Top 4 xe tay ga nhẹ giá rẻ cho nữ giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần mua một chiếc xe tay ga có khối lượng nhẹ, thì những chiếc xe máy dưới đây sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn

Đối với chị em phụ nữ chân yếu tay mềm, việc phải điều khiển những chiếc xe máy nặng nề là khá khó khăn, đặc biệt là mỗi khi dắt xe.

Chính vì thế, những dòng xe tay ga nhẹ sẽ giúp các bé có thể dễ dàng điều khiển cũng như tự tin hơn trong quá trình đi xe. Dưới đây là 5 chiếc xe tay ga nhẹ, giá rẻ đẹp nhất cho nữ giới mà bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình.

Xe máy Yamaha Janus 125

Đánh giá xe máy Yamaha Janus

Đánh giá xe máy Yamaha Janus

Mặc dù mới ra mắt đầu tháng 8/2016, nhưng đến nay Yamaha Janus 125 đã cho người tiêu dùng ấn tượng về một dòng xe tay ga hiện đạt và đặc biệt có khối lượng nhẹ, và là chiếc xe tay ga nhẹ nhất trong các dòng xe dung tích 125cc. Với chỉ 97kg, các bạn nữ sẽ hoàn toàn làm chủ được chiếc xe tay ga hiện đại này.

Không những thế, xe tay ga Yamaha Janus 125 còn là chiếc xe máy hiện đại với việc được trang bị những tính năng như tự động dừng xe sau 3 giây, chân chống điện, và hệ thống chìa khóa thông minh hiện đại. Ngoài ra, Yamaha Janus còn là một chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng nhờ việc được trang bị động cơ Blue Core.

Với mức giá 27,5 triệu đồng hiện xe máy Yamaha Janus 125 còn là một chiếc xe tay ga giá rẻ được nhiều người ưa chuộng và hứa hẹn sẽ mang lại thành công cho Yamaha.

Xe tay ga Yamaha Nozza 2015

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ nổi bật trên thị trường

Yamaha Nozza là một trong những dòng xe máy tay ga giá rẻ nổi bật trên thị trường

Với khối l lượng xe chỉ 98kg, Yamaha Nozza cũng là một trong những xe tay ga nhẹ thiết kế gọn mà nữ giới nên chọn mua.

Được bán ra với mức giá 29 triệu đồng, Yamaha Nozza cũng đồng thời là dòng xe tay ga giá rẻ khá nổi tiếng trên thị trường, nhắm đến phân khúc giới trẻ với kiểu dáng vừa hiện đại lại mang hơi thở cổ điển, khiến chiếc xe từ khi ra đời được khá nhiều người ưa chuộng.

Với chiếc cốp rộng 25 lít, bạn có thể tha hồ chưa đồ đạc, ngoài ra,Yamaha Nozzađược trang bị nhiều những tính năng hiện đại như chân chống điện, bình xăng đặt đầu xe với nắp xăng mở tự động bằng ổ khóa….

Với khối lượng nhẹ, chiếc xe vận hành cũng khá ổn, lướt nhanh, nhẹ sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dùng trong địa hình thành phố.

Xe tay ga Suzuki Address

suzuki Address

suzuki Address ra đời năm 2016

Là dòng xe mới xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2016, tuy nhiên,Suzuki Addressđã mang lại cho người tiêu dùng ấn tượng về một trong những dòng xe tay ga giá rẻ ổn nhất trên thị trường. Khối lượng 97kg cũng khiến Suzuki Address là một trong những dòng xe tay ga nhẹ nhất trên thị trường mà nữ giới nên lựa chọn.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với mục đích sử dụng của nhiều đối tượng.Được trang bị động cơ dung tích SEP – Suzuki Eco and Performance – dòng động cơ hoàn toàn mới, hiện đại của Suzuki không những đáp ứng được sức mạnh vượt trội mà còn tạo ra sự thân thiện với môi trường.

Suzuki Address là “phép thử” của Suzuki về chiếc xe thân thiện với môi trường và vận hành vẫn mạnh mẽ.

Xe tay ga Honda Vision 2016

xe máy

Honda Vision 2016 là một trong những dòng xe máy đẹp nhất trên thị trường

Ra đời với sứ mệnh là chiếc xe tay ga giá rẻ, nhưng đến nay Honda Vision còn làm tốt hơn thế, và trở thành một trong những dòng xe máy tay ga phổ biến được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Các phiên bảnxe máy Honda Visionmới từ năm 2014 với một chút nhấn nhá thiết kế của Honda SH khiến đuôi xe Honda Vision cao hơn, thiết kế tổng thể của chiếc xe tay ga này cũng đẹp, thanh thoát và sang trọng hơn hẳn. Tuy nhiên, mức khối lượng vẫn giữ được chỉ ở 99kg, xe máy Honda Vision 2016 thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô.

Ngoài ra, Honda Vision cũng được trang bị hệ thốngphun xăng điện tử PGMvà hệ thống iDling Stop, chân chống điện nên Honda Vision cũng trở thành một trong những chiếc xe tay ga tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường.

Giá chiếcxe tay ga nhẹ cho nữnày hiện được bán từ 29-35 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Trên đây là một số mẫu xe máy tay ga nhẹ cho nữ tốt nhất trên thị trường, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể mua cho mình một chiếc xe tay ga phù hợp với thể trạng cơ thể để sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!