Top 4 nồi chiên không dầu Bluestone đang làm mưa làm gió trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone nào để sử dụng cho gia đình? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Bluestone hiện đang là một trong những thương hiệu nồi chiên không dầu uy tín và chất lượng được người dùng Việt đánh giá cao và lựa chọn sử dụng.

1. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5873

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5873
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5873

Bluestone AFB-5873 có tổng dung tích 6.3 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít cho phép chiên, nướng 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc hay nguyên con gà khoảng 1kg. Nồi hoạt động với mức công suất 1800W cùng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air hiện đại giúp thức ăn chín đều vừa phải mà vẫn giữ được đúng hương vị vốn có. Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị dễ dàng tùy chỉnh với 7 chế độ nấu cài đặt sẵn là khoai tây chiên, sườn, tôm, bánh, đùi gà, bít tết, cá.

Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức nhiệt từ 80 – 200 độ C và thời gian từ 0 – 30 phút phù hợp với công thức nấu ăn của mỗi món. Vỏ nồi bằng nhựa PP và ABS cao cấp có gam màu đen sáng bóng dễ dàng vệ sinh, kích thước nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích khi đặt ở trên bàn. Rổ chiên tráng chống dính hạn chế tình trạng cháy dính thực phẩm gây hại đến sức khỏe người ăn.

2. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871

Bluestone AFB-5871 có thiết kế sang trọng, dung tích tổng 6.3 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít chiên được khoảng 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc. Nồi có gam màu đen đơn giản, sạch đẹp, vỏ dày, bền bỉ và ít bám bẩn. Rổ chiên, lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính bền bỉ, hạn chế dính cháy và dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 có 2 nút xoay cho phép bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ, chế độ hẹn giờ nấu thuận tiện và chính xác. Bluestone AFB-5871 hoạt động với công suất 1800W cùng công nghệ Rapid Air chiên không dầu hiện đại cho món ăn chín nhanh, ít dầu và tốt cho sức khỏe. 

3. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5880

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5880
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5880

Bluestone AFB-5880 có dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít cho phép chiên, nướng 2 miếng sườn 0.5kg cùng lúc hay nguyên con gà 1kg. Nồi hoạt động với công suất 1700W cùng công suất đốt nóng chân không Rapid Air giúp nướng nhanh, giảm đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa có trong thực phẩm. Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Greblon Marble cao cấp của Đức. Với tấm chắn điện trở bằng thép không gỉ chống bám dầu mỡ, vệ sinh dễ dàng. 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5880 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị tiện quan sát để tùy chỉnh nhiệt độ 80 – 200 độ c và thời gian 0 – 60 phút sao cho phù hợp với từng món ăn. Nồi có 8 menu cài đặt sẵn như khoai tây chiên, tôm, pizza, đùi gà, cá, bít tết, bánh, thịt xông khói làm đa dạng thêm thực đơn ăn uống của gia đình bạn. Bluestone AFB-5880 được trang bị tính năng tự ngắt khi tháo rổ chiên giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

4. Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878

Bluestone AFB-5878 có thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng lạ mắt và ấn tượng. Vỏ ngoài bằng nhựa PP nhám bền bỉ, cách nhiệt và mặt trước được viền inox sáng bóng, chống trầy xước tốt và mới lâu. Nồi có dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít có thể chiên nướng dễ dàng khoảng 2 – 3 miếng sườn 0.5kg cùng lúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng Bluestone AFB-5878 để chế biến các món như khoai tây chiên, gà rán, làm bánh…đa dạng cho bữa ăn của gia đình mình.

Khay hứng dầu và rổ chiên chống dính tiện dụng, rổ chiên chất liệu hợp kim nhôm có lớp chống dính Greblon cao cấp không chỉ bắt và giữ nhiệt tốt mà còn chiên nướng ngon, an toàn cho sức khỏe. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén với màn hình Led tiện theo dõi, dễ dàng tùy chỉnh 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn, chế độ hẹn giờ, lựa chọn nhiệt độ chiên.

Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn phần nào hiểu hơn về nồi chiên không dầu Bluestone và lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!