Top 5 bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi được các bà mẹ Việt ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các mẹ dễ dàng tìm được bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi, chúng tôi đã lựa chọn ra top 5 bánh ăn dặm tốt nhất hiện nay. Các mẹ hãy cùng tham khảo những thông tin bổ ích dưới đây nhé.

Bánh ăn dặm là gì?

Trong thời kỳ bé tập ăn dặm thì ngoài những bữa chính thì có thể sử dụng thêm bánh ăn dặm để bổ sung chất dinh dưỡng vào bữa phụ cho trẻ. Nhưng trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi với mẫu mã và giá trị dinh dưỡng khác nhau, chắc hẳn các mẹ rất phân vân không biết nên chọn loại nào phù hợp. Biết được nỗi lo đó nên Websosanh.vn sẽ gợi ý cho các mẹ top 5 bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi để các mẹ dễ dàng lựa chọn hơn.

Top 5 bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi

1. Bánh ăn dặm Gerber

Nhắc đến bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi thì không thể không nhắc đến bánh ăn dặm Gerber. Bánh ăn dặm Gerber được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn chất lượng về giá trị dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì thế nên có thể dễ hiểu tại sao bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi của Gerber được nhiều bà mẹ tin dùng.

Bánh ăn dặm Gerber có thành phần gồm: lúa mạch, tinh bột, hương liệu tự nhiên, các vitamin A, E, B1, B6,… Bánh bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Bánh có hình que và hình ngôi sao giúp bé dễ dàng cầm nắm.

Bánh ăn dặm cho be 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Gerber có đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé

2. Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Heinz Farley’s Rusks

Heinz cũng là một thương hiệu bánh ăn dặm được các bà mẹ Việt lựa chọn. Đây là một thương hiệu về thực phẩm hàng đầu của Indonesia. Bánh ăn dặm Heinz cho bé 6 tháng tuổi không có chất tạo màu, thành phần tự nhiên bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ phát triển và giúp giảm thời gian nấu nướng cho các mẹ. Có thể cho bé ăn bánh ăn dặm Heinz theo cách ăn trực tiếp hoặc ăn gián tiếp như: ăn cùng sữa chua, nước hoa quả,…

Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Heinz Farley’s rusks vô cùng tiện lợi

3. Bánh ăn dặm Kidorikko

Bánh ăn dặm Kidorikko là một bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi không thể bỏ qua. Bánh được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Bánh được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu hữu cơ 100% bột mỳ, hạnh nhân, bơ thực vật, an toàn, không có chất tạo màu và chất bảo quản với các hình động vật dễ thương giúp bé yêu có thể vừa tập ăn, vừa tăng khả năng nhớ mọi vật xung quanh. Bánh dạng mềm, xốp có vị phô mai hấp dẫn kích thích vị giác giúp bé yêu thích việc ăn uống hơn.

Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Kidorikko nhiều hình động vật dễ thương

4. Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi Hà Mã canxi

Thêm một sự lựa chọn bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi nữa là bánh ăn dặm Hà Mã canxi xuất xứ từ Nga. Bánh có chứa khoáng chất, vitamin, ngoài ra còn bổ sung thêm canxi hỗ trợ cho sự phát triển chiều cao cho trẻ. Bánh hình que nên thuận tiện cho việc cầm nắm của bé. Ngoài ra, bánh ăn dặm Hà Mã canxi còn có thể nghiền nát thành một bát bột đủ dinh dưỡng cho bé khi ra ngoài mà các mẹ không kịp nấu. Bánh không có trứng, và có rất ít muối nên phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa không tốt dễ bị dị ứng.

Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Hà Mã bổ sung canxi cho trẻ

5. Bánh ăn dặm Pigeon vị cá biển

Để bổ sung thêm nhiều sự lựa chọn cho các bà mẹ thì bánh ăn dặm Pigeon cũng là một thương hiệu bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi được ưa chuộng. Bánh ăn dặm Pigeon được nhập khẩu và sản xuất tại Nhật. Bánh có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ ngoài ra còn bổ sung thêm các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển não bộ cho trẻ như DHA , kẽm, vitamin C, D, acid folic,… Bánh ăn dặm Pigeon vị cá biển là dạng bánh gạo, mềm, rất dễ tan nên giúp cho khả năng tập nhai của bé và kích thích.

Bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi
Bánh ăn dặm Pigeon giúp phát triển não bộ cho trẻ

Hy vọng với top 5 bánh ăn dặm cho bé 6 tháng tuổi trên đây các bà mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu của mình bánh ăn dặm tốt nhất. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!