TOP 5 bàn phím cơ tốt nhất nên mua đầu năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, ngày càng có nhiều người sử dụng bàn phím cơ cho mọi hoạt động của mình. Đúng vậy, không chỉ các game thủ mà ngày càng có nhiều chuyên gia sử dụng một bàn phím này. Không chỉ thoải mái mà bàn phím cơ còn có thời gian sử dụng lâu dài.

Bàn phím cơ mang lại trải nghiệm đánh máy tốt hơn nhiều với phản hồi xúc giác được cải thiện và thao tác nhanh hơn. Nhờ công tắc cơ học, bàn phím cơ học có xu hướng sử dụng lâu hơn, đáng tin cậy hơn và có thể cung cấp các tính năng kín đáo hơn như công tắc có thể hoán đổi, ánh sáng RGB có thể tùy chỉnh và các phím có thể thay thế. Thậm chí còn tốt hơn.

Bàn phím cơ cũng có nhiều kích cỡ, hình dạng và giá cả khác nhau, có nghĩa là chúng sẽ phù hợp cho mọi người sử dụng. Với bàn phím chơi game, việc chỉnh sửa video hoặc ảnh trở nên mượt mà hơn nhiều, ở đây tôi muốn giới thiệu những bàn phím cơ tốt nhất.

Nếu bạn chưa bao giờ đầu tư vào bàn phím trước đây, một trong những danh sách này có thể giúp ích cho bạn.

1. Razer Huntsman Elite

Như thể có một công tắc cơ học là chưa đủ, Razer đã kết hợp chất lượng tốt nhất của công tắc với công nghệ quang học tốc độ ánh sáng, dẫn đến một công tắc quang học cơ học biến Razer Huntsman Elite trở thành bàn phím vượt trội. Đúng như tên gọi của nó, bàn phím cơ này nhanh và chính xác như một thợ săn, mang đến khả năng hoạt động nhanh như chớp nhờ các cảm biến ánh sáng quang học được tích hợp trong mỗi công tắc.

Tuy nhiên, không chỉ hiệu suất làm cho nó trở thành bàn phím cơ tốt nhất năm 2019. Razer Huntsman Elite còn có đầy đủ các tính năng – cụ thể là mặt số kỹ thuật số đa chức năng với ba phím phương tiện xúc giác, bệ đỡ lòng bàn tay bằng da thật thanh lịch. -fly macro và bộ nhớ tích hợp trên bo mạch và bộ nhớ đám mây để lưu trữ tất cả các cấu hình hồ sơ của bạn. Nó không phải là bàn phím cơ rẻ nhất, nhưng nó chắc chắn đáng giá!

2. SteelSeries Apex Pro

Giống như Razer, SteelSeries cũng có một mẹo khi nói đến các công tắc cơ học của mình. Khoảng thời gian này, các nhà sản xuất thiết bị ngoại vi đang chọn các thiết bị chuyển mạch cơ học và cá nhân hóa. Là công tắc đầu tiên có thể được cá nhân hóa theo mức độ nhạy mong muốn của bạn, có nghĩa là bạn có thể điều chỉnh hành động trên mỗi phím để thực sự cá nhân hóa trải nghiệm chơi game và đánh máy của mình. Nếu bạn thích chạm nhẹ hoặc nhấn sâu, bạn có thể tùy chỉnh SteelSeries Apex Pro cho phù hợp với sở thích của mình.

Không chỉ vậy. Bàn phím này cũng cho thời gian phản hồi rất nhanh và bền gấp đôi so với các đối thủ cạnh tranh. Màn hình thông minh OLED và trung tâm chỉ huy tích hợp hiển thị thông tin thích hợp như cài đặt, cấu hình và cập nhật. Cuối cùng, Điều khiển Đa phương tiện Chuyên dụng cũng là duy nhất vì một trong số chúng là một con lăn kim loại có thể bấm được. Cũng giống như Razer Huntsman Elite, chiếc này không hề rẻ, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn sàng để phá vỡ tài khoản ngân hàng của bạn.

3. Razer Huntsman TE

Khi nói đến chơi game, có thể là máy tính xách tay chơi game hoặc thiết bị ngoại vi chơi game, Razer luôn dẫn đầu. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi cả hai bàn phím của họ đều nằm trong danh sách bàn phím cơ học này. Trong khi nhiều bàn phím chơi game có một bộ phím hoàn chỉnh, bao gồm cả bàn phím số, bàn phím này có cách tiếp cận nhỏ và gọn bằng cách bỏ qua các phím nói trên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bàn phím nhỏ cho bàn làm việc nhỏ, đây là sự phù hợp hoàn hảo, vì nó không ảnh hưởng đến tốc độ và độ chính xác mặc dù khung nhỏ. Huntsman TE cung cấp các công tắc quang cơ ấn tượng của Razer và độ bền lên đến 100 triệu lần nhấn phím, một lần nữa chứng minh rằng những điều lớn lao có thể đến trong những gói nhỏ. Không có nhiều tính năng ở đây, nhưng đôi khi, sự đơn giản là vua.

4. Bàn phím chơi game Alienware Pro

Những bạn không muốn chi quá nhiều cho bàn phím chơi game có thể chọn Alienware Pro Gaming Keyboard. Mặc dù có một số vị trí nút macro được cho là kỳ quặc và không có nút đa phương tiện chuyên dụng, nhưng nó mang lại một số hiệu suất chơi game tuyệt vời. Điều này là do công tắc Cherry MX Brown cung cấp tốc độ bỏ phiếu là 1 mili giây. Độ bền cũng ở mức chấp nhận được với các phím có thể kéo dài tới 50 triệu lần nhấn phím. Với giao diện lấy cảm hứng từ máy tính để bàn chơi game Aurora R7 của Alienware, bàn phím này mang đến cả vẻ đẹp và thông minh với mức giá phải chăng.

5. Logitech G213 Prodigy

Những bạn quan tâm đến bàn phím dưới triệu có thể xem qua Logitech G213 Prodigy. Đối với đánh máy hàng ngày và chơi game không thường xuyên, bàn phím này là trên mức trung bình. Bàn phím này có một nút chỉnh âm lượng tuyệt vời và các phím điều khiển phương tiện tuyệt vời khác. Logitech G Hub cũng tương thích với bàn phím để tùy chỉnh ánh sáng RGB và các phím chức năng trong số các tính năng khác. Ngoài ra, G213 còn có khả năng chống tràn nước dù chất lượng vật liệu ở mức tạm.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!