TOP 4 tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu tai nghe ngày càng trở nên đa dạng từ thương hiệu, giá thành tới mẫu mã. Cùng điểm danh top 4 tai nghe bluetooth Samsung tốt và “xịn” nhất năm 2022 nhé!

Bên cạnh dòng tai nghe có dây thì hiện nay các loại tai nghe Bluetooth ngày càng phổ biến hơn. Một trong những thương hiệu tai nghe bluetooth tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay là tai nghe Samsung. Vậy tai nghe bluetooth Samsung có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây và tham khảo thêm top 4 tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất năm 2022 trên thị trường hiện nay bạn nhé.

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Samsung Galaxy Buds Live ngay sau đây:

  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live mang đến cho khách hàng ba tùy chọn màu sắc quen thuộc: đen, trắng và đồng. Nó được đi kèm cùng với một hộp sạc nhỏ gọn, được ví như chiếc hộp trang sức có thể phù hợp bỏ vào túi của bạn với kích thước nhỏ gọn. Tai nghe này có kích thước 16.5 x 27.3 x 14,9mm, trọng lượng 5,6 gram, hoàn toàn sẽ vừa vặn và thoải mái khi đeo.
  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds Live có thể kết nối nhanh chóng với smartphone Android. Cụ thể, sản phẩm này sẽ sử dụng kết nối Bluetooth 5.0, cho phép kết nối cùng với điện thoại Android có tối thiểu 1,5GB RAM và chạy Android 5 trở lên. Bên cạnh đó, nó cũng có thể kết nối với iPhone với điều kiện nhỏ là iPhone cần phải đang chạy từ iOS 10 hoặc đời cao hơn.

TOP 4 tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất năm 2022

Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 ngay sau đây:

  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 dễ đeo khít, núm tai nghe silicon êm và bịt kín ống tai. Nó tiếp xúc điểm ở 3 chỗ là gờ đối bình, bình tai và cả xoắn tai. 3 điểm tiếp xúc này cùng với silicone eartips đã tạo nên một thế đeo rất chắc chắn và giúp cho tai nghe bám chặt trên tai trong suốt quá trình hoạt động thể dục, thể thao.
  • Galaxy Buds 2 gồm có 3 microphone, trong đó 1 microphone trong được dùng thu giọng nói khi đàm thoại, kết hợp cùng bộ xử lý nhận diện giọng nói VPU nhằm loại bỏ các tiếng ồn khác ngoài giọng nói, giữ chất lượng cuộc gọi được rõ.

TOP 4 tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất năm 2022

Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro ngay sau đây:

  • Tai nghe Samsung Galaxy Buds Pro có hình dạng và kích thước giống với Galaxy Buds và Galaxy Buds Plus. Điểm khác biệt dễ thấy nhất là các cạnh nó được làm mượt mà hơn và có sự phân chia rõ rệt hơn giữa sơn phần mờ và bóng.
  • Buds Pro cũng nặng hơn và dài hơn chút so với Buds Plus. Nhưng nó không quá đáng kể. Nếu so sánh với những đối thủ của hãng khác, phiên bản Pro của Samsung vẫn rất nhỏ gọn.

TOP 4 tai nghe bluetooth Samsung tốt nhất năm 2022

Tai nghe Samsung Galaxy Buds +

Mẫu tai nghe này có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta cùng khám phá tai nghe Samsung Galaxy Buds + ngay sau đây:

  • Về thiết kế, tai nghe Samsung Galaxy Buds + trông khá giống với Galaxy Buds ban đầu. Nhưng nó đã được tích hợp thêm một micro và vỏ sạc, có lớp vỏ bóng thay vì có lớp sơn mờ. Còn lại, kích thước, độ tiện dụng và thoải mái mà phụ kiện này mang lại là gần như không đổi so với sản phẩm tiền nhiệm của nó.
  • Thời gian đàm thoại của Galaxy Buds + sẽ kéo dài là 7,5 giờ cho tai nghe và thêm 7,5 giờ vỏ sạc. Vì vậy, nó đã gần gấp đôi so với 13 giờ trên tai nghe cũ.
  • Chất lượng âm thanh Samsung Galaxy Buds + cũng đã được nâng cấp đáng kể. Nó còn được trang bị một loa trầm và loa tweeter chuyên dụng, nhằm cải tiến nhiều với loa đơn tích hợp ở trên thế hệ tai nghe trước.

Bài viết này đã bật mí cho bạn 4 mẫu tai nghe Samsung đang tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!