TOP 4 sữa pha sẵn tăng cân tiện lợi dễ mua được tại các cửa hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với các mẹ bỉm bận rộn, sữa pha sẵn tăng cân là một lựa chọn tuyệt vời vừa thuận tiện, tiết kiệm thời gian vừa đem lại hiệu quả tốt cho trẻ. Vậy mẹ hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay TOP 4 sữa pha sẵn tăng cân tiện lợi dễ mua được tại các cửa hàng nhé!

1. Sữa pha sẵn Pedia Kenji

Sữa Pedia Kenji là dòng sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu sữa Vinamilk thương hiệu sữa lâu đời hàng đầu ở Việt Nam. Hiện nay, Vinamilk là thương hiệu sữa uy tín, chính hãng và luôn được người dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước. Vậy nên, các mẹ bỉm sữa có thể yên tâm cho trẻ của mình sử dụng.

Pedia Kenji là loại sữa pha sẵn tăng cân cho bé 1 tuổi trở lên, chứa chất xơ hòa tan GOS và các loại vitamin, dưỡng chất giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Nhờ vậy, Pedia Kenji giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ tăng cân nặng và phát triển não bộ. Giá sữa pha sẵn Pedia Kenji trên thị trường vào khoảng 800.000 VNĐ/thùng 110ml.

Sữa pha sẵn Pedia Kenji
Sữa pha sẵn Pedia Kenji

2. Sữa pha sẵn tăng cân Haruko Diamond

Sữa Haruko được nhập khẩu từ Nhật Bản nay đã có thêm dòng sữa pha sẵn. Là một trong những đất nước đi đầu về khoa học dinh dưỡng, sữa Haruko xuất xứ tại Nhật Bản chắc chắn sẽ làm hài lòng các mẹ bỉm sữa.

Sữa Haruko là loại sữa pha sẵn tăng cân cho bé 2 tuổi, bao gồm những dưỡng chất ưu việt được chiết xuất từ tổ yến, ngoài ra còn chứa nhiều loại vitamin, DHA và canxi sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và cao lớn. Sữa Haruko Diamond còn dùng cho bé từ 6 tháng tuổi – 3 tuổi. Giá sữa trên thị trường hiện nay vào khoảng 395.000 VNĐ/thùng 110ml.

Sữa pha sẵn tăng cân Haruko Diamond
Sữa pha sẵn tăng cân Haruko Diamond

3. Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng)

Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng ) là sản phẩm sữa pha sẵn tăng cân áp dụng dòng công thức mới được ra mắt của thương hiệu Nutifood. Nutifood Grow PLUS+ sữa non (vàng) là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ muốn giúp bé tăng chiều cao và cân nặng.

Sản phẩm mới Nutifood có thành phần chính là 100% sữa non 24h được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ kết hợp với công thức FDI tăng gấp đôi sức đề kháng cho trẻ. Bên cạnh đó, sữa Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng) cũng bao gồm các thành phần dưỡng chất quan trọng là DHA, canxi, Omega 3 và Omega 6. Sữa pha sẵn tăng cân cho bé 4 tuổi và cũng có thể dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Trên thị trường, sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng) có giá khoảng 864.000 VNĐ/thùng 110ml.

Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng)
Sữa pha sẵn Nutifood GrowPLUS+ sữa non (vàng)

4. Sữa pha sẵn tăng cân cho người lớn Ensure Gold

Ensure Gold là sản phẩm sữa pha sẵn được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam đã từ lâu. Đây là loại sữa được sản xuất tại hãng Abbott Hoa Kỳ và đặc biệt dành cho người lớn.

Sử dụng sữa pha sẵn Ensure Gold sẽ mang đến nhiều lợi ích có thể kể đến như sau:

  • Cung cấp các loại vitamin như: Vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin D và một số dưỡng chất như canxi, kẽm, sắt,… giúp cơ thể khỏe mạnh, xương khớp chắc khỏe, hệ miễn dịch được cải thiện.
  • Bổ sung HMB giúp phục hồi và tăng cường các tế bào ở cơ bắp.
  • Chứa nhiều dưỡng chất giúp tăng cường hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp tăng cân nặng và chiều cao hiệu quả.

Tuy nhiên lưu ý rằng Ensure Gold là loại sữa chủ yếu dành cho người trung và cao tuổi cho nên các mẹ không nên tùy tiện cho bé của mình sử dụng. Độ tuổi chỉ định sử dụng sữa theo thương hiệu Abbott là từ 10 tuổi trở lên. Giá sữa Ensure Gold tham khảo trên thị trường vào khoảng 865.000 VNĐ/thùng.

Sữa pha sẵn tăng cân cho người lớn Ensure Gold
Sữa pha sẵn tăng cân cho người lớn Ensure Gold

Kết luận:

Trên đây là TOP 4 sữa pha sẵn tăng cân tiện lợi dễ mua được tại các cửa hàng mà các mẹ nên tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ mách bạn lựa chọn được loại sữa phù hợp với bé yêu của mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Đánh giá sữa Ensure Gold Strength Pro mới cho người già, người bệnh

Ensure Gold Strength Pro là lựa chọn sữa Ensure Gold mới cho người già, người lớn tuổi ăn uống kém, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh của hãng Abbott ra mắt thị trường năm 2023. Để biết chất lượng sữa mới có tốt hơn loại sữa Ensure Gold cũ không, mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!