Review khẩu trang XL 4 lớp có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang XL được làm từ chất liệu Polyester và vải lọc, có cấu tạo nhiều lớp giúp ngăn khói, bụi, phấn hoa, vi khuẩn xâm nhập ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp.

Khẩu trang XL y tế Xuân Lai là một thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm khẩu trang y tế 4 lớp của Xuân Lai có lượng tiêu thụ tăng mạnh trong thời gian gần đây. Khẩu trang y tế 4 lớp Xuân Lai giá bao nhiêu? Liệu khẩu trang XL có thực sự tốt không? Sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn về những vấn đề này nhé.

1. Giới thiệu về thương hiệu khẩu trang XL y tế Xuân Lai

Giới thiệu về thương hiệu khẩu trang XL y tế Xuân Lai
Giới thiệu về thương hiệu khẩu trang XL y tế Xuân Lai

Khẩu trang y tế Xuân Lai là sản phẩm thuộc Công ty Cổ Phần Pháp Xuân Lai. Đây là một địa chỉ cung cấp đầy đủ và đa dạng các vật dụng, đồ bảo hộ y tế. Công ty Cổ phần Pháp Xuân Lai được đánh giá là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp các trang bị, đồ bảo hộ y tế chất lượng tại Việt Nam.

Khẩu trang là một trong những sản phẩm chính mà đơn vị Xuân Lai chú trọng. Khẩu trang XL hiện đang được nhiều đơn vị, bệnh viện, các phòng khám y khoa, nha khoa, bệnh viện tư nhân, xưởng sản xuất,… trên toàn quốc sử dụng.

2. Cấu tạo khẩu trang XL 4 lớp

Khẩu trang y tế 4 lớp Xuân Lai được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hộp khẩu trang XL 4 lớp sẽ có 50 chiếc và có màu xanh lam. Khẩu trang y tế 4 lớp Xuân Lai bao gồm các lớp lọc:

  • 2 lớp vải trong và ngoài là vải không dệt.
  • 1 lớp giấy lọc (Paper Fillter)
  • 1 lớp lọc bụi và vi khuẩn (Melt-Blown Filter)

3. Đặc điểm của khẩu trang XL

Đặc điểm của khẩu trang XL
Đặc điểm của khẩu trang XL
  • Khẩu trang XL được làm từ chất liệu Polyester và vải lọc, có cấu tạo nhiều lớp giúp ngăn khói, bụi, phấn hoa, vi khuẩn xâm nhập ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp.
  • Dây đeo khẩu trang được làm từ chất liệu vải co giãn, mềm mại, không gây cảm giác đau và khó chịu khi sử dụng.
  • Thiết kế 4D thông minh với cấu trúc 4 lớp giấy kháng khuẩn và nhiều lớp màng lọc giúp ôm sát mặt tạo cảm giác thoải mái, dễ thở đồng thời giữ nhiệt, độ ẩm cho mũi họng (vào mùa đông). Sử dụng hiệu quả khi di chuyển trên đường.
  • Không có cảm giác ngột ngạt, khó thở, không bị mờ kính hay đau tai như đeo khẩu trang thông thường.
  • Sử dụng hiệu quả khi đi đường hoặc làm việc trong bệnh viện, môi trường công nghiệp độc hại.

4. Khẩu trang XL 4 lớp có tốt không?

Không phải tự nhiên mà khẩu trang y tế Xuân Lai 4 lớp lại được nhiều người ưa chuộng và sử dụng đến vậy. Khẩu trang XL có tính ứng dụng khá cao. Sau đây là những tác dụng mà khẩu trang y tế 4 lớp Xuân Lai có thể mang lại cho người sử dụng:

  • Khẩu trang y tế 4 lớp Xuân Lai có khả năng ngăn bụi, chống ô nhiễm không khí rất tốt.
  • Khẩu trang có khả năng lọc các khí CO, SO2, H2S, NH3 và lọc bụi mịn nhỏ tới 90%.
  • Với việc áp dụng kỹ thuật và công nghệ nước ngoài vào sản xuất, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.
  • Khẩu trang có chất liệu không thấm nước và cực kỳ mềm mại, không làm tổn thương da.
  • Khẩu trang có độ co giãn và đàn hồi tốt sẽ đảm bảo bịt kín mọi khe hở, ngăn không cho bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập.
  • Khẩu trang phù hợp với nhiều khuôn mặt, dùng được cho cả nữ và nam.
  • Chặn các chất ô nhiễm trong không khí như khói đen, ôxít chì, phấn hoa, khói quang hóa, v.v.
  • Hiện nay khẩu trang XL 4 lớp được sử dụng phổ biến ở nhiều nơi và bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm khẩu trang khác của Xuân Lai.

5. Khẩu trang XL 4 lớp giá bao nhiêu?

Khẩu trang XL 4 lớp giá bao nhiêu?
Khẩu trang XL 4 lớp giá bao nhiêu?

Khẩu trang y tế Xuân Lai 4 lớp hiện đang được bày bán rất nhiều ở các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tạp hóa hoặc cũng có thể mua online. Ở mỗi nơi, giá hộp khẩu trang y tế Xuân Lai 4 lớp cũng sẽ có sự chênh lệch với nhau. Thông thường, giá một hộp khẩu trang y tế Xuân Lai sẽ dao động từ 45.000 – 65.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!