Top 4 tivi Casper 55 inch được các gia đình Việt ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Casper 55 inch cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng thông minh và hiện đại, cùng với đó là chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp cùng hệ điều hành tiên tiến đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tivi Casper 55 inch hiện đang là dòng tivi được các gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi dòng sản phẩm này vừa có chất lượng vượt trội vừa sở hữu giá thành vô cùng hợp túi tiền. Không những vậy dòng thiết bị này còn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Dưới đây là top 4 tivi Casper 55 inch đang được dùng phổ biến nhất hiện nay.

Casper 55UG6100

Tivi Casper 55 inch này có thiết kế vô cùng nổi bật với màn hình tràn viền cực kỳ ấn tượng, giúp mở rộng khung hình cho người xem. Kết hợp màu đen huyền bí giúp nâng cấp cho ngôi nhà thêm phần hiện đại và thời thượng hơn.

Thiết bị sở hữu màn hình có độ phân giải lên đến 4K giúp mọi hình ảnh đều trở nên sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Không những vậy tivi này còn được trang bị nhiều công nghệ hiển thị như công nghệ 4K HDR, công nghệ Super Brightness, giúp mọi khung hình luôn được sống động và chân thực nhất có thể.

tivi casper 55 inch

Casper 55UW6000

Tivi này mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với hình ảnh chất lượng cao cùng màn hình kích thước lớn lên đến 55 inch. Nhờ đó giúp mọi nội dung hình ảnh trở nên gần gũi và chân thực hơn. Thiết bị được trang bị nhiều công nghệ hiện đại từ âm thanh cho đến hiển thị, giúp mọi nội dung bạn xem luôn được tuyệt vời và lôi cuốn nhất.

Sản phẩm còn được trang bị hệ điều hành tiên tiến mang đến kho ứng dụng phong phú cho người dùng, giúp bạn có thể giải trí mọi lúc cùng các thành viên trong gia đình. Hơn nữa tivi này còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp nâng tầm cuộc sống bạn trở nên tiện dụng hơn như tìm kiếm bằng giọng nói, chiếu điện thoại lên tivi,…

tivi casper 55 inch

Casper 55UX6200

Chiếc tivi 55 inch này sẽ mang đến cho bạn một thế giới giải trí không giới hạn với những ứng dụng được cài đặt sẵn trên hệ điều hành. Với ứng dụng này bạn có thể tùy ý lựa chọn nghe nhạc, xem phim, thưởng thức các chương trình yêu thích một cách dễ dàng. Không những vậy hệ điều hành Linux còn cho phép bạn có thể cài đặt thêm những ứng dụng mà mình mong muốn để có thể giải trí được trọn vẹn hơn.

Sản phẩm còn sở hữu chip xử lý với 4 nhân cùng bộ nhớ RAM DDR 1GB giúp thiết bị được hoạt động mượt mà, hạn chế được tình trạng giật lag trên màn hình. Cùng với đó là rất nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến được trang bị trên chiếc tivi này giúp bạn có những phút giây xem phim đầy thú vị.

tivi casper 55 inch

Casper 55QG8000

Sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng tiện ích và thông minh, giúp cuộc sống trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Với chiếc tivi này bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói thông qua micro trên remote kết hợp cùng trợ lý ảo thông minh, cực kỳ tiện dụng và dễ dàng. Bạn có thể trình chiếu hình ảnh, video từ màn hình điện thoại lên tivi để mọi người cùng thưởng thức được thoải mái hơn.

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị hệ điều hành tiên tiến nhất hiện nay là Android 11 giúp bạn có thể dễ dàng truy cập vào kho ứng dụng khổng lồ. Nhờ đó mọi trải nghiệm giải trí của bạn và các thành viên trong gia đình sẽ hấp dẫn và thú vị hơn bao giờ hết.

Tivi Casper 55 inch là dòng tivi hiện đại, mang đến cho bạn những không gian giải trí tuyệt vời nhất. Nếu bạn hứng thú với dòng sản phẩm thì có thể tham khảo những chiếc tivi trên để lựa chọn sử dụng. Hiện dòng thiết bị này đang cạnh tranh với Tivi Samsung 55 inch và Tivi TCL 55 inch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh về chiếc tivi Casper 55UW6000

Review nhanh về chiếc tivi Casper 55UW6000

Tivi Casper 55UW6000 trở thành chiếc tivi cao cấp với mức giá tốt được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, không chỉ tạo điểm nhấn cho không gian mà còn giúp những giây phút thư giãn thêm ấn tượng. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!