Top 4 tủ lạnh 2 ngăn chất lượng bạn nên sở hữu trong năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn thích sử dụng dòng tủ 2 ngăn đá và mát có chất lượng cao nhưng chưa biết chọn loại nào? Và trên thị trường lại có quá nhiều mẫu mã, thương hiệu tủ lạnh uy tín khiến bạn phân vân? Vậy hãy khám phá 4 model tủ lạnh 2 ngăn ngay dưới đây bạn nhé!

Chọn tủ lạnh 2 ngăn loại nào chất lượng cao, giá tốt và còn bền bỉ là nhu cầu của nhiều gia đình hiện nay. Thấu hiểu nhu cầu cấp thiết đó, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 chiếc tủ lạnh 2 ngăn đáng đầu tư nhất. Nhờ vậy, bạn có thể vừa tiết kiệm được chi phí tối đa vừa sắm được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh chất lượng và độ bền cao đó.

1. Tủ lạnh 2 ngăn Casper RS-570VBW

Casper RS-570VBW là một mẫu tủ lạnh 2 ngăn của thương hiệu nổi tiếng Casper xuất xứ tại Thái Lan, đây cũng là một trong những thương hiệu về tủ lạnh chất lượng cao tại Đông Nam Á mà người dùng Việt rất ưa chuộng sử dụng.

Tủ lạnh 2 ngăn Casper RS-570VBW
Tủ lạnh 2 ngăn Casper RS-570VBW

Bật mí 5 ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW:

  • Là tủ lạnh 2 ngăn 2 cánh với dung tích lớn phù hợp cho gia đình đông người mà mức giá chỉ dưới 15 triệu. Hai ngăn tủ tách biệt hai bên giúp lưu trữ thực phẩm tiện lợi, không gây tình trạng lẫn mùi.
  • Được thiết kế theo công nghệ Side by side độc đáo, tiện lợi, có tác dụng tiết kiệm diện tích cho không gian nhà ở và lưu trữ được nhiều thực phẩm cho gia đình.
  • Tủ lạnh Casper RS-570VBW với tông màu đá đen góp phần tăng sự sang trọng cho ngôi nhà, đồng thời nhờ chất liệu thép không gỉ, vừa giúp hạn chế tình trạng bám vân tay vừa khắc phục được hạn chế vấn đề han gỉ.
  • Nhờ công nghệ hiện đại Inverter, tủ lạnh Casper 550 lít RS-570VBW vận hành êm ái, không gây ồn đồng thời có thể tiết kiệm đến 45% điện năng và giảm gánh nặng chi phí cho người dùng đáng kể. 
  • Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng thông minh được thiết kế tiện lợi bên ngoài cửa tủ sẽ giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ làm lạnh theo mong muốn.

Tủ lạnh Casper Inverter 550 lít RS-570VBW hiện nay có giá khoảng 14.990.000 VNĐ.

2. Tủ lạnh 2 ngăn Samsung RB30N4190BU/SV 

Samsung luôn được biết đến là thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc với các dòng sản phẩm uy tín và công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, tủ lạnh Samsung  RB30N4190BU/SV là một lựa chọn không thể bỏ qua đối với những người có nhu cầu sử dụng 2 ngăn. 

Tủ lạnh 2 ngăn Samsung RB30N4190BU/SV 
Tủ lạnh 2 ngăn Samsung RB30N4190BU/SV

Để biết được những lý do nên chọn dòng tủ Samsung Inverter 550 lít này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây:

  • Là loại tủ lạnh 2 ngăn với thiết kế mới có ngăn đá dưới -1 độ C Optimal Fresh Zone, không làm đông đá thực phẩm như những loại tủ truyền thống, giúp thực phẩm luôn tươi ngon trong suốt quá trình bảo quản. Nhờ thiết kế này mà người dùng tận dụng được thời gian rã đông thực phẩm để làm những công việc khác.
  • Tủ lạnh Samsung RB30N4190BU/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter – một trong những công nghệ hiện đại đang được sử dụng phổ biến hiện nay, giúp tủ lạnh có thể đạt trạng thái vận hành êm ái, không gây ồn đồng thời còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Bên cạnh đó, với thiết kế thêm bộ lọc than hoạt tính – Deodorizer có khả năng khử mùi, loại bỏ các loại nấm mốc và vi khuẩn lên đến 99,99% đem đến không gian bảo quản sạch sẽ, không ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.
  • Một đặc điểm đặc biệt của dòng tủ lạnh Samsung 307 lít RB30N4190BU/SV này nữa là nó có thêm cần gạt lấy nước bên ngoài trên cửa tủ ngăn lạnh. Với thiết kế độc đáo, sáng tạo này bạn có thể dễ dàng lấy nước lạnh sử dụng mà không cần mở tủ, hạn chế thoát khí lạnh và tiết kiệm được thêm chi phí.

Giá tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BU/SV trên thị trường hiện nay dao động từ 14.890.000 – 15.110.000VNĐ.

3. Tủ lạnh 2 ngăn LG GN-L422GB 393 Lít

Tập đoàn LG vừa mang đến một lựa chọn cho dòng tủ lạnh 2 ngăn là LG Inverter 393 lít GN-L422GB cho người dùng mong muốn tìm kiếm model tủ lạnh đáp ứng được nhu cầu sử dụng, tiết kiệm điện năng và giá cả hợp lý. Vậy tủ lạnh LG GN-L422GB có ưu điểm nổi bật nào mà làm điên đảo thị trường mùa mua sắm trong năm 2023 này? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng xem những đặc điểm nổi biệt của dòng tủ này:

  • Là dòng tủ lạnh 2 ngăn nhưng lại sở hữu dung tích khá lớn lên đến 393 lít, thoải mái sức chứa lớn cho một gia đình từ 5 đến 7 thành viên và lượng thực phẩm lớn cần được bảo quản vào dịp đặc biệt lễ, Tết.
  • Tủ lạnh LG GN-L422GB 393 Lít được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều có tác dụng giúp thực phẩm được làm lạnh và cung cấp độ ẩm toàn diện. Nhờ vậy mà thực phẩm được tươi ngon, giữ được trọn vẹn dinh dưỡng khi bảo quản.
  • Công nghệ Nano Carbon có khả năng diệt khuẩn, loại bỏ nấm mốc và mùi hôi hiệu quả, mang lại không khí sạch sẽ, an toàn cho thực phẩm và sức khỏe người dùng.
  • Bên cạnh đó, với công nghệ Smart Inverter của nhà LG, tủ lạnh GN-L422GB chỉ chiếm 1,4 kW điện năng tiêu thụ của gia đình một ngày, vừa giúp tủ vận hành trong trạng thái êm ái, vừa tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình.
  • Hơn nữa, model mới này còn trang bị công nghệ thông minh có tên gọi là Smart Diagnosis có khả năng chẩn đoán lỗi, phát hiện được lỗi nhanh chóng, người dùng sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và chi phí để sửa chữa khi tủ bị lỗi.

Giá bán tủ lạnh LG này là 10.200.000 VNĐ.

Tủ lạnh 2 ngăn LG GN-L422GB 393 Lít
Tủ lạnh 2 ngăn LG GN-L422GB 393 Lít

4. Tủ lạnh 2 ngăn Hitachi R-FVX450PGV9 GBK

Những trải nghiệm thú vị mà tủ lạnh Hitachi Inverter mang đến sau đây chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng:

  • Tủ lạnh Hitachi Inverter 339 lít R-FVX450PGV9 GBK mang kiểu dáng 2 cửa truyền thống và được thiết kế tinh tế với gam màu đen chủ đạo tôn thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn.
  • Có ngăn đông mềm khoảng -3 độ C, hạn chế tình trạng đông đá thực phẩm và đóng tuyết tại thành tủ giúp người dùng tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ lạnh.
  • Công nghệ Inverter kết hợp với cảm biến Eco tại 2 ngăn tủ có tác dụng nhận biết nhiệt độ, thói quen sử dụng của người dùng để đưa ra nhiệt độ lý tưởng bảo quản thực phẩm và tiết kiệm điện năng.
  • Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9 GBK còn tích hợp bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power đem đến khả năng diệt khuẩn toàn diện và cho ra không gian bảo quản thực phẩm trong lành, sạch sẽ.

Giá tham khảo của dòng tủ Hitachi Inverter R-FVX450PGV9 GBK này hiện nay vào khoảng 14.290.000 VNĐ.

Tủ lạnh 2 ngăn Hitachi R-FVX450PGV9 GBK
Tủ lạnh 2 ngăn Hitachi R-FVX450PGV9 GBK

Kết luận 

Trên đây là 4 model tủ lạnh 2 ngăn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc tủ lạnh độc đáo, hiện đại và tiết kiệm tối đa cho túi tiền của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!