Top 4 nồi cơm điện đa năng mang lại nhiều tiện ích cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với 4 dòng nồi cơm điện đa năng được gợi ý dưới đây sẽ mang lại cho gia đình bạn nhiều tiện ích. Hãy cùng tham khảo nhé.

Với một chiếc nồi cơm điện đa năng sẽ giúp các bạn vừa có thể nấu cơm ngon vừa có thể nấu canh, làm bánh, nấu xôi, ủ ấm, hẹn giờ tốt… Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay một chiếc cho gia đình mình sử dụng.

Nồi cơm điện đa năng là gì?

Nồi cơm điện đa năng ngoài việc nấu cơm thông thương như một chiếc nồi cơm điện truyền thống thì còn có thể nấu cơm nhanh, nấu cơm với nhiều mức độ khác nhau, nấu cơm với nhiều loại gạo, hầm canh, nấu soup, làm bánh, nấu xôi, nấu chè… Nồi cơm điện đa năng được trang bị nhiều công nghệ nấu hiện đại như nấu 2D, nấu 3D, nấu cao tần, công nghệ Fuzzy logic…

Gợi ý 4 dòng nồi cơm điện đa năng bán chạy nhất 2022

Dưới đây, các bạn có thể tham khảo 4 chiếc nồi cơm điện đa năng để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

1. Nồi cơm điện đa năng Toshiba RC18NMFVN

Nồi cơm điện đa năng Toshiba RC18NMFVN
Nồi cơm điện đa năng Toshiba RC18NMFVN

Toshiba RC18NMFVN có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và lịch sự. Nồi có thiết kế quai cầm vô cùng tiện lợi, chắc chắn giúp người dùng có thể xác lên và di chuyển một cách dễ dàng. Toshiba RC18NMFVN có dung tích 1.8 lít tương đường với khả năng nấu 1.5kg gạo đáp ứng được nhu cầu cho bữa ăn từ 4 – 6 người. 

Nồi cơm điện đa năng Toshiba RC18NMFVN được trang bị công nghệ nấu 3D với 1 mâm ở dưới đáy, 1 mâm ở xung quanh vòng nồi và 1 mâm trên nắp nồi nên nhiệt lượng tỏa ra đều giúp hạt cơm tơi xốp, chín đều và thơm ngon. Toshiba RC18NMFVN được tích hợp 9 chế độ nấu đa năng đó là nấu cơm trắng, cơm nhanh, gạo hỗn hợp, nấu cháo, lên men sữa chua, làm bánh, súp, luộc trứng.

2. Nồi cơm điện đa năng Sharp KN-TC50VN

Nồi cơm điện đa năng Sharp KN-TC50VN
Nồi cơm điện đa năng Sharp KN-TC50VN

Sharp KN-TC50VN có thiết kế sang trọng với 2 gam màu trắng và xám vô cùng tinh tế, hiện đại giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp. Với bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình Led hiển thị dễ dàng quan sát đồng thời còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Vỏ ngoài bằng thép không gỉ, trang bị 2 nồi con trên cùng một sản phẩm giúp người dùng vừa có thể nấu cơm vừa hấp rau, hấp trứng, hầm thịt.

Nồi cơm điện đa năng Sharp KN-TC50VN có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn. Nồi hoạt động với công suất 900W giúp nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và công sức. Sharp KN-TC50VN có đến 12 thực đơn nấu tự động để bạn có thể thỏa sức sáng tạo các món ăn như gạo, ngũ cốc, cơm cháy, cháo thịt, soup, cháo trắng, hấp, hầm, nướng bánh, chiên, ủ sữa chua, thực đơn thủ công.

3. Nồi cơm điện đa năng Kangaroo KG599N

Nồi cơm điện đa năng Kangaroo KG599N
Nồi cơm điện đa năng Kangaroo KG599N

Vỏ ngoài của nồi bằng thép không gỉ sáng bóng và kết cấu bền chắc giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi gian bếp. Kangaroo KG599N có dung tích 1.8 lít đáp ứng được nhu cầu nấu cơm trong gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển điện tử hướng dẫn tiếng Việt cùng màn hình hiển thị rõ ràng giúp bạn có thể tùy chỉnh được các chức năng, chế độ nấu linh hoạt và chính xác.

Nồi cơm điện đa năng Kangaroo KG599N hoạt động với công suất 1200W cùng công nghệ cao tần giúp cơm được nấu chín đều, thơm ngon và tơi xốp hơn. Kangaroo KG599N với các chế độ nấu tự động đa dạng bao gồm nấu cơm tiêu chuẩn, nấu chậm, nấu nhanh, cơm niêu, nấu súp, nấu cháo nguyên hạt, cháo nhừ, làm bánh, hấp. Và chức năng hâm nóng giúp bạn giữ ấm thức ăn được thuận tiện.

4. Nồi cơm điện đa năng Cuckoo CR-1010F

Nồi cơm điện đa năng Cuckoo CR-1010F
Nồi cơm điện đa năng Cuckoo CR-1010F

Cuckoo CR-1010F sở hữu kiểu dáng gọn đẹp, sang trọng cùng vỏ nồi bằng chất liệu tốt, có khả năng kháng vỡ và hạn chế bám bẩn. Nồi có dung tích 1.8 lít nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Màn hình cảm ứng hiển thị rõ ràng, dễ dàng thao tác để tùy chỉnh các chức năng. Với các chức năng nấu đa dạng để bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú như gạo trắng, gạo trộn, gạo mầm, gạo nếp, cháo đặc, cháo nguyên hạt, súp, sữa đậu, sữa chua, cháo trẻ em, hầm, nấu đa năng, nấu ngon, làm sạch nồi.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính an toàn cho sức khỏe, dày bền, hạt cơm chín đều, ngon và không bị bám dính vào thành và đáy nồi. Nồi cơm điện đa năng Cuckoo CR-1010F hoạt động với công suất 890W cùng công nghệ nấu 1d giúp truyền nhiệt nhanh chóng, nấu chín cơm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên đây là một số chia sẻ về 4 chiếc nồi cơm điện đa năng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được chiếc nồi ưng ý và luông có được bữa cơm ngon bên gia đình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!