Top 4 xe tay ga giá rẻ nhưng nhiều trang bị xịn xò năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc xe tay ga giá rẻ mà chất lượng? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 4 mẫu xe tay ga đáp ứng nhu cầu trên của bạn.

Dưới đây là gợi ý 4 mẫu xe tay ga giá rẻ mà chất lượng. Hãy cùng websosanh tìm hiểu xem đó là những mẫu xe nào nhé.

1. Xe tay ga giá rẻ Yamaha Janus 2022

Yamaha Janus vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ so với các dòng xe khác của hãng Yamaha, điều đó được minh chứng bởi số lượng xe được bán ra thị trường không ngừng tăng lên kể từ khi ra mắt. Hiện nay, xe tay ga Janus đang là mẫu xe bán chạy nhất của hãng Yamaha tại Việt Nam.

xe tay ga giá rẻ

 

Mẫu xe tay ga giá rẻ Janus 2022 vừa được hãng Yamaha bổ sung thêm hệ thống khóa thông minh Smartkey cùng với đó là thiết kế đầy cá tính, mang những đường nét mềm mại tạo nên phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp cho cả nam và nữ giới. Dòng xe có tất cả 12 màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Sở hữu cho mình khối động cơ Blue Core cùng dung tích 125 phân khối, trọng lượng nhẹ giúp bạn di chuyển dễ dàng trong thành phố. Đi kèm đó là công nghệ phun xăng điện tử. Ngoài ra là hệ thống truyền động CVT, Janus 2022 có khả năng sản sinh công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hiện nay xe tay ga Janus 2022 đang có mức giá bán dao động từ khoảng 28 triệu đồng đến 32 triệu đồng tùy các phiên bản tại các đại lý của hãng.

Yamaha Janus 2022

 

2. Xe tay ga giá rẻ Honda Vision

Được đánh giá là mẫu xe tay ga giá rẻ, Honda Vision nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, năng động phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nhất là rất phù hợp cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, phụ nữ làm công sở.

Điểm thêm về thiết kế, Honda Vision có mặt trước xe với những đường khối ba chiều nổi bật kết hợp với cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh. Thiết kế phía sau xe Honda Vision có cụm đèn sau và đèn xi nhan được làm liền khối tạo cảm giác gọn gàng, thanh thoát cho tổng thể xe. Nổi bật nhất là thiết kế phần đầu xe, hãng đã thiết kế cụm đèn pha lớn dạng bo tròn, được mạ bằng kim loại sáng cùng với những đường gân dập nổi chạy dọc theo đầu xe.

Honda Vision

 

Ngoài ra xe tay ga giá rẻ Honda Vision còn mang lại cho người sử dụng nhiều tiện ích thoải mái đáp ứng hoàn hảo nhất cho nhu cầu sử dụng của bạn. Nó được trang bị động cơ eSP thông minh thế hệ mới. Thiết kế xe nhỏ gọn, công suất 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí. Xe có ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên giúp  tăng tính an toàn mà còn dễ sử dụng và khả năng chống rỉ sét hiệu quả. Hộp đựng đồ dưới yên xe có kích thước lớn cỡ và hộc để đồ phía trước khá rộng rãi là điểm cộng đối với người dùng hay mang theo nhiều đồ đạc cá nhân.

Honda Vision

 

Giá xe Honda Vision có giá bán lẻ đề xuất giao động từ 30.290.000 đến 34.790.000 đồng tùy phiên bản. Trên thực tế tại các đại lý giá bán lẻ sẽ cao hơn giá niêm yết bởi mẫu xe này rất được ưa chuộng bởi người tiêu dùng Việt Nam.

3. Xe tay ga giá rẻ Suzuki Impulse

Xe tay ga Suzuki Impulse có 2 hộc đựng đồ ở phía đầu xe và dưới yên xe. Có thể thấy cốp dưới khá rộng, bạn có thể để được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu. Xe tay ga giá rẻ Suzuki Impulse sử dụng khối động cơ 4 thì, 125 phân khối, công suất 9.2 mã lực và mô-men xoắn 9.2 Nm. Ngoài ra hệ thống phun xăng điện tử DCP-FI được tích hợp trên xe  giúp người dùng tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

xe tay ga giá rẻ

 

Xe có 4 màu cơ bản: Xanh đỏ, Nâu trắng bạc, Đen mờ, Đen mờ xám. Sở hữu thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung, được lấy cảm hứng từ mẫu xe Burgman và GSX-R, Suzuki Impulse là lựa chọn không tồi đối với các bạn sinh viên nhất là các bạn nam có nhu cầu sở hữu một chiếc xe có thiết kế nam tính với giá cả hợp lý.

Suzuki Impulse có giá bán đề xuất tại thời điểm này là 31.990.000 đồng.

4. Xe tay ga giá rẻ Kymco Like 50 

Xe tay ga Kymco Like 50 đến từ Đài Loan. Xe có thiết kế nhỏ gọn, là dòng xe tay ga thời trang hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên.

Đúng như cái tên Kymco Like 50, xe  được trang bị động cơ chỉ 50cc không cần bằng lái khi sử dụng phương tiện tuy nhiên vẫn đầy đủ các tiện ích cho người dùng. Đi kèm với đó là kích thước nhỏ gọn 1.845 x 685 x 1.125 mm và các  màu sắc: xanh, đen, trắng, đỏ, xám cho bạn lựa chọn.

xe-tay-ga-gia-re

 

Ngoài ra, mẫu xe này cũng có thiết kế nắp bình xăng tiện lợi đặt phía trước, cùng với cụm đồng hồ trẻ trung, dung tích cốp lớn cho bạn để đồ thoải mái và gác chân sau tự động. 

Hiện nay, xe tay ga Kymco Like 50 có giá bán đề xuất trong khoảng 24.790.000 đồng đến 26.200.000 tùy phiên bản màu sắc.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 3 xe tay ga SYM 50cc giá rẻ cho năm 2022

TOP 3 xe tay ga SYM 50cc giá rẻ cho năm 2022

Nhắc đến dòng xe tay ga 50cc tại Việt Nam thì không thể thiếu các tên SYM. Người dùng nhận xét gì về chất lượng các mẫu xe tay ga 50cc của SYM, cũng như những mẫu xe tay ga 50cc SYM đang có mặt trên thị trường là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!