Top 5 bếp điện từ có giá dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những sản phẩm dưới đây đều có đầy đủ sự tiện dụng của một bếp điện từ với những đặc điểm vượt trội riêng nhưng đều có đặc điểm chung là giá cả rất hợp lý, chỉ chưa đến 1 triệu đồng cho mỗi sản phẩm.

1. Bếp điện từ đơn Kangaroo KG365I

Bếp điện từ đơn Kangaroo KG365I

Bếp điện từ Kangaroo KG365I được thiết kế khá sang trọng và hiện đại với màu đen chủ đạo cùng các hoa văn nổi bật trên mặt bếp khá hài hòa, trẻ trung và tinh tế. Thân và đế bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt cao cấp.

Bếp từ Kangaroo KG365I có công suất lớn, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh. Thêm nữa, bếp cũng có nhiều mức nhiệt độ phù hợp cho những loại hình nấu nướng khác nhau nên rất tiết kiệm điện năng. Với công suất 2000W cùng hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95%, sản phẩm giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn cao.

Đặc biệt, bàn phím điều khiển của bếp có chế độ song ngữ rất hiện đại và tiện dụng, phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng. Bề mặt máy có các nút bấm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, dòng điện tiêu hao giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

Giá: Từ 490.000 đồng

2. Bếp điện từ Sunhouse SH6150

Bếp điện từ Sunhouse SH6150

Xét về vẻ bề ngoài thì bếp không thực sự bắt mắt hay quá nổi bật nhưng bếp lại có một dáng vẻ chắc chắn, bền bỉ. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính ceramic cao cấp có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng cùng đầy đủ các nút chức năng bằng cảm ứng khá nhạy và dễ nhấn.

Bếp điện từ Sunhouse SH6150 có công suất trung bình (1800W), hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện năng. Với công suất này cùng hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 90%, sản phẩm giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn đồng thời tiết kiệm điện năng.

Bếp điện từ Sunhouse SH6150 có hệ thống điều khiển thông minh và linh hoạt với 8 chế độ nấu được thiết lập sẵn: xào, lẩu, chiên, đun nước, súp, hầm, chưng, chiên ngập dầu… tương ứng với các mức nhiệt độ định sẵn, giúp bạn chủ động và có nhiều lựa chọn hơn để bữa cơm gia đình thêm phần phong phú. Người dùng có thể chủ động chọn chế độ nấu phù hợp, để chế biến ra nhiều món ăn ngon. Bên cạnh đó, bếp có chức năng định giờ trong 24h và hẹn giờ trong 3h, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc nấu nướng.

Giá: Từ 499.000 đồng

3. Bếp điện từ Midea MI-SV19EH

Bếp điện từ Midea MI-SV19EH

Bếp điện từ Midea MI-SV19EH được thiết kế khá đơn giản và hiện đại với màu đen cùng các nút nhấn và vạch phân khu nấu màu vàng nổi bật. Thân máy được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt nên rất an toàn. Bề mặt bếp có các nút bấm cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ, công suất cùng các chức năng khác giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh khi sử dụng.

Bếp điện từ Midea MI-SV19EH được tích hợp hệ thống chống nước 4D độc quyền của Midea giúp ngăn nước chạm vào các thiết bị bên trong gây hư hỏng và chạm mạch điện, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bếp còn được trang bị mâm đồng kép, nâng cao hiệu suất gia nhiệt tới 91%, giúp tiết kiệm điện năng và gia tăng độ bền sản phẩm. Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là có quạt tản nhiệt kích thước lớn, do đó, bếp không bị quá nóng khi hoạt động, tuổi thọ bếp sẽ cao hơn.

Bếp từ có công suất lớn (1900W), hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh và tiết kiệm điện năng với hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95%. Bên cạnh đó, giá thành của sản phẩm này cũng rất hợp lý đối với một sản phẩm của hãng Midea.

Giá: Từ 590.000 đồng

4. Bếp điện từ Midea MI-SV21DU

Bếp điện từ Midea MI-SV21DU

Điểm khác biệt nhất của sản phẩm này là ở thiết kế phá cách và độc đáo với màu đen chủ đạo với các hoa văn màu xanh lục cùng hai đường bo tròn ở góc bếp rất lạ mắt, khác hẳn so với các loại bếp từ hiện nay có trên thị trường.

Về tính năng, bếp cũng có độ an toàn và độ bền nhất định như các bếp điện từ khác: Bếp điện từ Midea MI-SV21DU được trang bị tính năng tự ngắt điện khi xảy ra những lỗi như quá tải, nhiệt độ quá cao, thời gian hoạt động quá lâu… Phía dưới thân bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt nên rất an toàn, nhất là khi di chuyển bếp. Bên trong bếp có trang bị quạt tỏa nhiệt cùng lỗ thoát khí ở hai bên hông bếp được để giảm tải mức nhiệt tối đa cho bếp trong khi hoạt động ở nhiệt độ cao, giúp bếp luôn giữ được mức nhiệt độ mát vừa phải và an toàn, hạn chế các sự cố chập, cháy điện do quá nóng, đồng thời nâng cao độ bền của bếp.

Bếp điện từ Midea MI-SV21DU có công suất lớn, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ cho hiệu quả nấu nướng nhanh. Thêm nữa, bếp cũng có nhiều mức nhiệt độ phù hợp cho những loại hình nấu nướng khác nhau nên rất tiết kiệm điện năng. Với công suất 2100W cùng hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 91%, sản phẩm giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn đồng mà hiệu quả vẫn cao.

Giá: Từ 740.000 đồng

5. Bếp điện từ BlueStone ICB6616

Bếp điện từ BlueStone ICB6616

Bếp điện từ BlueStone ICB-6616 được thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại với màu đen chủ đạo, các nút điều khiển nổi bật với màu vàng. Bếp được thiết kế dạng bếp đơn và khá nhỏ gọn với các kích thước 42 x 31 x 6.2 cm (chiều dài x chiều rộng x độ dày), trọng lượng chỉ 2.3 kg nên rất dễ di chuyển. Thân và đế bếp được làm bằng nhựa cứng cách nhiệt cao cấp. Bề mặt bếp được làm bằng chất liệu kính ceramic loại A cao cấp chịu lực cùng khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước và rất dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Ngoài chức năng hẹn giờ cực kỳ chính xác, hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong việc nấu nướng, bếp điện từ BlueStone ICB-6616 còn có chế độ kiểm soát nhiệt độ chính xác, hạn chế xảy ra hiện tượng quá nhiệt, đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa cháy nổ. Ngoài ra, bếp còn có chức năng khóa trẻ em để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ trong gia đình.

Giá: Từ 879.000 đồng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!