Top 4 nồi áp suất bếp từ chất lượng và an toàn khi sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về 4 dòng nồi áp suất bếp từ chất lượng và an toàn khi sử dụng. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi áp suất bếp từ đang dần trở thành một sản phẩm không thể thiếu được trong căn bếp hiện đại của mỗi gia đình. Do đó, trên thị trường đã có sự xuất hiện của nhiều thương hiệu nồi áp suất bếp từ, mẫu mã đa dạng khiến cho người dùng gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nồi áp suất bếp từ Tianxi TCT-22

Nồi áp suất bếp từ Tianxi TCT-22
Nồi áp suất bếp từ Tianxi TCT-22

Tianxi TCT-22 được thiết kế đế từ có thể nấu ăn trên tất cả các loại bếp như bếp ga, bếp hồng ngoại, bếp từ… Thân và nắp nồi được làm từ hợp kim nhôm 3003 đạt chuẩn. Bên trong nồi được phủ thêm một lớp chống dính Whitford thép công nghệ Mỹ, chuyền nhiệt nhanh chóng, không độc hại, chống trầy xước, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.

Nồi áp suất bếp từ Tianxi TCT-22 đạt chứng chỉ an toàn CE Châu Âu, chứng chỉ GS, tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001, công nhận Tiêu chuẩn hợp quy theo QCVN. Quai cầm và núm vặn ở nắp nồi làm bằng nhựa cao cấp, cách nhiệt tốt. Nồi có dung tích 6 lít đáp ứng được nhu cầu nấu nướng cho gia đình có nhiều thành viên.

2. Nồi áp suất bếp từ Tefal Secure 5 Neo P2534237

Nồi áp suất bếp từ Tefal Secure 5 Neo P2534237
Nồi áp suất bếp từ Tefal Secure 5 Neo P2534237

Tefal Secure 5 Neo P2534237 được làm từ inox cao cấp có độ bền cao, chống han gỉ, an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm khi nấu ở nhiệt độ cao. Nồi sử dụng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ. Tefal Secure 5 Neo P2534237 có dung tích 4 lít phù hợp nấu ăn cho các gia đình từ 3 – 4 thành viên. Đáy nồi được làm bằng inox 430, truyền nhiệt nhanh chóng và đều giúp hầm thực phẩm nhanh hơn gấp 2 lần mà lại tiết kiệm nhiên liệu.

Nồi áp suất bếp từ Tefal Secure 5 Neo P2534237 có tay cầm 2 bên đều làm từ nhựa cách nhiệt, chống nóng và dễ dàng di chuyển nồi khi còn nóng. Nắp đậy có hệ thống khóa và van xả an toàn, đóng mở dễ dàng theo kiểu trượt.

3. Nồi áp suất bếp từ Nagakawa NAG1473

Nồi áp suất bếp từ Nagakawa NAG1473
Nồi áp suất bếp từ Nagakawa NAG1473

Nagakawa NAG1473 giúp ninh, hầm thực phẩm, nấu cháo, kho thịt, hầm chè, canh, súp… nhanh chín chỉ sau thời gian ngắn. Nồi có dung tích 7 lít giúp nấu được lượng thực phẩm lớn, phù hợp cho gia đình lên đến 10 người. Thân nồi dày dặn, có độ cứng cao, chống va đập hiệu quả và hạn chế tối đa móp méo trong quá trình sử dụng.

Lòng nồi được cấu tạo từ inox 304 rất an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm, không thôi nhiễm chất độc hại kể cả khi đun nấu ở trên nhiệt độ cao, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng. Chất liệu inox 304 chống han gỉ, chống oxy hóa cao và độ sáng bóng cao. 

4. Nồi áp suất bếp từ PoongNyun TCPPC-08

Nồi áp suất bếp từ PoongNyun TCPPC-08
Nồi áp suất bếp từ PoongNyun TCPPC-08

PoongNyun TCPPC-08 có thiết kế 2 trong 1 là sử dụng như một chiếc nồi áp suất cơ hay như chiếc nồi inox thông thường. Nồi được làm từ inox 430 đảm bảo độ bền cao và luôn sáng bóng. Phần thân và đáy nồi dày 2.6mm. Đáy nồi được ứng dụng công nghệ “Dimples” giữ và gia nhiệt nhanh hơn giúp thức ăn chín mềm cực nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Đáy nồi có đế nhiễm từ giúp người dùng có thể đun nấu trên mọi loại bếp như bếp gas, bếp điện từ, bếp hồng ngoại… Vung nồi làm từ kính chịu nhiệt, được thiết kế thêm lỗ thoát hơi thông minh để điều chỉnh cân bằng hơi bên trong nồi cho thức ăn không bị trào ra ngoài trong khi nấu. Tay cầm thiết kế bản to và làm từ nhựa cách nhiệt giúp bưng nồi dễ dàng, đảm bảo an toàn kể cả khi nồi vừa được nấu xong. Bề mặt inox không gỉ sét, không chứa chất gây ung thư “PFOA”.

Trên đây là top 4 nồi áp suất bếp từ đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!