Top 4 quạt treo tường Senko giá rẻ tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Senko là một trong những thương hiệu bình dân được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi giá thành hợp lý và sự tiện lợi mà nó mang lại.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại quạt treo tường đến từ các thương hiệu khác nhau. Quạt treo tường Senko là dòng sản phẩm của thương hiệu Senko được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm được nhiều người biết đến và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ hiệu quả tốt và giá cả phải chăng. Hãy cùng nhau tìm hiểu về Top 4 quạt treo tường Senko giá rẻ tiết kiệm điện nhất qua bài viết dưới đây.

1. Quạt treo tường Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828 
Quạt treo tường Senko TR828

Quạt treo tường Senko TR828 là sản phẩm thông dụng được nhiều người lựa chọn với mức giá vô cùng hợp lý. Các sản phẩm quạt đến từ thương hiệu Senko rất nổi tiếng với những ưu điểm riêng mà bạn dễ dàng nhận thấy.

Quạt có công suất hoạt động tối đa là 47W. Cánh quạt rộng 40cm giúp quạt hoạt động tốt và làm mát nhanh chóng trong mọi không gian dù rộng hay hẹp. Quạt có điều khiển từ xa cho bạn thoải mái điều chỉnh quạt. Quạt làm từ nhựa cao cấp khó bám bụi và cũng rất dễ lau chùi, vệ sinh.

Quạt có phần mô tơ sử dụng chất liệu đồng thau giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người. Ngoài ra, quạt treo tường Senko TR828 còn có thể tự động ngắt điện và hẹn giờ lên đến 12h cho bạn thuận tiện hơn khi sử dụng.

Giá: 519.000VNĐ

2. Quạt treo tường Senko TC1626

Quạt treo tường Senko TC1626 là dòng sản phẩm quạt treo tường của Senko thuộc phân khúc tầm trung với mức giá siêu tốt. Đây là sản phẩm liên tục nằm trong top best seller của Senko và cũng là sản phẩm nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Quạt treo tường Senko TC1626
Quạt treo tường Senko TC1626

Quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, kiểu dáng nhỏ gọn nên không tốn diện tích khi lắp đặt và sử dụng. Lồng bảo vệ quạt rất dày nên rất an toàn cho trẻ nhỏ. Công tắc bảo vệ được làm bằng chất liệu chống cháy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá: 239.900VNĐ

3. Quạt treo tường SENKO T1882

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một chiếc quạt treo tường tốt với giá cả phải chăng thì dòng sản phẩm Senko T1882 rất đáng để bạn tham khảo. Quạt T1882 của Senko luôn nằm trong top best seller của hãng, được nhiều người lựa chọn. Quạt có công suất 65W với động cơ bạc thau nên hoạt động vô cùng mạnh mẽ mang đến làn gió mát lành cho mọi người.

Kiểu dáng quạt nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích. Chất liệu nhựa cao cấp an toàn, có khả năng chống bám bụi tốt. Nhờ những ưu điểm này, sản phẩm được người dân sử dụng rộng rãi trong các gia đình, bệnh viện, trường học, căng tin,… Các lồng quạt được đan chắc chắn với nhau, hạn chế tối đa nguy cơ lỡ tay làm chìa ra ngoài. Quạt có 3 mức gió từ nhẹ đến trung bình và mạnh cho mọi người tùy chỉnh theo ý muốn.

Giá: 480.000VNĐ

4. Quạt treo tường Senko TR1683

Quạt treo tường Senko TR1683
Quạt treo tường Senko TR1683

Quạt treo tường Senko TR1683 được nhiều người sử dụng bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Quạt có 3 tốc độ gió cho mọi người tùy chỉnh theo ý muốn. Quạt có chế độ ngủ nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn.

Điều khiển từ xa giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng. Chế độ hẹn giờ tự động trong 8 giờ giúp bạn ngủ ngon hơn mà không lo tắt quạt. Quạt có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nên phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hay rộng. Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp siêu bền, chống bám bụi tốt. Cánh quạt dài 40cm cho khả năng làm mát với không gian rộng.

Giá: 470,000VNĐ

Quạt treo tường Senko là một trong những thương hiệu bình dân được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi giá thành hợp lý và sự tiện lợi mà nó mang lại. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!