Top 3 quạt treo tường tốt nhất hiện nay được tin dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới là top 3 loại quạt treo tường tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc quạt treo tường phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình.

Quạt treo tường là thiết bị thông dụng và được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã đẹp, sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích. Cùng với đó là khả năng làm mát nhanh chóng, mang đến không gian sử dụng thoáng mát, dễ chịu. Cùng tham khảo top 3 quạt treo tường tốt, được tin dùng trong thời điểm hiện tại trong bài viết dưới đây.

1. Thông tin về quạt treo tường

Quạt treo tường thuộc dòng quạt điện có hình dáng giống các loại quạt thông thường khác nhưng được thiết kế để gắn tường. Quạt treo tường là thiết bị thổi gió giúp làm mát không gian cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Quạt được gắn trực tiếp trên tường hoặc cột của ngôi nhà. Nhằm tiết kiệm diện tích cho nội thất nhưng vẫn giúp làm mát tối đa như các loại quạt khác.

Bạn có thể điều khiển tốc độ hoặc hướng của quạt bằng dây kéo hoặc điều khiển từ xa. Hiện nay các sản phẩm quạt treo tường sử dụng điều khiển từ xa vẫn được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn do tính tiện dụng.

2. Top 3 quạt treo tường tốt nhất hiện nay nên mua

2.1. Quạt treo tường Senko 1683

Quạt treo tường Senko 1683
Quạt treo tường Senko 1683

Quạt treo tường Senko 1683 được hoạt động với 3 tốc độ gió khác nhau giúp người dùng có thể tùy chọn tốc độ gió mong muốn theo từng mục đích sử dụng khác nhau. Quạt được thiết kế với điều khiển từ xa nên bạn có thể chủ động với điều khiển từ xa mà không cần phải di chuyển quá nhiều.

Lồng quạt treo tường Senko 1683 được thiết kế tháo rời dễ dàng, bề mặt quạt rất sạch sẽ và chống bám bụi, mang đến sự đơn giản và tiết kiệm chi phí cho bạn khi vệ sinh quạt.

Giá tham khảo: 456.000 VNĐ.

2.2. Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ
Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ có kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang đến cho ngôi nhà của bạn góc nhìn rộng và thoáng. Sản phẩm được thiết kế chắc chắn và dễ dàng lắp đặt, không chiếm quá nhiều diện tích, giúp tiết kiệm tối đa diện tích của gia đình.

Bên cạnh đó, máy còn có 4 chế độ hẹn giờ ngủ tiện lợi: 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ. Điều này giúp bạn dễ dàng hẹn giờ tắt, bật quạt phù hợp, giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng tối đa.

Quạt treo tường Mitsubishi W16-RQ hoạt động với công suất từ ​​34 – 48W, quạt được thiết kế điều khiển Mitsubishi với khả năng tự động tắt, bạn có thể bật quạt trong thời gian dài mà không tốn quá nhiều điện năng. Ngoài ra, cánh quạt của quạt Mitsubishi W16-RQ được làm bằng nhựa cao cấp, trong suốt vừa giúp quạt hoạt động tốt vừa dễ dàng vệ sinh hiệu quả.

Giá tham khảo: 1.390.000 VNĐ.

2.3. Quạt treo tường Asia L16022

Quạt treo tường Asia L16022
Quạt treo tường Asia L16022

Quạt treo tường Asia L16022 Grey có thiết kế rất đơn giản, nhỏ gọn và hiện đại. Quạt được thiết kế 3 cánh chắc chắn với đường kính 40cm kết hợp với công suất hoạt động 55W tạo lưu lượng gió mạnh 85 m3/phút mang đến luồng gió mạnh, thổi bay cái nóng trong thời gian ngắn.

Với 3 cấp độ gió khác nhau, bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn, các nan quạt đan khít vào nhau đảm bảo an toàn. Không những vậy, bạn còn có thể tháo rời lồng và cánh quạt để vệ sinh vô cùng tiện lợi giúp tăng độ bền sử dụng.

Giá tham khảo: 690.000 VNĐ.

Bài viết trên là top 3 loại quạt treo tường tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc quạt treo tường phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!