Top 4 nồi chiên không dầu 5 lít đang được nhiều chị em lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn 4 dòng nồi chiên không dầu 5 lít hiện đang được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn. Cùng tìm hiểu nhé.

Những món chiên rán luôn có sức hấp dẫn đối với chúng ta. Nhưng việc chế biến các món chiên, rán theo cách truyền thống rất dễ gây ngán và đặc biệt là không tốt cho sức khỏe của con người. Chính vì vậy, chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn 4 dòng nồi chiên không dầu 5 lít hiện đang được nhiều chị em tin dùng và lựa chọn. Nó giúp các món ăn trở nên hấp dẫn, thơm ngon và đảm bảo được cho sức khỏe.

1. Nồi chiên không dầu 5 lít Perfect PF-D92

Perfect PF-D92 có dung tích 5 lít chiên, rán thuận tiện thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 bạn có thể chế biến các món ăn như khoai tây, gà rán, thịt nước có trọng lượng 1 – 1.2kg đảm bảo thơm ngon chuẩn vị cho bữa ăn gia đình. Perfect PF-D92 giúp chiên nướng nhanh chóng, giảm đến 80% lượng dầu mỡ ở trên thực phẩm với công suất hoạt động 1400W và công nghệ Rapid Air.

Nồi chiên không dầu 5 lít Perfect PF-D92
Nồi chiên không dầu 5 lít Perfect PF-D92

Nồi chiên không dầu Perfect PF-D92 được tích hợp quạt đối lưu 360 độ giúp thực phẩm chín đều và thơm ngon. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng tùy chỉnh và quan sát cho người dùng tùy chỉnh. Lòng nồi bằng thép không gỉ tráng men chống dính, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh.

2. Nồi chiên không dầu 5 lít Goldsun CQ2602

Goldsun CQ2602 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế, gam màu đen sáng bóng và sang trọng thích hợp cho nhiều không gian bếp. Goldsun CQ2602 giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ bám dính vào các món ăn. Ngoài ra, lượng dầu mỡ tự có ở trong thực phẩm cũng chảy ra dưới tác dụng của nhiệt. Lòng nồi chống dính giúp thực phẩm không bị dính nát khi chiên nướng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu 5 lít Goldsun CQ2602
Nồi chiên không dầu 5 lít Goldsun CQ2602

Nồi chiên không dầu 5 lít Goldsun CQ2602 được trang bị màn hình siêu sáng bằng hệ thống đèn Led cùng cảm ứng nhay nhạy giúp thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng. Với công nghệ truyền nhiệt Rapid Air giúp hơi nóng vận hành đều, len lỏi vào từng ngóc ngách của thực phẩm một cách nhanh chóng.

3. Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870

Bluestone AFB-5870 có kiểu dáng hiện đại, với các góc bo tròn mềm mại, gọn đẹp, sở hữu gam màu đen sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp của các gia đình. Phần vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt, bóng loáng dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Lồng nồi làm từ hợp kim nhôm phủ chống dính dễ dàng vệ sinh dầu mỡ dư thừa.

Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870
Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870

Nồi chiên không dầu 5 lít Bluestone AFB-5870 có thiết kế khay chiên và giá chiên có nút nhấn đề tách rời nhau, tiện khi sử dụng. Bluestone AFB-5870 được ứng dụng công nghệ làm nóng Rapid Air do đó chiên nướng không cần sử dụng dầu mà vẫn giúp thực phẩm chín đều và nhanh chóng, giảm dầu mỡ đến 80% đảm bảo cho sức khỏe.

4. Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220

Mishio MK-220 có thiết kế nổi bật và thanh lịch bằng chất liệu vỏ nhựa ABS bọc inox sáng bóng. Nồi có dung tích 5 lít nên có thể chiên nướng được 4 – 5 miếng đùi gà trong cùng một lúc. Với Mishio MK-220 bạn có thể làm các món chiên nướng rau củ, thịt cá một cách linh hoạt, có thể hấp thực phẩm với giấy bạc và rã đông thịt cá ở nhiệt độ 80 độ C.

Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220
Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220

Nồi chiên không dầu 5 lít Mishio MK-220 hoạt động với công suất 1500W cùng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, đảo gió nóng Rapid Air giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm, cho món ăn hấp dẫn, ít ngăn và bổ dưỡng hơn. Với 2 núm xoay điều khiển trực quan, dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C và chế độ hẹn giờ tối đa 30 phút.

Trên đây là top 4 nồi chiên không dầu 5 lít mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho các bạn tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!