TOP 4 quạt điều hòa chất lượng, thích hợp cho đợt nắng nóng 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè năm nay được dự đoán là sẽ nắng nóng hơn so với mọi năm, vậy bạn đã có biện pháp chống nóng nào cho gia đình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay top 4 quạt điều hòa dưới đây.

Ưu điểm của quạt điều hòa

Quạt điều hòa có chi phí thấp hơn so với điều hòa không khí nên việc mua sắm cũng ‘dễ thở’ hơn đối với các gia đình có nguồn kinh tế hạn hẹp. Trong khoảng ngân sách từ 2 đến 5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc quạt điều hòa có công suất phù hợp cho một căn phòng có diện tích trung bình từ 15 – 20 m2.

Về điện năng tiêu thụ, bởi hệ thống làm mát có cấu tạo khá đơn giản nên thiết bị này tiêu tốn điện năng không quá nhiều, chỉ khoảng 1/7 đến 1/10 so với điều hòa nhiệt độ.

Về hiệu quả làm mát, quạt điều hòa có thể cho thấy hiệu quả tức thì so với điều hòa do khả năng đẩy mạnh quá trình lưu thông không khí, cung cấp hơi ẩm. Cơ chế của quạt điều hòa là dùng hơi nước để làm mát cho nên cũng có tác dụng giữ ẩm, không gây ra tình trạng khô da và khó chịu như khi sử dụng điều hòa. Ngoài ra, quạt điều hòa còn được thiết kế với bánh xe di động nên việc di chuyển cũng dễ dàng, có thể sử dụng ở nhiều phòng chứ không cố định như điều hòa.

Cuối cùng, quạt điều hòa rất dễ tháo lắp và vệ sinh. Người dùng hoàn toàn có thể tự mình vệ sinh, bảo dưởng thiết bị mà không cần nhờ chuyên gia hỗ trợ.

TOP 4 quạt điều hòa cho mùa hè 2019

1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7717

Trong rất nhiều sản phẩm quạt điều hòa chất lượng của hãng Sunhouse thì chúng tôi lựa chọn Sunhouse SHD7717 để giới thiệu đến bạn. Vậy quạt điều hòa Sunhouse SHD7717 có những điểm gì nổi bật?

Đầu tiên là thiết kế, thân quạt sử dụng chất liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống va đập cực tốt. Tuy sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo nhưng lại khó bị bám bẩn và còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

quạt điều hòa 2019

Được trang bị mức công suất 80W và dung tích bình 13 lít mang đến khả năng làm mát rất hiệu quả kể cả trong một không gian phòng có diện tích rộng vừa phải với thời gian hoạt động liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Với chức năng hiện đại và thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hoạt động của quạt như 3 chế độ gió là gió thường, gió nhẹ và gió mạnh. Bên cạnh đó là chế độ hẹn giờ thông minh giúp thiết bị tự động tắt theo đúng số giờ đã được cài đặt sẵn.

 

2. Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Có thể nói ở phân khúc bình dân giá rẻ 2 triệu thì không nhiều sản phẩm trên thị trường hiện đủ khả năng để có thể so sánh với Midea AC120-15F, sở hữu kiểu dáng thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và sử dụng tông màu bắt mắt góp phần tạo nên vẻ sang trọng cho căn phòng của bạn.

quạt điều hòa 2019

Nhà sản xuất đã trang bị cho Midea AC120-15F một mức công suất hoạt động và dung tích bình chứa vừa đủ, không quá lớn lần lượt là 60W và 15 lít nhưng vẫn mang lại khả năng làm mát trong một diện tích phòng vừa phải.

Bên cạnh 3 chế độ gió thì quạt còn được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như tạo ion âm giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả hơn, chức năng hẹn giờ và điều khiển từ xa thông minh.

Nếu diện tích phòng nhà bạn không quá lớn cũng như số thành viên trong gia đình khoảng 4-5 người thì quạt điều hòa Midea AC120-15F là một thiết bị làm mát tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm.

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7715 là sản phẩm được yêu thích ở phân khúc trên dưới 3 triệu. Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm này chính là hệ thống Speed Cooling hay nói nôm na hơn là khả năng làm mát tối ưu và ít hao phí điện năng.

Sunhouse SHD7715 được nhà sản xuất trang bị cho dung tích bình chứa khoảng 10,8 lít và công suất 108W, đảm bảo thiết bị có khả năng làm mát liên tục trong nhiều giờ.

quạt điều hòa 2019

Với 4 mặt lấy gió kết hợp cùng chế độ đảo chiều tự động góp phần mang lại cho cả gia đình bạn một nguồn gió mát nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo dễ chịu và thoải mái nhất có thể.

Ngoài ra, sự tiện dụng của sản phẩm còn đến từ thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển với hệ thống gồm 4 bánh xe, remote điều khiển từ xa tiết kiệm thời gian, đèn LED màn hình hiển thị rõ ràng hay chế độ hẹn giờ thông minh…

4. Máy làm mát không khí Iruka I-88

Đây là sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong bài viết này, sản phẩm này đến từ thương hiệu Iruka. Iruka là một thương hiệu đồ gia dụng khá nổi tiếng của Nhật Bản những hầu hết các sản phẩm của hãng được lắp ráp tại Trung Quốc là chủ yếu.

Quay trở lại với Iruka I-88, một sản phẩm làm mát rất ấn tượng với thiết kế 2 tầng sang trọng và tinh tế, với chế độ gió 4 chiều làm lan tỏa ion âm với mật độ lớn giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả trong căn phòng của gia đình bạn.

quạt điều hòa 2019

Dung tích lớn 30 lít và mức công suất mạnh mẽ 120W kết hợp cùng với lưu lượng gió lên đến 3000m2/h mang đến khả năng làm mát nhanh chóng trong thời gian 8 tiếng liên tục.

Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích đi kèm khác như hẹn giờ tự động, hệ thống 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển hay màn hình LED hiện thị rõ ràng…

Hy vọng với gợi ý top 5 quạt điều hòa trên đây bạn sẽ lựa chọn được một giải pháp chống nóng thích hợp cho bản thân và gia đình trong mùa hè 2019. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

So sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea

Hiện tại trong phân khúc điều hòa giá rẻ thì điều hòa Gree và điều hòa Midea đang cạnh tranh nhau khá gay gắt. Để người dùng có sự lựa chọn mua sắm đúng đắn nhất, Websosanh.vn sẽ so sánh điều hòa Gree và điều hòa Midea để bạn dựa vào đó đưa ra quyết định.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!