Top 4 máy lọc không khí xe hơi giá rẻ bán chạy nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn máy lọc không khí xe hơi loại nào chất lượng vừa tốt lại vừa phù hợp với túi tiền? Nếu bạn đang "đau đầu" lựa chọn mẫu máy lọc không khí ô tô giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết hôm nay!

Nhìn chung các sản phẩm máy lọc không khí xe hơi đều có công dụng tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho không gian trong ô tô.

Các mẫu máy lọc không khí xe hơi tốt giá rẻ nhất 2022

Dưới đây là một số sản phẩm máy lọc không khí xe ô tô chất lượng tốt ở mức giá rẻ – tầm trung, và được người dùng đánh giá tốt nhất trong năm nay.

1. Máy lọc không khí ô tô KAROFI KAP C113

Máy lọc không khí ô tô KAROFI KAP C113 có thiết kế các góc bo cong tinh tế, mỏng nhẹ vừa đủ gọn, dây nguồn dài nên có thể sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau ngoài ô tô, như trên bàn làm việc, giường ngủ, bàn học, nôi em bé có diện tích từ 3-5m². 

Với 03 cấp lọc ưu việt, máy có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, lọc những vật chất gây ô nhiễm trong không khí siêu nhỏ với kích thước > 0.3 micromet. Máy có tác dụng hấp thụ mùi độc hại do chất hữu cơ bay hơi từ môi trường xung quanh như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi nấm mốc, mùi nội thất, mùi da, nhựa mới, mùi xăng…

Giá tham khảo: 1,5 triệu đồng

Máy lọc không khí ô tô giá rẻ KAROFI KAP C113
Máy lọc không khí ô tô giá rẻ KAROFI KAP C113

2. Máy lọc không khí xe hơi Xiaomi Car Air Purifier

Máy lọc Xiaomi Car Air Purifier được trang bị bộ cảm biến không khí rất hiện đại, cùng bộ lọc kép hiệu quả cho việc lọc sạch và duy trì đối lưu cho luồng khí trong cabin. Sản phẩm này đạt tốc độ lọc lên đến 60m3 trong mỗi giờ, đảm bảo lọc sạch 100% các hạt bụi mịn dưới 2,5 micron. Ngoài ra, chủ xe còn dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua smartphone khá tiện lợi. 

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng

3. Máy lọc không khí khử mùi xe ô tô Michelin ML19

Dòng máy lọc không khí và khử mùi xe hơi của Michelin được trang bị bộ lọc HEPA nhiều lớp, đảm bảo hiệu quả làm sạch lên đến 99,8% bao gồm các hạt mịn và vi khuẩn. Động cơ hoạt động bền bỉ với lực hút chiều từ dưới lên trên tạo nên luồng xoáy cực mạnh. Cộng thêm mức giá cực “hạt dẻ”, sản phẩm này đang rất được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. 

Giá tham khảo: 1,09 triệu đồng.

Máy lọc không khí  khử mùi xe hơi Michelin ML19
Máy lọc không khí  khử mùi xe hơi Michelin ML19

4. Máy lọc không khí cho ô tô Panasonic F-GPT01A-K

Sản phẩm máy lọc không khí ô tô của Panasonic sử dụng công nghệ nanoe™ X, có tác dụng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây hại, virus và mùi hôi khó chịu trong xe chỉ trong thời gian 1 giờ đồng hồ. Máy cũng hoạt động được trong nhiều không gian xe hơi khác nhau và hoạt động rất êm ái. Ngoài ra, thiết bị còn giúp giữ ẩm và làm mềm da của người sử dụng phương tiện. 

Giá tham khảo: 4,05 triệu đồng.

Lưu ý khi mua và sử dụng máy lọc không khí cho xe hơi

Để chọn mua máy lọc không khí cho ô tô chất lượng và sử dụng hiệu quả, bạn cần biết một số lưu ý quan trọng sau đây:

Máy lọc không khí ô tô cao cấp Xiaomi Car Air Purifier
Máy lọc không khí ô tô cao cấp Xiaomi Car Air Purifier
  • Chọn thương hiệu uy tín, rõ ràng: Có thể cân nhắc các thương hiệu lớn và uy tín như Philips, Sharp, Panasonic, Midea, Xiaomi, Samsung, Karofi…
  • Chọn máy dựa trên thiết kế và công suất lọc: các loại máy lọc không khí ô tô hiện nay hầu hết đều sử dụng phù hợp cho loại xe từ 4 – 16 chỗ.
  • Tìm hiểu chức năng máy: Ngoài tính năng lọc sạch bụi bẩn và kháng khuẩn, thì máy còn có thể tạo ẩm, bắt muỗi, tạo ion,… Máy trang bị càng nhiều tính năng thì giá bán càng cao.
  • Chọn sản phẩm có giá phù hợp: Máy hút mùi ô tô có giá dao động khoảng 1.2 – 5 triệu đồng. Tùy vào điều kiện kinh tế để chọn sản phẩm cho thích hợp.
  • Không đặt máy nơi có ánh mặt trời chiếu trực tiếp: Vì khi tiếp xúc với nhiệt độ cao sẽ làm giảm độ bền và máy hoạt động kém hiệu quả.
  • Lắp đặt cố định: Tốt nhất hãy chọn vị trí đặt máy cố định, tránh di dời quá nhiều để không làm rơi rớt khi xe đang di chuyển.
  • Với máy sử dụng công nghệ ozone: chỉ nên để máy hoạt động khoảng 10 phút – 15 phút. Nếu mật độ ozone cao sẽ làm bạn khó thở & ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy lọc không khí xe hơi thích hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào vui lòng để lại bình luận dưới đây nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!