Top 4 máy sấy quần áo 9kg và 10kg cao cấp cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo ngày nay đã trở thành một thiết bị không còn xa lạ với cuộc sống của mỗi gia đình. Sỡ hữu thiết bị này sẽ giúp bạn làm khô quần áo nhanh chóng và hạn chế tình trạng nấm mốc đặc biệt vào mùa mưa. Dưới đây là Top những máy sấy quần áo hiện đại mà người dùng có thể cân nhắc

1. Máy sấy quần áo 10 Kg Malloca MTD-T1510HP

Mang phong cách Châu Âu bóng bẩy, máy sấy quần áo Malloca MTD-T1510HP bao gồm 15 chương trình sấy khác nhau đảm bảo đồ giặt của bạn được sấy khô hoàn hảo. Công nghệ Inverter đảm bảo vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể; Quần áo được sấy khô hoàn toàn, diệt sạch vi khuẩn, dị ứng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Máy sấy quần áo Malloca 10 Kg MTD-T1510HP
Máy sấy quần áo Malloca 10 Kg MTD-T1510HP

Máy sấy hiện đại sử dụng công nghệ bơm nhiệt có thể cắt giảm tới 50% chi phí năng lượng. Nhờ đó, năng lượng được tiết kiệm bởi công nghệ biến tần, và nó chạy êm.

Sản phẩm phù hợp cho một gia đình 5-7 người trong một chiếc máy sấy có trọng lượng lên tới 10 kg. Tuổi thọ của quần áo và hiệu quả ủi đều được cải thiện nhờ tính năng chống nhăn.

Có 15 chương trình sấy khác nhau để lựa chọn, mỗi chương trình được thiết kế cho một loại vải khác nhau. Các gia đình có trẻ nhỏ hoàn toàn có thể yên tâm khi cửa nhà đã được lắp đặt khóa trẻ em. Khả năng giảm tiếp xúc với vi sinh vật và chất gây dị ứng bảo vệ sức khỏe của người dùng.

2. Máy sấy quần áo Malloca MTD-010SIL

Malloca MTD-010SIL là máy sấy quần áo hiệu suất cao với 16 chương trình sấy khác nhau phù hợp với nhiều loại vải. Vẻ ngoài bóng bẩy kiểu châu Âu của nó là một điểm cộng. Cụ thể hơn, công nghệ Inverter đảm bảo vận hành êm ái mà vẫn tiết kiệm năng lượng; Quần áo được sấy khô hoàn toàn, diệt sạch vi khuẩn, dị ứng đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bằng cách sử dụng máy bơm nhiệt thay vì máy sấy thông thường, bạn có thể cắt giảm một nửa hóa đơn tiền điện. Màn hình điện tử tương tác với các điều khiển cảm ứng nhạy cảm. Công nghệ biến tần làm giảm sử dụng năng lượng và chạy yên tĩnh. Sản phẩm giúp bảo vệ quần áo khỏi hao mòn và giảm nhu cầu là ủi giúp vải vóc được đẹp và bền hơn.

3. Máy sấy quần áo 9kg Miele TWJ-660-WP Eco

Máy sấy quần áo 9kg Miele TWJ-660-WP Eco làm khô quần áo hiệu quả đồng thời giảm chi phí năng lượng, công nghệ bơm nhiệt sử dụng máy nén khí có áp suất cao.

Ưu điểm của sản phẩm là động cơ Miele ProfiEco là một động cơ biến tần không chổi than hoạt động hiệu quả và yên tĩnh. Động cơ ProfiEco hoạt động hiệu quả, yên tĩnh và lâu dài, tránh tạo ra nhiệt không cần thiết và hao mòn theo thời gian.

Ứng dụng Miele cho phép điều khiển bằng khẩu lệnh và khả năng tương thích với các giải pháp Nhà thông minh khác giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bộ định tuyến Wi-Fi và Đám mây Miele đóng vai trò là nút mạng cho các thiết bị khác nhau.

Công nghệ EcoDry của Miele giúp giảm sử dụng năng lượng và thời gian sấy khô trong suốt vòng đời của thiết bị. Xơ vải được hệ thống lọc Miele cải tiến ngăn không cho tích tụ trong bộ trao đổi nhiệt, hệ thống này hoạt động song song với bộ trao đổi nhiệt để tối đa hóa hiệu quả. Sấy khô bằng máy sấy bơm nhiệt Miele được trang bị EcoDry luôn tiết kiệm chi phí.

4. Máy sấy quần áo mini Heim Chef HCD-301UPR

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR.2
Có nên mua Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR không?

Máy sấy quần áo Mini Heim Chef HCD-301UPR sở hữu thiết kế hợp thời trang, gọn nhẹ, tiết kiệm không gian, các đồ mỏng như quần áo lót, quần áo trẻ em, v.v.

Máy sấy này có thể được làm khô gần như ngay lập tức mà không làm hỏng bề mặt vải nhờ chức năng thích ứng của máy sấy, cho phép bạn thay đổi các chức năng sấy dựa trên từng chất liệu vải.

Với sự trợ giúp của công nghệ sấy PTC tiên tiến, nhiệt độ sấy được duy trì và ổn định, giúp bề mặt vải mềm mại và mịn màng hơn so với các máy sấy truyền thống. Hệ thống cảm ứng điện tử đơn giản và thân thiện với người dùng.

Chức năng khử mùi plasma; loại bỏ tới 99,9% vi-rút, vi khuẩn và các chất độc hại khỏi đồ giặt; công nghệ ánh sáng tia cực tím tinh vi để khử trùng Giảm sự hiện diện của các mùi như mồ hôi, khói và nấu nướng.

Bạn có thể làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả với bộ sấy PTC loại điều khiển tự động mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Hệ thống lọc kép (bộ lọc khí thải và bộ lọc xơ vải) có thể làm giảm lượng bụi nhỏ bay xung quanh nhà.

Hãy truy cập Websosanh.vn để có thêm thông tin và cân nhắc kĩ trước khi mua bạn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có mắc không?

Máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có mắc không?

Máy sấy quần áo là một thiết bị không thể thiếu trong những ngày mưa dai dẳng. Vậy liệu máy sấy quần áo Malloca 10kg MTD-T1510HP có thích hợp với căn nhà của bạn không? Nó có những tính năng gì và có giá cả như thế nào? Cùng websosanh khám phá qua bài viết bên dưới nhé!

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!