Top 5 nồi chiên không dầu Magic được nhiều chị em lựa chọn nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu Magic tốt nhất hiện nay. Với những gợi ý này có thể sớm giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Nồi chiên không dầu Magic đến từ Korea Hàn Quốc. Sản phẩm nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Đồng thời những tính năng của nồi liên tục được cải tiến nên đã lọt vào tầm ngắm của nhiều chị em nội trợ.

1. Nồi chiên không dầu Magic A-802

Nồi có thiết kế nổi bật ở trong không gian bếp với tông màu đủ sang trọng và cuốn hút. Magic A-802 có thiết kế nhỏ gọn cùng những đường nét được uốn cong nhẹ nhàng đã mang đến vẻ đẹp tinh tế và làm toát lên được sự hiện đại cho không gian bếp. Vỏ nồi được làm bằng nhựa PP cứng cáp có độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Lòng nồi làm bằng thép không gỉ được phủ 3 lớp chống dính siêu bền, an toàn, chống cháy khét và bám dính.

Nồi chiên không dầu Magic A-802
Nồi chiên không dầu Magic A-802

Magic A-802 có dung tích 4.6 lít giúp bạn có thể chiên được nhiều loại thực phẩm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Với công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air giúp nướng nhanh và nhiệt độ có thể đạt ngưỡng 200 độ C mà vẫn giữ cho thức ăn giòn bên ngoài, chín ở bên trong. Magic A-802 có công suất hoạt động 1.500W giúp tối ưu hóa thời gian nấu nướng, tiết kiệm đến 30% thời gian nấu nướng thông thường và còn tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa.

2. Nồi chiên không dầu Magic Korea A84

Magic Korea A84 có kiểu dáng hiện đại với thiết kế khối tròn, hai màu sắc trắng đen kết hợp cùng các đường nét cong nhẹ nhàng và tinh tế đã tạo nên vẻ ngoài đẹp mắt cho sản phẩm. Với công nghệ nướng hiện đại giúp các thực phẩm chiên nướng giảm được 80% lượng dầu mỡ so với phương pháp chiên rán truyền thống.

Nồi chiên không dầu Magic Korea A84 hoạt động với công suất 1400W giúp tiết kiệm 30% thời gian chế biến thực phẩm do đó lượng điện cũng tiết kiệm ½ so với phương pháp nấu nướng thông thường. Lòng nồi được làm từ chất liệu chống dính rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

3. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC121

Magic Eco AC121 là dòng nồi chiên không dầu điện tử cao cấp. Nồi thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sang trọng và hiện đại của mình. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa PP cúng cấp, siêu bền, cách điện và cách nhiệt tốt. Viền kim loại sáng bóng mang đến vẻ ngoài sang trọng giúp tô điểm cho không gian bếp thêm phần hiện đại.

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC121
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC121

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC121 hoạt động với công suất 1.800W tạo ra luồng không khí cực nóng luân chuyển tuần hoàn xung quanh thực phẩm. Nồi được trang bị màn hình Led cho phép hiển thị các thông số một cách rõ ràng, cụ thể giúp người dùng có thể nắm bắt được các chế độ, nhiệt độ…của nồi. Magic Eco AC121 có dung tích lên đến 7 lít cho phép người dùng có thể thoải mái chế biến được một lượng lớn thực phẩm đáp ứng nhu cầu cho nhiều người trong cùng một lúc. 

4. Nồi chiên không dầu Magic A-83

Magic A-83 sử dụng công nghệ Rapid Air giúp nồi có tốt độ nướng nhanh hơn gấp 2 lần so với các nồi nướng thông thường. Khí nóng từ phía trên sẽ luân chuyển nhanh và mạnh khắp lòng nồi giúp thức ăn chín đều, vàng và giòn. Magic A-83 có khả năng hẹn giờ thông qua núm vặn điều khiển cơ. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều chỉnh được thời gian và công suất sao cho phù hợp với từng món ăn.

Nồi chiên không dầu Magic A-83 có dung tích 6 lít nên bạn có thể chiên nướng các loại thực phẩm khác nhau như gà, vịt nguyên con, khoai tây chiên và các loại thịt khác…giúp tiết kiệm đến 50% thời gian nấu nướng. Lòng nồi sử dụng chất liệu cao cấp và phủ lớp chống dính đảm bảo an toàn cho thực phẩm, chống bết dính và dễ dàng vệ sinh. 

5. Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-100

Magic Eco AC-100 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng đặt nó ở trong mọi căn bếp. Lòng nồi chống dính và được làm từ chất liệu nhựa PP cho bạn dễ dàng vệ sinh. Magic Eco AC-100 có vỏ cao cấp từ nhựa PP chịu lực và chịu nhiệt tốt. Lòng nồi phủ 3 lớp chống dính, dễ dàng vệ sinh và chống thực phẩm bám vào.

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-100
Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-100

Nồi chiên không dầu Magic Eco AC-100 có dung tích lên đến 4.5 lít để bạn có thể thoải mái chiên đồ, có thể chiên cả 1 con gà, vịt cho bạn và gia đình thưởng thức. Nồi có nhiệt độ lên đến 200 độ C giúp giảm thiểu sự biến đổi các chất hóa học cacbon khi chiên nướng đồ ăn, ngăn ngừa các bệnh ung thư. 

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn top 5 nồi chiên không dầu Magic hiện đang được nhiều chị em quan tâm. Mong rằng qua đây các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc nồi chiên không dầu phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 nồi chiên không dầu Ferroli được ưa chuộng nhất

Top 3 nồi chiên không dầu Ferroli được ưa chuộng nhất

Hiện nay, nồi chiên không dầu Ferroli khá đa dạng, do vậy nhiều chị em khá băn khoăn để lựa chọn một chiếc nồi ưng ý. Để giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hơn Websosanh đã đưa ra 3 mẫu nồi chiên hot nhất hiện nay.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.