy lọc không khí khác. Máy còn được trang bị hệ thống đa màng lọc cho khả năng lọc bụi kích thước lớn, lọc sạch đến 99.9% bụi mịn, bụi siêu mịn PM0.1, vi khuẩn, virus…

4. Máy lọc không khí A.O.Smith KJ500F-B01

Máy lọc không khí A.O.Smith KJ500F-B01
Máy lọc không khí A.O.Smith KJ500F-B01

A.O.Smith KJ500F-B01 có khả năng lọc sạch không khí trong không gian có diện tích 60m2 và tạo ra luồng khí lưu thông đến 500m3/giờ. Nên sản phẩm này là sự lựa chọn phù hợp cho không chỉ các không gian nhà ở mà còn phù hợp cho cả các văn phòng.

Máy lọc không khí A.O.Smith KJ500F-B01 sở hữu màng lọc Hepa tiêu chuẩn MERV 17 có khả năng lọc bỏ bụi mịn và siêu mịn với kích thước siêu nhỏ đến 0.3 micron. Bộ lọc khử mùi được thiết kế từ 1kg than hoạt tính cao cấp mang đến khả năng loại bỏ mùi độc hại Formaldehyde, TVOC, mùi thức ăn ôi thiu, mùi thuốc lá… Bộ cảm biến siêu nhạy và màn hình điều khiển vô cùng trực quan cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này.

Trên đây là 4 dòng máy lọc không khí tốt nhất 2022 mà chúng ta không nên bỏ qua. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn mẫu máy lọc không khí phù hợp với gia đình mình để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!