TOP 4 quạt tháp, quạt không cánh cao cấp giá tốt cho hè năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với kiểu dáng sang trọng, các dòng quạt không cánh, quạt tháp dưới đây còn có chất lượng làm mát tốt, nhiều tính năng hiện đại.

Nhiệt độ mùa hè ngày càng cao cùng với hiệu ứng đô thị, điều hòa hiện nay đã trở thành thiết bị thiết yếu của mỗi gia đình Việt Nam. Thực tế sử dụng cho thấy rằng, việc kết hợp điều hòa với quạt điện sẽ mang tới hiệu quả làm mát nhanh, đồng thời góp phần tiết kiệm điện so với khi chỉ dùng điều hòa làm mát.

Tuy nhiên hiện nay, các loại quạt có cánh quen thuộc thường khá là cồng kềnh, trong khi diện tích phòng (đặc biệt là các gia đình sống tại các chung cư) lại hạn chế, nên các dòng quạt tháp và quạt không cánh trở thành giải pháp tối ưu cho khả năng làm mát lẫn đảm bảo không gian sống tiện nghi và hiện hiện đại.

Quạt tháp, quạt không cánh là gì?

Quạt tháp là loại có hình trụ và các cánh quạt nằm dọc theo thân. Khi hoạt động cánh quạt sẽ quay theo chiều ngang, từ trên xuống dưới nên vừa tạo ra luồng gió mát mạnh, lại êm ái hơn so với quạt cánh thông thường.

Quạt không cánh là quạt hoạt động dựa vào nguyên lý chênh lệch áp suất, nó bao gồm trụ động cơ (đặt trên mặt sàn) và các vành quạt (là nơi luồng gió thổi ra). Khi hoạt động động cơ sẽ tạo ra áp suất lớn và hút luồng gió cuối cùng thổi qua các vành quạt. Do thường được đặt với góc 16 độ cùng với các khe hẹp nên luồng gió từ quạt không cánh không chỉ mát, thổi xa mà còn dịu nhẹ.

Như vậy, so với quạt có cánh thông thường thì các dòng quạt tháp và quạt không cánh không chỉ sang trọng về mặt thiết kế mà còn phù hợp với việc làm mát trong phòng điều hòa hơn, cũng như những người dùng nhạy cảm thích những thứ nhẹ nhàng.

Nên mua quạt tháp hay quạt không cánh tốt hơn?

Quạt tháp thường có giá rẻ hơn, chỉ từ 2-5 triệu đồng, còn một chiếc quạt không cánh chất lượng tốt sẽ có giá bán từ 8 triệu trở lên, thậm chí vài chục triệu tùy mức công suất lẫn các công nghệ được tích hợp.

Tuy nhiên, quạt không cánh lại dễ vệ sinh hơn so với quạt tháp và thường quạt không cánh sẽ được tích hợp công nghệ lọc không khí nên nó sẽ đóng cả vai trò làm sạch không khí phòng. Trong khi quạt tháp sẽ thường chỉ tối ưu chức năng làm mát, và đương nhiên độ ồn sẽ ồn hơn chút so với quạt không cánh.

Do đó nếu có điều kiện bạn nên mua những dòng quạt không cánh cao cấp của các thương hiệu uy tín, còn nếu không quạt tháp cũng là giải pháp làm mát rất tốt rồi.

Người mua cũng cần lưu ý rằng không nên tiếc rẻ mà mua các dòng quạt không cánh, quạt tháp có giá chỉ vài trăm nghìn khoặc dưới 2 triệu đồng, không rõ nguồn gốc xuất xứ vì thường chất lượng làm mát sẽ rất kém lại nhanh hỏng.

Gợi ý một số quạt không cánh, quạt tháp chất lượng tốt cho hè 2022

Quạt không cánh Rowenta QU5030

Cùng với thiết kế sang trọng thì dòng quạt không cánh Rowenta QU5030 còn mang tới khả năng làm mát tốt với góc quay từ 30 – 120 độ giúp bao phủ không gian, trong khi độ ồn chỉ chỉ ở mức cao nhất là 32dB (mức tiếng lá rơi) nên tạo cảm giác thư thái cho người sử dụng.

quạt không cánh 2022

Không chỉ thế quạt không cánh Rowenta QU5030 còn được trang bị hệ thống màng lọc, loại bỏ trên 99% bụi bẩn, vi khuẩn, virut, phấn hoa, nấm mốc,… kể cả bụi mịn kích thước siêu nhỏ 0.3 micron; khử mùi và các khí độc hại như formaldehyde,…cùng với điều khiển từ xa và nhiều chế chế độ cài đặt thông minh mang tới trải nghiệm sử dụng hiện đại nhất cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 9.500.000 đồng

Quạt tháp Rowenta VU6720

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ với kích thước 23 x 23 x 87cm và khối lượng chỉ 2,86kg quạt tháp Rowenta VU6720 mang tới giải pháp làm mát phù hợp với các căn phòng hiện đại. Cùng với 3 chế độ làm mát khác nhau, quạt tháp Rowenta VU6720 mang tới không gian mát dịu và khá êm khi có độ ồn chỉ 46dB.

quạt tháp 2022

Quạt tháp Rowenta này cũng được trang bị điều khiển từ xa cùng loạt chương trình cài đặt bao gồm cả hẹn giờ mang tới tiện lợi khi sử dụng.

Giá bán của quạt tháp Rowenta VU6720 hiện chỉ 3,08 triệu đồng

Quạt tháp Rowenta VU6670

Không chỉ có thiết kế gọn nhẹ, quạt tháp Rowenta VU6670 còn gây ấn tượng khi sử dụng công nghệ đèn LED trong hiển thị tạo sự hiện đại cho quạt hơn. Đồng thời, quạt cũng được trang bị điều khiển từ xa với các chương trình điều khiển đa dạng.

quạt tháp 2022

Cùng với 3 mức độ gió thổi cùng góc quay rộng thì quạt tháp Rowenta VU6670 còn tích hợp chức năng Eole Crystal giúp khuếch tán không khí từ dưới lên tốt hơn.

Giá tham khảo: 3,95 triệu đồng

Quạt tháp Unold 86890

Cùng với ưu điểm đặc trưng về mặt thiết kế thì dòng quạt tháp Unold 86890 còn được tích hợp màng lọc hepa giúp lọc không khí ở mức cơ bản, cùng với khay tinh dầu giúp khuếch tán tinh dầu, mang tới cảm giác thư thái cho người sử dụng.

quạt tháp 2022

Đây còn là dòng quạt có giá bán khá dễ chịu với chỉ 3,15 triệu đồng

Hiện nay trên thị trường quạt tháp, quạt không cánh được bán rộng rãi trên các kênh thương mại điện tử, thậm chí là các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, là loại quạt cao cấp và có yêu cầu cao về mặt kỹ thuật nên để đảm bảo người sử dụng nên ưu tiên nơi bán uy tín để mua quạt.

CÔNG TY CP TRUEHD VIỆT NAM là một trong những đơn vị nổi tiếng uy tín trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhập khẩu chính hãng của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới từ Châu u, Nhật Bản, Mỹ. Do đó nếu như bạn cần mua quạt tháp, quạt không cánh cao cấp chất lượng từ các thương hiệu uy tín thì có thể ghé thăm website https://truehd.com.vn/ hoặc liên hệ:

Hotline: 0818 581 155

Email: Kinhdoanh@truehd.com.vn

Facebook: True HD Việt Nam

Website: https://truehd.com.vn hoặc https://truehd.vn.

Address: 3A5, Sun Square Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần 5 cánh Panasonic giá bao nhiêu tiền?

Quạt trần 5 cánh Panasonic giá bao nhiêu tiền?

Quạt trần 5 cánh Panasonic có tốt không? Quạt trần 5 cánh Panasonic giá bao nhiêu tiền là điều nhiều người quan tâm, dưới đây là những thông tin giúp người dùng đưa ra lựa chọn nhanh chóng và hợp lý nhất.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!