Top 4 tivi độ phân giải 4K đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc tivi độ phân giải 4K luôn là ao ước của không ít người tiêu dùng hiện đại, như là một xu hướng khẳng định đẳng cấp không gian giải trí cũng như thỏa mãn trải nghiệm thị giác ấn tượng đến kinh ngạc với những khung hình sống động như thật.

Ngày nay, với sự bùng nổ công nghệ các thiết bị điện tử, đặc biệt là các mẫu vô tuyến truyền hình thông minh với những tính năng, công dụng đầy hấp dẫn, ấn tượng như dòng tivi 4K. Trải nghiệm mỗi hình ảnh chân thực, siêu sắc nét, siêu sáng bóng chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình mê đắm.

Cùng với đó, một loạt smart tivi Samsung, Sony, LG, Samsung … liên tục cho ra đời những mẫu tivi thiết kế thời thượng, đẳng cấp về cả kích cỡ màn hình, công dụng tính năng lẫn giá thành, đem đến cái nhìn hoàn toàn khác biệt cho cả người tiêu dùng lẫn các chuyên gia.

Samsung UE55F9000

Với công nghệ hình ảnh 3D ấn tượng như tại rạp, tivi Samsung UE55F9000 đem đến cho người dùng những sự “khác lạ” về một dòng tivi thông thường với 8 triệu điểm ảnh trên mỗi khung hình. Hình ảnh đạt độ sâu, độ tương phản tối ưu cho trải nghiệm thị giác đầy “ma lực”.

Đây là một trong những chiếc tivi UHD mỏng nhất trên thế giới cùng giao diện smart tivi tân tiến nhất hiện nay. Tivi Samsung UE55F9000 có giá xấp xỉ 120 triệu đồng với những tính năng, công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ khiến người dùng thán phục.

Samsung UE55F9000 hỗ trợ phát những nội dung UHD đẹp, sắc nét ấn tượng một cách bất ngờ với công nghệ nâng cấp chất lượng hình ảnh tân tiến. Tivi trang bị tấm nền IPS siêu sáng, siêu sắc nét cùng công nghệ local dimming (làm mờ cục bộ) cho độ sâu, độ tương phản của mỗi khung hình ấn tượng hơn bao giờ hết.

Toshiba 58L9363

Có kích thước lớn hơn 3 inch so với những mẫu tivi 55 inch của Sony, Samsung hay LG, Tivi Toshiba 58L9363 với mức giá thông báo khá hợp lý đã khiến cho 3 ông lớn ở thị trường vô tuyến truyền hình hiện nay phải dè chừng và đang giảm giá những chiếc tivi của mình để lấy được lòng người dùng và các chuyên gia.

Tivi Toshiba 58L9363 độ phân giải 4K đã đáp ứng được sự mong đợi của người tiêu dùng với mức giá rẻ hơn so với những chiếc tivi 4K cùng thời với giá gần 103 triệu đồng, là một trong những chiếc TV 4K có giá rẻ nhất hiện tại.

Sử dụng công nghệ 3D trập động (Active Shutter 3D) cho trải nghiệm thị giác ấn tượng, Toshiba 58L9363 là chiếc tivi 4K thế hệ thứ hai của Toshiba sau dòng 55ZL2 sở hữu nhiều tính năng cao cấp.

Tính năng thông thường của một chiếc smart tivi cũng được tích hợp trên tivi Toshiba 58L9363 đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng hiện đại như truy cập Internet, đọc báo, xem tin tức, nghe nhạc, giải trí, học tập trực tuyến …

Công nghệ tái tạo hình ảnh tiên tiến 4K CEVO đem đến những khung hình 3D hoàn mỹ, siêu ấn tượng với mật độ 8 triệu điểm ảnh. Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hung được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động.

Philips 65PFL9708

Chiếc tivi 4K Philips 65PFL9708 có kích thước màn hình khá lớn – 65 inch với mức giá lên tới 164 triệu đồng – là một siêu phẩm của những ai đam mê công nghệ trên màn hình rộng.

Mặc dù tivi Philips 65PFL9708 là một trong những chiếc tivi có kích thước nhỏ nhất trong dòng Philips 9000 danh tiếng nhưng những tính năng công nghệ mà nó mang lại thực sự khiến người dùng và các chuyên gia ấn tượng.

Philips 65PFL9708 sử dụng nhân xử lý HEXCore với nguồn cấp dữ liệu là Ultra Pixel HD Engine cho tốc độ cũng như khả năng tái tạo hình ảnh ưu việt đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, công nghệ nâng cấp ULTRA Resolution khéo léo chia tách dữ liệu ra làm 4, sau đó tăng thêm độ tươi sáng, độ sâu, độ tương phản cho màu sắc, chi tiết đầu vào …

Ngoài ra, còn có thêm cảm biến Ambilight để có thể có màu đen sâu hơn và màu trắng “trong trẻo” hơn. Trong thực tế, khi bật tivi, 3 dải đèn LED tinh tế này sáng lên và hắt màu của chúng vào mảng tường treo máy, tạo hiệu ứng màn hình 65 inch rộng lớn tách ra khỏi mặt tường và lơ lửng trong một đám mây ngũ sắc, cho trải nghiệm ấn tượng, hoàn hảo đến kinh ngạc.

Công nghệ Ambilight giúp tái tạo màu sắc gần với nguyên bản nhất, cho trải nghiệm thị giác vô cùng ấn tượng. Nó giúp cho người xem có cảm giác như cảnh quay vượt ra khỏi giới hạn khung màn hình. Kết hợp với thiết kế cạnh viền siêu mỏng, công nghệ Ambilight tạo nên ấn tượng không gian trình chiếu rộng mở hơn so với màn hình thông thường.

Sony KD-65X9005A

Sony luôn mong muốn đem đến cho người dùng những công nghệ hình ảnh ấn tượng, tuyệt vời nhất, tiêu biểu là mẫu Sony KD-65X9005A mới đây với thiết kế độc đáo – 2 loa ở bên cạnh để hỗ trợ âm thanh tối ưu.

Chất lượng hình ảnh ở độ phân giải 4K, “phù phép” mỗi khung hình ấn tượng, tuyệt mỹ đến kinh ngạc. Kết hợp với công nghệ âm thanh nổi, thiết bị như một bộ all-in-one đẳng cấp cho phòng khách của bạn.

Những tính năng thông minh như điều khiển bằng cử chỉ, giọng nói … cũng là một điểm hấp dẫn nhiều người đam mê công nghệ. Kích thước màn hình 65 inch khá “khổng lồ” phù hợp với phòng khách có diện tích tương đối như tô điểm thêm nét sang trọng, lịch lãm cho không gian nội thất gia đình hiện đại.

Với mức giá “đắt đỏ”, hơn 220 triệu đồng có thể sẽ khiến bạn phải chần chừ khi đưa ra quyết định sở hữu tivi Sony KD-65X9005A.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!