Top 4 thương hiệu khẩu trang thời trang đẹp, lọc vi khuẩn tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những thương hiệu khẩu trang thời trang nào vừa có thiết kế đẹp vừa giúp bảo vệ sức khỏe tốt cho bạn hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Khẩu trang thời trang vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa cho hiệu quả lọc bụi bẩn và vi khuẩn tốt. Chính vì vậy sản phẩm này hiện nay rất được ưa chuộng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem top 4 thương hiệu khẩu trang tốt nhất và thời trang nhất hiện nay là gì nhé.

Khẩu trang thời trang hãng nào tốt hiện nay

Các mẫu khẩu trang thời trang hiện nay rất được ưa chuộng. Sở dĩ như vậy vì chúng không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn mang tới hiệu quả bảo vệ hệ hô hấp của bạn rất tốt.

Khẩu trang hoạt tính thời trang cao cấp Vogmask

Vogmask là một trong những thương hiệu khẩu trang rất được yêu thích hiện nay. Sản phẩm này sở hữu chất lượng tuyệt vời; giúp lọc tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn. Điều này đã được được Viện khoa học An toàn vệ sinh lao động Mỹ kiểm định và chứng nhận. Chính vì vậy khẩu trang hoạt tính Vogmask này có thể hỗ trợ rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn trong tình hình đại dịch Covid đang căng thẳng như hiện nay.

Khẩu trang thời trang Vogmask
Khẩu trang Vogmask sở hữu thiết kế đẹp cùng khả năng lọc bụi bẩn tốt

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và khả năng bảo vệ sức khỏe con người mà khẩu trang Vogmask này còn rất được yêu thích bởi thiết kế thời trang cùng tính thẩm mỹ cao của mình. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có độ bền cao, dễ sử dụng, mang lại sự tiện ích to lớn cho người dùng.

Khẩu trang thời trang Cambridge Masks

Cambridge Masks cũng là một trong những mẫu khẩu trang thời trang đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này có thiết kế rất đẹp mắt, tiện lợi, dễ sử dụng.

Không những vậy mẫu khẩu trang này còn cho hiệu quả rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe của bạn trước ô nhiễm môi trường và dịch bệnh. Sở dĩ như vậy vì lớp bên trong của mẫu khẩu trang này được làm hoàn toàn bằng vải than hoạt tính cao cấp.

Lớp vải than hoạt tính này được ứng dụng công nghệ lọc của Bộ quốc phòng Anh. Do vậy, sản phẩm cho hiệu quả lọc tốt cả các loại bụi siêu mịn, các loại khí độc cùng các virus, vi khuẩn gây hại mà mắt thường của bạn không thể nhìn thấy.

Mẫu khẩu trang này đạt tiêu chuẩn N99; giúp bảo vệ tốt hơn sức khỏe cho bạn.

Khẩu trang thời trang 3M

Đây là mẫu khẩu trang đến từ Việt Nam và rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này hiện đã có mặt tại nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm cả những thị trường khó tính với nền công nghiệp nặng và công nghiệp hóa chất phát triển như Mỹ và Trung Quốc,….

Khẩu trang 3M
Khẩu trang 3M của Việt Nam cũng lot top những mẫu khẩu trang có thiết kế đẹp, chất lượng tốt hiện nay

Mẫu khẩu trang 3M này có thiết kế ôm sát vào mặt, giúp bảo vệ hệ hô hấp của người dùng một cách tốt hơn. Sản phẩm được thiết kế van thở một chiều nên vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng trong khi đeo.

Mẫu khẩu trang thời trang này được làm hoàn toàn bằng sợi vải không dệt với lớp than hoạt tính chứa 100% Cacbon. Nhờ vậy mà sản phẩm có thể lọc tới 99% các loại vi khuẩn, virus, các loại bụi mịn, bụi siêu mịn,… giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách toàn diện hơn.

Khẩu trang Karibon Max Air

Đây cũng là một trong những mẫu khẩu trang được đánh giá cao về tính thẩm mỹ hiện nay. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, được sản xuất bởi thương hiệu Karibon.

Dòng khẩu trang thời trang đẹp này được làm rất dày dặn với thiết kế 6 lớp cùng thành phần than hoạt tính. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị 2 van thở một chiều cùng nhiều lựa chọn khác nhau về thiết kế, màu sắc và kiểu dáng.

Khẩu trang Karibon Max Air này có lớp ngoài cùng được làm bằng lụa tơ tằm tự nhiên hoặc cotton. Điều này giúp đảm bảo sự thoáng khí cho người dùng, giúp bạn dễ thở hơn. Phần dây đeo của sản phẩm được làm rất êm ái, dễ điều chỉnh cùng kẹp mũi mềm, cho hiệu quả ôm khít vào khuôn mặt bạn.

Mẫu khẩu trang thời trang đẹp này cũng cho hiệu quả quả lọc sạch 99% các loại bụi cực nhỏ cùng các loại virus, vi khuẩn,…, hạn chế sự xâm nhập của chúng vào trong cơ thể con người thông qua đường hô hấp.

Đặc biệt, mẫu khẩu trang này có thể giặt thường xuyên mà không cần tháo bộ lọc; giúp bạn có thể tiết kiệm chúng và tái sử dụng một cách dễ dàng.

Mua khẩu trang thời trang đẹp, chính hãng ở đâu?

Để mua được các mẫu khẩu trang này, bạn có thể lựa chọn mua hàng online tại các trang web thương mại điện tử lớn và uy tín hiện nay của Việt Nam. Một số website được nhiều người lựa chọn hiện nay như Tiki, Lazada, Shopee và Sendo…. chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những tiện ích thú vị nhất khi mua hàng.

Trên đây là top 4 khẩu trang thời trang được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những sự lựa chọn này bạn không chỉ bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe của mình mà còn thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của bản thân.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!